Dùng TPCN Kim Miễn Khang có cải thiện được vẩy nến không?

Bệnh nhân vẩy nến thường chịu các tổn thương trên da, gây sưng, viêm, đỏ và bong tróc vảy da (ảnh minh họa)

8 cách giảm ngứa khi bị vẩy nến

Video: Viêm khớp vẩy nến là gì, điều trị như thế nào?

5 phương pháp giúp điều trị bệnh vẩy nến da đầu hiệu quả

Người bệnh vẩy nến nên và không nên ăn gì?

Trả lời:
Chào bạn!
Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi về cho chúng tôi.
Vẩy nến là bệnh tự miễn, xảy ra do hệ miễn dịch suy yếu, nhận diện nhầm, tấn công các tế bào da. Điều này khiến tế bào tăng sinh liên tục (3 - 4 ngày so với 28 - 30 ngày như bình thường) gây ra các tổn thương da đỏ, sưng viêm và bong tróc vẩy trắng. Do đó, mục tiêu điều trị bệnh này là cải thiện các triệu chứng và ngăn ngừa tái phát.
Hiện nay, vẩy nến chưa có thuốc chữa khỏi hoàn toàn. Tùy vào từng loại vẩy nến cũng như mức độ của bệnh, các phương pháp điều trị như dùng thuốc, quang hóa trị liệu hoặc thay đổi lối sống được nhiều chuyên gia chỉ định phù hợp cho người mắc. 
Tuy nhiên, các phương pháp điều trị vẩy nến như dùng thuốc hay quang hóa trị liệu chỉ giúp cải thiện triệu chứng bệnh mà chưa đáp ứng được mục tiêu ngăn ngừa tái phát. Ngoài ra, thuốc cũng có nhiều tác dụng phụ nguy hiểm cho người dùng. Chính bởi vậy, giới chuyên gia khuyên người bị vẩy nến nên kết hợp các phương pháp trên với sử dụng sản phẩm thảo dược hỗ trợ điều trị và hỗ trợ ngăn ngừa tái phát hiệu quả, như là kem bôi da Explaq và thực phẩm bảo vệ sức khỏe Kim Miễn Khang. 
TPBVSK Kim Miễn Khang với thành phần thảo dược thiên nhiên là cây sói rừng (thành phần chính), kết hợp với thổ phục linh, nhàu, bạch thược, nhũ hương, hoàng bá giúp tăng cường hệ miễn dịch cơ thể, điều hòa năng lượng tế bào, giúp ngăn ngừa bệnh tự miễn nói chung và vẩy nến nói riêng. Kem bôi da dược liệu Explaq được bào chế với thành phần thiên nhiên bao gồm: Chitosan, phá cố chỉ, ba chạc, lá sòi giúp dưỡng da, làm mềm mịn da, chống viêm, giảm ngứa, cải thiện bong vẩy, tái tạo da và tránh để lại sẹo khi bị vẩy nến.
Do vậy, sử dụng 2 sản phẩm trên, bạn sẽ đồng thời cải thiện được các triệu chứng bệnh và cũng không lo vẩy nến tái phát.
Chúc bạn sức khỏe!

Dược sỹ Đặng Thùy

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Kim Miễn Khang - sản phẩm dành cho người bị lupus ban đỏ, vẩy nến
Lupus ban đỏ và vẩy nến là các biểu hiện tổn thương ngoài da. Người bị lupus ban đỏ và vẩy nến do tự miễn thường rất tự ti khi giao tiếp, ngại gặp mọi người xung quanh khiến công việc và cuộc sống bị ảnh hưởng khá nhiều. Người bị vẩy nến và lupus ban đỏ có thể sử dụng thêm các sản phẩm bổ sung có nguồn gốc tự nhiên như thực phẩm bảo vệ sức khỏe Kim Miễn Khang - dùng cho người bị vẩy nến và lupus ban đỏ. Kim Miễn Khang là sản phẩm có nguồn gốc từ thiên nhiên với thành phần chính là cây sói rừng, kết hợp với các thành phần khác như: L-carnitine fumarate, nhàu, bạch thược, hoàng bá, thổ phục linh, nhũ hương giúp hỗ trợ làm giảm nguy cơ tiến triển các bệnh tự miễn như: Lupus ban đỏ, bệnh vẩy nến. Hỗ trợ giúp tăng cường năng lượng cho tế bào, hỗ trợ phục hồi và điều hòa hệ miễn dịch của cơ thể trong các bệnh tự miễn dịch.
Để đạt được hiệu quả tốt nhất, người bệnh nên sử dụng một ngày 2 lần, mỗi lần 4 - 5 viên, uống trước bữa ăn 30 phút hoặc sau bữa ăn 1 giờ và dùng từng đợt liên tục từ 1-3 tháng.
XNQC: 00074/2019/ ATTP-XNQC
* Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh
* Thông tin về sản phẩm do nhà sản xuất/nhà phân phối công bố và chịu trách nhiệm.

Kem thảo dược Explaq với thành phần chính là chitosan – được tinh chế từ vỏ tôm, cua… kết hợp với các thành phần khác góp phần làm sạch vẩy nến và các tế bào da chết, dưỡng da, duy trì độ ẩm, làm dịu da, giữ cho da mềm mại, mịn màng.
Để làn da mịn màng, sạch vẩy, nên dùng Explaq hàng ngày. Trước khi bôi Explaq, lau sạch vùng da cần chăm sóc bằng nước ấm. Bôi vào các buổi sáng, tối trước khi đi ngủ và duy trì cả khi đã khỏi.
GPQC: 1698/17/QCMP-HN
*Thông tin sản phẩm do nhà sản xuất/nhà phân phối công bố và chịu trách nhiệm
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Hỏi đáp Thực phẩm chức năng