Bắc Bộ hửng nắng, Bắc Trung Bộ có mưa to

Bắc Bộ ngày hửng nắng, chiều tối và đêm có mưa dông

Mê mẩn cảnh sắc mùa Thu quyến rũ ở khắp nơi trên thế giới

Không sợ "mùa rụng tóc" với các biện pháp tự nhiên này

Điểm danh 10 khu nghỉ dưỡng ven hồ lý tưởng trong mùa Thu

Video: Bí quyết để chăm sóc da mùa Thu – Đông hiệu quả hơn

***Theo Bản tin được phát của Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Trung ương. Để cập nhật thông tin thời tiết, quý vị tham khảo thêm tại website của Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Trung ương.

Dự báo thời tiết các khu vực trên cả nước từ ngày 24/8 đến ngày 2/9

 
Phía Tây Bắc Bộ
Bắc Bộ chuyển mưa rét do đón không khí lạnh tăng cường - Ảnh 1 

Từ ngày 24/8 đến ngày 2/9 có mưa rào và dông vài nơi, ngày nắng; Riêng thời kỳ từ đêm 26 đến ngày 28/8 có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa vừa, mưa to. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

 


Phía Đông Bắc Bộ
Bắc Bộ chuyển mưa rét do đón không khí lạnh tăng cường - Ảnh 3

Ngày 24/8 đến ngày 2/9 có mưa rào và dông vài nơi, ngày nắng; riêng thời kỳ từ đêm 26 đến ngày 28/8 có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa vừa, mưa to. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Thanh Hóa - Thừa Thiên Huế
Bắc Bộ chuyển mưa rét do đón không khí lạnh tăng cường - Ảnh 5

Từ 24 đến ngày 25/8, có mưa, mưa vừa đến mưa to, có nơi mưa rất to và rải rác có dông. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. 
Từ ngày 26/8 đến ngày 2/9, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi, ngày nắng. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. 

Đà Nẵng đến Bình Thuận
Bắc Bộ chuyển mưa rét do đón không khí lạnh tăng cường - Ảnh 7

Từ đêm 24 đến ngày 26/8, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi; Ngày nắng, phía Bắc có nơi có nắng nóng. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. 
Từ ngày 27/8 đến ngày 01/9, có mưa rào và dông vài nơi; Riêng thời kỳ từ ngày 27 đến 30/8 chiều tối có mưa rào và dông rải rác. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. 

Tây Nguyên
Bắc Bộ chuyển mưa rét do đón không khí lạnh tăng cường - Ảnh 9

Từ đêm 24/8 đến ngày 2/9, có mưa rào và dông vài nơi, chiều tối và tối có mưa rào và rải rác có dông, cục bộ có mưa vừa, mưa to; rRêng thời kỳ ngày 26, ngày 27/8 chiều tối có mưa rào và dông rải rác. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh

 
Nam Bộ
Bắc Bộ chuyển mưa rét do đón không khí lạnh tăng cường - Ảnh 11

Từ đêm 24/8 đến ngày 2/9, có mưa rào và dông vài nơi, chiều tối và tối có mưa rào và rải rác có dông, cục bộ có mưa vừa, mưa to; Riêng thời kỳ ngày 26, ngày 27/8 chiều tối có mưa rào và dông rải rác. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh

Hà Nội
Bắc Bộ chuyển mưa rét do đón không khí lạnh tăng cường - Ảnh 13

Từ đêm 24/8 đến ngày 2/9 có mưa rào và dông vài nơi, ngày nắng; Rêng thời kỳ từ đêm 26 đến ngày 28/8 có mưa rào và rải rác có dông. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Huyền Thương H+ (Tổng hợp)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Xã hội