Co.opmart sẵn sàng phục vụ người dân đón Tết Ất Mùi

Hệ thống siêu thị Co.opmart đã chuẩn bị sẵn sàng lượng hàng bình ổn giá thiết yếu cho người dân đón Tết Ất Mùi

Tết 'dương' nghỉ 4 ngày, Tết 'âm' nghỉ 9 ngày

Trung tâm mua sắm Robins khuyến mãi lớn nhân dịp khai trương

Nhộn nhịp "tiêu dùng xanh" tại Hệ thống Co.opmart

Saigon Co.op khuyến mãi “Tự hào Hàng Việt 2013”

Nhằm đáp ứng tốt nhất nhu cầu của người tiêu dùng trong mùa cao điểm mua sắm cuối năm và dịp Tết Ất Mùi 2015, Saigon Co.opmart đã tăng lượng hàng thiết yếu lên gấp 2 - 3 lần so với những tháng khác trong năm. Đồng thời, tăng cường hệ thống phân phối rộng khắp gồm 74 siêu thị Co.opmart, đại siêu thị kết hợp phân phối số lượng lớn Co.opXtraplus Thủ Đức, 86 cửa hàng thực phẩm Co.opFood và gần 200 Cửa hàng Co.op.
Hệ thống Co.opmart đã triển khai kế hoạch chủ động nguồn cung từ rất sớm và tập trung vào những mặt hàng sản xuất trong nước như thực phẩm tươi sống, thực phẩm khô, hàng may mặc, hàng gia dụng và đồ uống. Tổng lượng hàng hóa dự kiến cung ứng cho 3 tháng trước, trong và sau Tết được dự trữ các dịp này là khoảng 90.000 tấn, tăng gần 15% so với Tết Giáp Ngọ 2014. Trong đó, từng nhóm hàng có độ tăng trưởng khác nhau từ 10% - 20%, dự kiến tăng cao nhất nằm ở nhóm nước ngọt, bia, trái cây. Những mặt hàng chuyên biệt phục vụ cho mùa Tết như bánh mứt, nho khô, lạp xưởng, giò lụa... cũng đã được tập trung. 
Bên cạnh những mặt hàng được Ủy ban Nhân dân thành phố giao bình ổn giá, một số mặt hàng thiết yếu khác vẫn được Saigon Co.op chủ động tham gia giữ giá tốt hơn so với thị trường tối thiểu 5% - 10% so với các mặt hàng cùng loại và dự kiến trong những ngày cận Tết, Saigon Co.op sẽ cùng với một số nhà cung cấp tham gia giảm giá thêm hàng nghìn sản phẩm với mức khuyến mãi từ 10% – 50%.
Co.opmart mang 30 tỷ đồng hàng hóa Tết với 141 điểm bán hàng lưu động tới các xã nghèo vùng sâu, vùng xa và các khu công nghiệp, chế xuất phục vụ người dân
Hệ thống siêu thị Co.opmart dự kiến trong thời gian Tết Ất Mùi sẽ tổ chức ít nhất 141 điểm bán hàng lưu động thuộc các xã nghèo vùng sâu, vùng xa và phục vụ nhu cầu mùa sắm Tết của lực lượng công nhân tại các khu công nghiệp – khu chế xuất thành phố Hồ Chí Minh và các địa phương có Co.opmart trú đóng.
Hàng được lựa chọn trong những chuyến đi này chủ yếu là hàng tiêu dùng thiết yếu, được sản xuất trong nước, có giá bán ưu đãi giảm từ 3 - 5% so với giá bán lẻ khuyến mãi tại siêu thị, chủ yếu phục vụ các mặt hàng thiết yếu cho bà con ăn Tết như gạo, đường, dầu ăn, bột ngọt, bánh, mứt, nước ngọt,…. Tổng giá trị hàng hóa mang đi phục vụ khoảng hơn 30 tỷ đồng. 
Kênh HTV Co.op sẽ giúp giảm tải sức mua tại các siêu thị thông qua việc bán hàng qua truyền hình và trên website http://coophomeshopping.vn
Đỗ Ngoan H+
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Xã hội