Dùng nước hoa hàng hiệu đúng cách

Dù là ai, làm gì hay cá tính tới mức nào thì hầu hết phái đẹp trên khắp thế giới đều luôn muốn mình trở nên thật bé nhỏ, đáng yêu trong mắt phái mạnh. Bí quyết để đạt được điều đó một cách tốt nhất đó chính là lựa chọn mùi hương nước hoa đặc biệt. Cùng webphunu tham khảo những phong cách nước hoa cho phái đẹp để tìm cho mình một lựa chọn ưng ý nhé!

1. Phong cách nữ tính, nhẹ nhàng

Một chiếc váy hoa li ti viền đăng ten mềm mại sẽ là bạn đồng hành cùng mùi hương nước hoa nhẹ nhàng và thanh khiết. Hãy lựa chọn những chai đơn giản, tinh tế và mềm mại từ màu sắc. Những loại nước hoa như vậy thường mang thứ hương sạch, tinh diệu của những đóa hoa trắng, lấp lánh sáng chấm hoa chanh cam, điểm thêm chút vanila ngọt ngào ấm áp.


L'eau Couture của Elie Saab

L'eau Couture của Elie Saab hoặc Something Blue của Oscar de la Renta là những gợi ý thú vị cho bạn trong ngày 8/3 đang đến gần.

2. Phong cách lạnh lùng, bí ẩn,

Nếu bạn là người lạnh lùng ít nói, hãy nghĩ tới những lựa chọn kiêu kì, "sang chảnh" và có phần ngạo nghễ. La Dame aux Camelias của Jardins D'Ecrivains với cảm hứng từ Trà hoa nữ, hòa với chút hương nồng nàn, đau đáu của xạ hương hay Santal Blush của Tom Ford hừng hực và bí ẩn của vị hồi quế nóng bỏng, bạn sẽ trở thành một nữ hoàng đầy quyền lực, xinh đẹp và quý phái.

Santal Blush của Tom For
Mùi hương của những chai nước hoa theo kịp thời gian nhưng vẫn vương vấn cái nồng nàn, quyến rũ của Paris hoa lệ sẽ giúp bạn trở thành cô nàng lạnh lùng, bí ẩn như ý muốn đấy nhé!

3. Thông minh, cá tính

Không phải cứ là dịu dàng mới đáng yêu, không phải cứ là bí ẩn mới ấn tượng, chỉ cần những cử chỉ tưởng như lơ đễnh, những câu đùa hóm hỉnh, sự giản đơn trong trang phục cũng đủ làm người khác không thể ngừng nghĩ về bạn. Và đặc biệt, thêm chút hương hương gỗ gỗ Blonde, tinh thể hổ phách và bột xạ hương hay của cam Bêgamốt, chanh Sicilian, dưa và hoa cam, nước hoa Anna Sui sẽ lưu giữ lâu hơn những ấn tượng của bạn trong mắt đối phương.

Anna Sui
Anna Sui là sự kết hợp của rất nhiều những điều kỳ diệu và vô cùng đáng yêu, hãy để mắt đến những cô gái này nhé, nếu không bạn sẽ cảm thấy bỏ lỡ mất một điều tuyệt vời trong cuộc sống đấy!

4. Cổ điển, lãng mạn

Những năm trở lại đây, phong cách thời trang Vintage trở lại tạo thành một làn sóng được phần đông phái đẹp yêu thích. Vậy không cớ gì, chúng ta lại bỏ quên lựa chọn hoàn hảo này cho những ngày sắp tới. Với một bộ váy phong cách vintage và một chút hương nồng nàn, cổ điển của của Chanel no 5 sẽ giúp buổi hẹn hò của bạn trở nên tuyệt với hơn bao giờ hết. Không gian này dành cho hai người, và hãy đắm chìm trong hạnh phúc ngất ngây bạn nhé.

Chanel No 5

5. Phong cách sexy, quyến rũ

Chẳng có gì là quá nếu như bạn mang đến một hình ảnh sexy quyến rũ cho buổi tối thú vị cuối tuần này. Với những phụ nữ thích sự quyến rũ, thì việc lựa chọn những sản phẩm nước hoa mang mùi hương sexy, hoang dã sẽ giúp bạn trở nên ấn tượng hơn bao giờ hết.

Dior Midnight Poison

Dior Midnight Poison là sản phẩm hòa quyện giữa mùi hương quý phái của Paris hoa lệ và hương hổ phách, vani ngọt ngào đến từ Nam Á. Lựa chọn này có thể đưa bạn lạc vào một thế giới mà không gian, thời gian không còn là trở ngại lớn nữa.
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Khỏe đẹp