Giữ lửa "yêu" trong ngày đông giá lạnh

Mùa hè với biển xanh, nắng vàng và những đêm yên tĩnh lộng gió đã ở lại phía sau, trước mắt bạn là một mùa đông lạnh giá. Chuyện “yêu” của hai bạn cũng ít nhiều bị ảnh hưởng do sự thay đổi thời tiết. Nhưng hãy yên tâm, chúng tôi sẽ cùng bạn xây dựng kịch bản để có được những “bữa yến tiệc” nóng bỏng trong mùa đông này.

Cuộc hẹn bất ngờ ngày cuối tuần

Nhiều cặp đôi thường tận hưởng hai ngày nghỉ cuối tuần bằng cách quấn quýt bên nhau tại nhà riêng, họ dành cho nhau những cái ôm, những nụ hôn say mê vào buổi sáng thứ bảy nhưng thói quen này đôi khi làm người ta cảm thấy nhàm chán. Hãy mang đến cho đối phương những điều bất ngờ bằng một cuộc hẹn hò trong căn phòng ấm áp tại khách sạn.

Buổi sáng ngày cuối tuần, bạn bí mật biến mất rồi để lại cho chàng/nàng một tin nhắn hẹn hò kèm theo thời gian, địa chỉ của khách sạn. "Bữa yến tiệc" của hai người tại một không gian mới lạ hẳn sẽ vô cùng nóng bỏng trái ngược hoàn toàn với thời tiết giá lạnh bên ngoài.

“Hâm nóng” cảm hứng yêu đương bằng tin nhắn

Tin nhắn không chỉ giúp bạn tấn công đối phương những ngày đầu hò hẹn mà còn là một “trợ thủ” đắc lực cả khi hai người đã kết hôn. Tại sao không sử dụng những tin nhắn để kích thích ham muốn yêu của nửa còn lại?

Nếu áp dụng chiến thuật này thì vào khoảng 10h sáng hãy gửi cho chàng/nàng một tin nhắn với nội dung thật “sexy” – “sexy” nhưng bạn cũng phải tránh yếu tố tục tĩu vì điều này có thể khiến cho người đọc tin nhắn vô cùng khó chịu. Bạn có thể nói với đối phương về bộ đồ mình đang mặc, cảm xúc và nỗi nhung nhớ vòng tay, nụ hôn của người ấy.

Những tin nhắn này sẽ khơi lên nỗi nhung nhớ trong tâm trí người ấy và đảm bảo cả hai sẽ có một đêm nóng bỏng sau một ngày dài háo hức chờ đợi.

“Làm nóng” cơ thể chàng với một vài phụ kiện

Trong một bộ phim của Mỹ, vì vướng vào một lời thề người đàn ông tự dặn lòng không được quan hệ với người phụ nữ mình yêu trong suốt 40 ngày 40 đêm nhưng sự “tinh quái” của nàng đã phá hỏng lời thề kia. Nàng tự ve vuốt cơ thể trần trụi của mình bằng một bông hoa trước mặt người đàn ông.

Các eva cũng có thể áp dụng phương pháp này, hãy sử dụng gel mát-xa hay bất cứ thứ gì mềm mại như hoa, một chiếc khăn, lông gà để ve vuốt thân mình và kích thích cơ thể đối phương. Thật là tuyệt vời phải không nào vì những thứ mềm mại lại có thể giúp cuộc “yêu” của bạn “rực lửa”.

Tìm lại cảm hứng yêu đương trong những bữa ăn bên ngoài

Một buổi tối mùa đông lạnh buốt, hai người ngồi cạnh nhau trong một bữa tối với bạn bè, người thân, đừng chỉ ăn và buôn chuyện không thôi. Hãy biến không gian này thành nơi ôn lại những kỉ niệm yêu đương của hai người bằng những cử chỉ quan tâm nhẹ nhàng như vòng tay ôm lấy eo người ấy, dành cho nhau những ánh nhìn say mê. Những cử chỉ yêu thương tế nhị sẽ khiến mọi người nhìn hai bạn với ánh mắt ngưỡng mộ.

Những tác động từ bên ngoài sẽ làm sống lại khát khao "yêu" mạnh mẽ như buổi ban đầu. Sau bữa tối, hai bạn sẽ có một buổi tối mùa đông ấm áp trong căn phòng riêng của mình.

vanhuong
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Sung mãn