Dương Yến Ngọc gây “bão” khi dự đoán máy bay AirAsia mất tích

Dương Yến Ngọc đã dự đoán đúng về tai nạn của máy bay AirAsia?

Máy bay AirAsia mất tích: Thời tiết xấu hay khủng bố?

Máy bay Malaysia mất tích ở Indonesia

Phi công Vietnam Airlines: Nhầm mã khẩn nguy với mã khủng bố?

Thu giữ hộp đen máy bay Vietnam Airlines bị trục trặc để điều tra

Chấn động: MH370 bị quân đội Mỹ bắn nổ tung (?!)

Vào tháng 7/2014, siêu mẫu Dương Yến Ngọc đã đăng status trên trang facebook cá nhân với ngụ ý rằng cô biết trước sẽ có tai nạn kinh hoàng với một máy bay Malaysia (MH17) và sắp tới sẽ có thêm một máy bay khác nữa.

"Cách đây 1 năm mình nhận được 1 nguồn tin tình báo dặn dò mình nếu có đi ra nước ngoài thì hãy tránh đi 2 hãng hàng không là Malaysia và 1 hãng nữa (mình không tiện nói tên ở đây vì liên quan đến rất nhiều người). Lúc ấy mình có đặt câu hỏi tại sao thì không nhận được câu trả lời. Họ chỉ nói rằng, sắp tới sẽ có nhiều đau thương, anh chỉ giúp em sống được ngày nào hay ngày đó..." - trích status của Dương Yến Ngọc. 

Dương Yến Ngọc dự đoán về tai nạn máy bay MH17

Nhưng, status của cô lúc này lại nhận được nhiều “gạch đá” bởi cho rằng, khi cả thế giới đang đau xót trước cái chết của 298 nạn nhân khi MH17 bị bắn rơi ở Ukraine, thì người đẹp lại muốn… thu hút sự chú ý của dư luận.

Nhưng, đến sáng ngày 28/12, khi máy bay Airbus A320-200 của Hãng hàng không AirAsia chở 162 người bị mất tích, thì một số cư dân mạng cảm thấy rùng mình khi nhớ lại status của Dương Yến Ngọc. Cùng ngày, người đẹp cũng đăng status khẳng định, cách đây 5 tháng, chuyện cô dự đoán về tai nạn máy bay là đúng.

“Các thánh trước đây từng chém tôi thì vào mà đọc nhé. Những gì tôi biết về các chuyến bay là 1 sự tình cờ nhưng được báo trước như 1 cái duyên. Và tôi chia sẻ trong phạm vi cho phép. Hãy nhớ, tất cả những gì là tai nạn sắp xảy ra trong cuộc sống sẽ có người được biết và phải biết. Cầu nguyện cho các nạn nhân được tìm thấy” - trích status của Dương Yến Ngọc. 

Dương Yến Ngọc khẳng định dự đoán của cô là đúng

Kèm theo status này, người đẹp còn đăng ảnh chụp đoạn chat mà cô đã khuyên một người phụ nữ nên đổi vé máy bay AirAsia cho chồng.

Dương Yến Ngọc chia sẻ, cách đây 5 tháng, khi cô viết status đó thì sau đó đã có khoảng 7 chiếc máy bay rơi ở Châu Á, nhưng cô không hề lên tiếng vì “đó không phải là chiếc máy bay mà tôi muốn nói tới. Chiếc sáng 28/12 chính là chiếc tôi dự đoán”.

Lời khẳng định này của Yến Ngọc đã khiến không ít người cảm thấy rùng mình khi nghĩ đến số phận của chiếc máy bay AirAsia. Nhưng, nhiều ý kiến khác lại cho rằng, việc dự đoán của siêu mẫu chỉ là sự trùng hợp ngẫu nhiên, hay để… đánh bóng tên tuổi mà thôi. 

Thống kê cho thấy, năm 2014 không phải là năm có nhiều vụ máy bay rơi, mất tích nhiều nhất. Năm 2005 có 26 máy bay rơi, năm 2006 có 20 vụ.
An An H+ (Tổng hợp)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Xã hội