Hà Nội: Tránh nóng, một phụ nữ mất tích khi tắm ở sông Hồng

Người nhà lập bàn thờ tại nơi nạn nhân mất tích

Hải Phòng: Rủ nhau tắm sông, một học sinh tử vong

Một tuần, 5 người chết đuối

Gia tăng đột quỵ do nắng nóng

1.001 kiểu sống chung với nắng nóng

Ngày 2/6, Công an phường Ngọc Thụy (quận Long Biên, TP. Hà Nội) cho biết, đang phối hợp với cơ quan chức năng cùng người nhà tìm kiếm một phụ nữ mất tích tại sông Hồng.

Nạn nhân được xác định là chị Nguyễn Thị M. (SN 1979, ở phường Ngọc Thụy, quận Long Biên, Hà Nội). Vào khoảng 18h ngày 1/6, tại sông Hồng (thuộc địa bàn thuộc tổ 38 phường Ngọc Thụy), thấy nhiều người tắm sông, chị M. cũng nhảy xuống tắm cùng. Một lúc sau, những người tắm dưới sông không thấy chị M. đâu và cùng nhau tìm kiếm nhưng không được.

Bãi sông nơi nạn nhân mất tích

Sự việc được trình báo lên Công an phường Ngọc Thụy. Nhận được tin báo, cơ quan công an đến hiện trường, tiến hành tìm kiếm nạn nhân. Gia đình nạn nhân cùng các cơ quan chức năng, thuê thợ lặn, mò… hết 5 triệu đồng. Nhưng công việc tìm kiếm ở hiện trường dừng lại vào khoảng 23h ngày 1/6, vì không tìm thấy.

Đến 10h ngày 2/6, việc tìm kiếm vẫn được triển khai.Theo người dân quanh khu vực, chị M. có tiền sử về bệnh thần kinh. Người phụ nữ này là nghề phụ hồ xây dựng. Nạn nhân có 2 con, một trai và một gái. Chồng chị M. làm nghề tự do.

Thanh Hà H+
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Điểm tin - Báo bạn