ĐT Việt Nam đầy đủ cả quân lẫn tướng, sẵn sàng cho vòng loại World Cup 2022

Hàng loạt nhân tố quan trọng của ĐT Việt Nam cùng trở lại

ĐT Việt Nam chính thức hội quân hướng tới vòng loại thứ 3 World Cup 2022

Công bố danh sách ĐT Việt Nam: Lý do Công Phượng, Văn Lâm vắng mặt?

Việt Nam, Thái Lan không đụng nhau tại vòng bảng AFF Cup 2021

Đúng mong đợi, ĐT Việt Nam đụng Trung Quốc ở vòng loại thứ 3 World Cup 2022

Cách đây ít ngày, tiền vệ có đôi chân pha lê Nguyễn Tuấn Anh đã hoàn toàn bình phục và chính thức trở lại tập luyện cùng cả đội. Không lâu sau tiền vệ người Thái Bình, ĐT Việt Nam tiếp tục đón tin vui từ 2 tiền đạo quan trọng là Nguyễn Văn Toàn và Nguyễn Tiến Linh. Bộ đôi người Hải Dương này cũng đã bình phục chấn thương gặp phải trong khi tập luyện tại CLB.

Như vậy, ở buổi tập thứ 5 kể từ khi tập trung trở lại, ĐT Việt Nam đã có gần như đủ quân số với thể trạng tốt nhất. Cho đến lúc này, chỉ còn một mình hậu vệ Đoàn Văn Hậu vẫn chưa thể tập trở lại cùng toàn đội và cũng chưa rõ thời điểm anh có thể hồi phục hoàn toàn.

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn đã hoàn toàn bình phục chấn thương để tập trở lại cùng cả đội

Văn Hậu hiện vẫn đang theo đuổi phác đồ điều trị chấn thương dưới sự hướng dẫn của bác sĩ đội tuyển. Dù chưa thể tập luyện cùng tuyển Việt Nam nhưng việc hậu vệ trái của Hà Nội FC không còn tập trong phòng gym mà ra sân tập nhẹ đã khiến huấn luyện viên Park Hang-seo bớt đi lo lắng về tình hình chấn thương ở đội tuyển.

Do diễn biến phức tạp của dịch COVID-19, ĐT Việt Nam sẽ di chuyển sang Saudi Abaria muộn hơn 2 ngày so với dự kiến. Cụ thể, ngày 28-8, thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ bay thẳng sang thủ đô Riyadh của Saudi Arabia và có khoảng 4 buổi tập tại đây trước khi bước vào trận đấu với chủ nhà Saudi Abaria.

Sự trở lại của Tuấn Anh cùng Văn Toàn và Tiến Linh đã tạo điều kiện thuận lợi cho đội tuyển triển khai các nội dung về kỹ, chiến thuật. Toàn bộ 31 cầu thủ trong danh sách tập trung của tuyển Việt Nam đều đã có mặt trên sân tập. Đây là một tin vui với huấn luyện viên Park Hang-seo khi mà thời gian chuẩn bị cho vòng loại cuối World Cup 2022 khu vực châu Á không còn nhiều. 

Tin vui nữa cho ĐT Việt Nam là HLV Park Hang-seo đã hết thời hạn cách ly và để có thể ra sân trực tiếp chỉ đạo việc tập luyện. Cùng với HLV người Hàn Quốc còn có hai trợ lý đồng hương là bác sĩ Choi Ju Young và huấn luyện viên thủ môn Kim Hyun Tae. Cả 3 sẽ cùng trở lại ở buổi tập vào chiều nay (11/8).

Theo thông tin từ LĐBĐ Việt Nam (VFF), được sự đồng ý và tạo điều kiện của Hà Nội FC, tân HLV Park Choong-kyun của CLB này đã chính thức nhận lời tham gia vào BHL đội tuyển Việt Nam, hỗ trợ huấn luyện viên trưởng Park Hang-seo chuẩn bị cho vòng loại cuối FIFA World Cup 2022. HLV Park Choong-kyun sẽ bắt đầu làm việc từ ngày 12-8 tới. Ngoài ra, HLV Park Hang-seo sẽ còn có thêm một trợ lý người đồng hương nữa là chuyên gia phân tích dữ liệu Kim Tae Min đến từ CLB HAGL.



Đức Bình+
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Khỏe