Dùng Azacné có giúp giảm mụn đỏ, ngứa rát?

Mụn đỏ nổi khắp mặt kèm ngứa rát có thể là dấu hiệu viêm da dị ứng tiếp xúc (ảnh minh họa)

Các biện pháp tự nhiên giảm mụn trứng cá ở lưng

Làm thế nào để hết mụn ẩn?

9 dấu hiệu cho thấy bệnh eczema của bạn đang trở nên nghiêm trọng

Trẻ 7 tháng bị chàm vì đâu?

Trả lời:
Chào bạn Huyền Phương!
Với thông tin bạn cung cấp thì chúng tôi chưa thế xác định được chính xác đó là mụn trứng cá hay viêm da tiếp xúc vì có cả hiện tượng ngứa rát nữa. Cách điều trị hai bệnh này rất khác nhau. Trước hết, bạn nên đi khám tại các chuyên khoa da liễu để xác định nguyên nhân gây bệnh và có hướng điều trị phù hợp nhé.
Nếu trường hợp của bạn là do mụn trứng cá thì có thể dùng kem bôi Azacné hàng ngày để tăng cường cải thiện tình trạng mụn. Trong thành phần của Azacné có chứa các thảo dược quý như dịch chiết neem (xoan Ấn Độ), sài đất, hoàng liên, ba chạc có tác dụng kháng khuẩn, chống viêm, ức chế chủng vi khuẩn gây mụn trứng cá. Sản phẩm còn chứa lô hội, sài đất giúp nhanh liền sẹo, thu nhỏ vết loét. Các thành phần trong kem Azacné đều có tác dụng kháng khuẩn, giúp làm sạch da, hạn chế vi khuẩn phát triển, giảm tỷ lệ mụn trứng cá tái phát. Vì thế, bạn có thể dùng Azacné với các trường hợp mụn trứng cá, mụn bọc, mụn ẩn, mụn đầu đen,... 
Còn đối với nguyên nhân gây nên tình trạng trên là do viêm da tiếp xúc thì bạn cần tuân thủ đúng hướng dẫn điều trị của bác sỹ da liễu. Ngoài ra, hiện nay cũng có một số sản phẩm thảo dược bôi ngoài giúp cải thiện tình trạng viêm da tiếp xúc như kem bôi Eczestop.
Kem Eczestop là một sản phẩm giúp cải thiện tình trạng viêm ngoài ở các trường hợp viêm da như: Viêm da cơ địa, viêm da tiếp xúc và viêm da tiết bã nhờn, giúp giảm dị ứng, bớt ngứa ngáy, cải thiện các tình trạng bệnh thông qua tác dụng của kẽm salicylate, nano bạc, dịch chiết neem và chiết xuất vỏ núc nác. Đồng thời, sản phẩm cũng giúp dưỡng ẩm, làm sạch da và tăng cường sức khỏe của làn da nhờ có dầu dừa, chitosan, do đó giúp phòng ngừa viêm da tiếp xúc bùng phát một cách hiệu quả.
Chúc bạn sức khỏe!
Dược sỹ Khánh Vũ

Sản phẩm gợi ý:

Kem thảo dược Azacné – Góp phần ngăn ngừa mụn, giảm thâm nám
Một làn da mềm mại, trắng sáng và sạch mụn là mơ ước của tất cả mọi người, đặc biệt là chị em phụ nữ. Tuy nhiên, tình trạng căng thẳng, hoặc thay đổi nội tiết vào tuổi dậy thì, hay khi da bị nhiễm khuẩn sẽ khiến da dễ tổn thương hoặc bị mụn.
Hiện nay, xu hướng đang được nhiều người lựa chọn là sử dụng các loại kem thảo dược bôi ngoài da được chiết xuất từ thiên nhiên, theo dây chuyền công nghệ hiện đại, dễ sử dụng mà vẫn đạt hiệu quả cao, góp phần ngăn ngừa mụn, đem lại làn da mịn màng – trong số đó là kem thảo dược Azacné.
Với thành phần chính là dịch chiết neem (xoan Ấn Độ) kết hợp cùng các thành phần khác như: Lô hội, sài đất, ba chạc, hoàng liên… Azacné góp phần ngăn ngừa mụn, giảm thâm nám, dưỡng ẩm, làm dịu da, giữ cho da mềm mại và trơn mịn, cho bạn gái luôn tự tin tỏa sáng với làn da mịn màng. Nên dùng Azacné hàng ngày để duy trì làn da mịn màng, mềm mại.
Để biết thêm thông tin, vui lòng gọi đến tổng đài MIỄN CƯỚC số 18006104/ Hotline(zalo/viber): 0902207112 để được tư vấn tận tình và chi tiết nhất!
*GPQC: 042/17/QCMP-HN
*Thông tin sản phẩm do nhà sản xuất/nhà phân phối công bố và chịu trách nhiệm.

Kem làm sạch da Eczestop: Hết ngứa, sạch Eczema
Là sự kết hợp giữa nước tinh khiết, dầu dừa với Glycereth- 26; dầu hạt Neem, Propylen glycol; chiết xuất vỏ thân Núc nác; Glyceryl Stearate, PEG- 40 stearate; Ceteareth- 20; Cetearyl alcohol; sáp ong trắng; Acid citric, Chitosan; kẽm salicylate, Isopropyl myristate; Nipagin; Nipasol; Nano bạc, kem làm sạch da Eczestop giúp làm sạch bề mặt da, sát khuẩn, tăng tái tạo tế bào da, trong các trường hợp da bị kích ứng, mụn nước, ngứa, các thể eczema như viêm da dị ứng, viêm da tiếp xúc, chàm tổ đỉa, viêm da tiết bã, viêm da thần kinh, ezema thể đồng tiền, viêm da dị ứng; Làm ẩm, mềm da, giúp làm sạch bề mặt da, làm sạch vi khuẩn, dùng làm sạch da trong các trường hợp tổ đỉa, chàm, eczema.
Số công bố: 1162/16/CBMP- HN
* Thông tin sản phẩm do nhà sản xuất/nhà phân phối công bố và chịu trách nhiệm.

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Hỏi đáp Thực phẩm chức năng