Thân hình chuẩn như sao Hollywood nhờ dầu dừa

Giảm cân với dầu dừa mang lại hiệu quả cao

Hết mụn nhờ dầu dừa

Làm sạch răng bằng dầu dừa theo người Ấn Độ

Hết sẹo lõm, sẹo rỗ nhờ tinh dầu dừa

Dầu dừa: Những cách dùng đơn giản mà hiệu quả

Nhiều sao Hollywood lựa chọn dầu dừa để giảm cân

Giảm cân luôn là vấn đề muôn thuở với phái đẹp. Chắc chắn không có cô nàng nào thích một cơ thể thiếu săn chắc với "đống" mỡ thừa trên người, vừa mất thẩm mỹ lại không hề khỏe khoắn. Và từ xưa tới nay, phụ nữ luôn tìm mọi cách để giảm cân, từ những mẹo dân gian cho đến các biện pháp khoa học như ăn kiêng, detox hay tập thể dục.

Với lịch làm việc dày đặc và khối lượng công việc khổng lồ, các ngôi sao Hollywood không phải lúc nào cũng chỉ quan tâm với việc giữ dáng và giảm béo, chính vì thế nhiều người đã áp dụng phương pháp giảm cân bằng dầu dừa. Phương pháp giảm cân bằng dầu dừa đòi hỏi bạn phải thực hiện thường xuyên và chú ý vào chế độ ăn uống. 

Chắc hẳn rất nhiều người ao ước muốn biết được bí kíp để có thân hình gọn gàng, săn chắc với nước da khỏe và mịn của cựu thiên thần Victoria's Secret Miranda Kerr. Bà mẹ một con bật mí, một trong những mẹo giữ dáng tâm đắc nhất của mình chính là dùng một thìa dầu dừa chưa qua tinh chế vào mỗi sáng. Sở dĩ loại nguyên liệu này có thể hỗ trợ giảm cân vì chúng thúc đẩy quá trình trao đổi chất trong cơ thể, giúp đốt cháy mỡ thừa và ép cân hiệu quả. 

Đối với Angelina Jolie, cách giảm cân của cô là trộn dầu dừa tinh khiết với ngũ cốc cho bữa ăn sáng. Thói quen này giúp tăng cường trao đổi chất, thúc đẩy quá trình đốt cháy năng lượng, giúp tiêu hóa hiệu quả hơn. 

Nữ diễn viên truyền hình thực tế Kourtney Kardasshian lại giảm cân bằng cách sử dụng dầu dừa hoặc hỗn hợp dầu dừa với hạt bí ngô tươi và các loại hạt để thúc đẩy trao đổi chất tăng cường hệ miền dịch của cơ thể. 

Còn đối với nữ diễn viên Jennifer Aniston thì bánh mỳ gạo nâu rắc một chút dầu dừa và muối là lựa chọn yêu thích mỗi ngày.

Một số cách giảm cân bằng bằng dầu dừa

Dùng dầu dừa trong nấu nướng: Dùng dầu dừa thay thế cho các loại dầu ăn khác để chế biến các món ăn sẽ giúp bạn bổ sung chất béo lành mạnh cho cơ thể, giúp cơ thể cân bằng chất, giảm lượng cholesterol, từ đó giúp giảm cân hiệu quả. Ví dụ như khi bạn trộn salad, có thể thay dầu ăn bằng dầu dừa để trộn đều nhé! Không chỉ có hương vị thơm ngon cho món ăn, dầu dừa còn rất an toàn với sức khỏe vì không giống như các dầu ăn khác với dầu dừa có đặt tính không thay đổi và không sinh ra độc tố khi gặp nhiệt độ cao.

Uống trực tiếp dầu dừa: Cách giảm béo đơn giản nhất bằng dầu dừa là uống trực tiếp dầu dừa. Khi mới thực hiện, bạn chỉ nên dùng 2 thìa một ngày, sau đó, có thể tăng lên 4 thìa. Cách này không chỉ giúp bạn giảm béo mà còn giúp tăng cường sức khỏe.

Ăn sinh tố, cocktail với dầu dừa: Cho vào ly sinh tố một ít dầu dừa vừa là cách tạo hương vị cho ly sinh tố, giúp sinh tố ngon hơn, có vị béo ngậy nhưng lại giúp giảm cân hiệu quả. Mẹo giảm cân bằng dầu dừa này được rất nhiều chị em phụ nữ thích thú vì rất dễ áp dụng lại giúp nhanh chóng loại bỏ mỡ thừa một cách hiệu quả. Ngoài ra bạn có thể dùng dầu dừa cho vào ly Cocktail để vừa tăng hương vị vừa giúp giảm cân nhanh hơn. 

Lời khuyên khi giảm cân bằng dầu dừa:

- Nếu bạn chưa bao giờ sử dụng dầu dừa trước đó, hãy bắt đầu với một thìa cà phê trong một ngày và từ từ tăng lên từ 2 - 4 thìa  mỗi ngày.

- Loại dầu dừa mà bạn lựa chọn để giảm cân bằng dầu dừa cũng rất quan trọng vì những chất hữu cơ từ dầu dừa chưa tinh chế là sự lựa chọn tốt nhất vì nó lưu giữ tất cả tinh chất lành mạnh của dầu tự nhiên.


Thanh Tú H+ (Tổng hợp)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Khỏe đẹp