Đón Tết Ất Mùi: Co.opmart giảm giá 50% hơn 4.500 sản phẩm

Hệ thống siêu thị Co.opmart tung ra rất nhiều chương trình khuyến mại đặc biệt và ý nghĩa cho khách hàng

Co.opmart sẵn sàng phục vụ người dân đón Tết Ất Mùi

Nhộn nhịp "tiêu dùng xanh" tại Hệ thống Co.opmart

Chả cá nhiễm khuẩn bán trong BigC, Coopmart

Saigon Co.op khuyến mãi “Tự hào Hàng Việt 2013”

CEO Saigon Co.op: Lãnh đạo phải là bệ đỡ cho nhân viên

Điểm nhấn của chương trình "Tết Việt gắn kết mọi nhà" năm 2015 là hơn 4.500 nhu yếu phẩm đồng loạt giảm giá 50%; Hàng trăm mẫu giỏ quà Tết đặc sắc và dịch vụ giao giỏ quà Tết miễn phí trên toàn quốc; Chương trình tích điểm thưởng may mắn đầu năm và chuỗi các hoạt động cộng đồng gồm hơn 140 điểm bán hàng lưu động đến vùng sâu vùng xa, trao quà xuân cho các trường hợp khó khăn. Trong đó, riêng Saigon Co.op sẽ phối hợp ủy ban mặt trận Tổ quốc các quận huyện tặng hơn 7.500 phần quà và cùng nhãn hàng P&G, Unilever tặng hơn 1.200 phần quà cho các trường hợp khó khăn, viện dưỡng lão, mái ấm...
Trong dịp Tết Ất Mùi sắp tới, Co.opmart cũng tăng cường một lượng lớn đặc sản các vùng miền để vừa phục vụ nhu cầu biếu tặng và thưởng thức đa dạng hương vị của người tiêu dùng trên cả nước, vừa giúp người tiêu dùng có thêm lựa chọn, và thiết thực hỗ trợ duy trì, phát triển các làng nghề truyền thống.
Ngoài 9 nhóm hàng bình ổn giá gồm: Gạo nếp, đường, dầu ăn, thực phẩm chế biến, thịt lợn, thịt gia cầm, trứng gia cầm, rau củ quả và thủy hải sản, hệ thống siêu thị Co.opmart còn bổ sung nhiều mặt hàng giảm giá mạnh của cả 5 ngành hàng.
Thực phẩm tươi sống như cá, giò sống, mực ống, mướp đắng, dưa leo, cà chua, bắp cải, xà lách, khoai tây, cà rốt... và các mặt hàng thường có sức mua cao trong dịp Tết sẽ được siêu thị trữ lượng lớn để có thể giảm giá từ 10% đến 20%. Các mặt hàng hóa phẩm, hóa mỹ phẩm, đồ dùng gia đình và hàng thời trang cũng giảm giá đến 50% để đáp ứng nhu cầu vệ sinh nhà cửa và mua sắm đầy đủ cho một năm mới sung túc.
Hơn 4.500 nhu yếu phẩm giảm giá 50%
Theo chương trình "Gắn kết tình thân - Tết xa thêm gần", khách hàng có thể đến bất kỳ siêu thị Co.opmart nào để chọn 1 trong 12 mẫu giỏ quà Tết có sẵn và miễn phí gửi tận tay người nhận tại bất kỳ tỉnh thành nào trên cả nước có siêu thị Co.opmart. Đây được xem dịch vụ tiện ích mang tính đột phá, đầu tiên và duy nhất mà hệ thống siêu thị Co.opmart tiên phong thực hiện. 
Bà Nguyễn Thị Hạnh - Tổng Giám đốc Saigon Co.op, cho biết, chương trình "Tết Việt gắn kết mọi nhà" năm 2015 ngoài các hoạt động nổi bật trên còn có chương trình tích điểm thưởng mức cao, mua hàng có quà tặng... Song song với việc chuẩn bị lượng hàng phong phú, công tác kiểm soát chất lượng, vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm cũng được siêu thị đặc biệt chú ý tăng tần suất kiểm soát hơn 10 lần so với ngày thường.
Đỗ Ngoan H+
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Xã hội