Dự báo thời tiết 8/6: Bắc Bộ bắt đầu đợt mưa kéo dài

Đầu tuần Bắc Bộ chuyển mát do mưa dông trên diện rộng

Dự báo thời tiết ngày 6/6: Nắng nóng lại gay gắt

Dự báo thời tiết 5/6: Nắng nóng gay gắt thiêu đốt miền Trung

Dự báo thời tiết 4/6: Trung Bộ nắng nóng hơn 40 độ C

Dự báo thời tiết 3/6: Bắc Bộ hạ nhiệt vì mưa dông liên tục

Từ đêm 7/6, khu vực Bắc Bộ có mưa, mưa rào và dông rải rác. Đợt mưa này có khả năng kéo dài trong khoảng 2 - 3 ngày. Người dân vùng núi phía Bắc cần cảnh giác với mưa lớn cục bộ do điều kiện địa hình sinh lũ quét, sạt lở đất đá đột ngột.

Hôm nay, ngày 8/6, khu vực đồng bằng Bắc Bộ và Hà Nội vẫn có mưa, nhiệt độ dao động từ 32 - 35 độ C, không nơi nào vượt ngưỡng nắng nóng. Trong khi đó, ở các tỉnh Trung Bộ tiếp tục xảy ra nắng nóng với nhiệt độ cao nhất trong ngày phổ biến 35 – 38 độ C, có nơi trên 39 độ C. 

Dự báo thời tiết chi tiết các vùng trên cả nước ngày 8/6:

Phía Tây Bắc Bộ: Nhiều mây, chiều tối và đêm có mưa rào và dông rải rác, ngày nắng. Gió nhẹ. Trong cơn dông có khả năng xảy ra tố lốc và gió giật mạnh. Nhiệt độ thấp nhất từ 23 - 26 độ C. Nhiệt độ cao nhất từ 32 - 35 độ C.

Phía Đông Bắc Bộ: Nhiều mây, có mưa rào và dông vài nơi, riêng khu vực Đông Bắc và đồng bằng đêm có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió Đông Nam đến Nam cấp 2 – 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra tố lốc và gió giật mạnh. Nhiệt độ thấp nhất từ 24 - 27 độ C. Nhiệt độ cao nhất từ 32 - 35 độ C.

Thanh Hóa - Thừa Thiên Huế: Mây thay đổi, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi, ngày nắng nóng. Gió Tây Nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra tố lốc và gió giật mạnh. Nhiệt độ thấp nhất từ 26 – 29 độ C. Nhiệt độ cao nhất từ 35 - 38 độ, có nơi trên 39 độ C.

Đà Nẵng đến Bình Thuận: Mây thay đổi, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi, ngày nắng nóng. Gió Tây Nam cấp 2 – 3. Nhiệt độ thấp nhất từ 25 – 28 độ C. Nhiệt độ cao nhất từ 34 - 37 độ C, phía Bắc có nơi trên 38 độ C.

Tây Nguyên: Mây thay đổi, đêm có mưa rào và dông vài nơi, ngày nắng. Gió nhẹ. Trong cơn dông có khả năng xảy ra tố lốc, mưa đá và gió giật mạnh. Nhiệt độ thấp nhất từ 21 - 24 độ C. Nhiệt độ cao nhất từ 31 - 34 độ C.

Nam Bộ: Mây thay đổi, đêm có mưa rào và dông vài nơi, ngày nắng. Gió Tây Nam cấp 2 – 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra tố lốc và gió giật mạnh. Nhiệt độ thấp nhất từ 24 - 27 độ C. Nhiệt độ cao nhất từ 32 - 35 độ C.

Thời tiết Hà Nội: Nhiều mây, chiều tối và đêm có mưa, mưa rào và rải rác có dông; Ngày mây thay đổi, có mưa rào và dông vài nơi. Gió Đông Nam đến Nam cấp 2 – 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra gió giật mạnh. Nhiệt độ thấp nhất từ 25 - 28 độ C. Nhiệt độ cao nhất từ 32 - 35 độ C.

Huyền Thương H+ (Tổng hợp)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Xã hội