Sông Hồng Resort: Điểm đến lý tưởng để nghỉ dưỡng và tổ chức hội thảo

Tọa lạc trên bán đảo Đầm Vạc, Sông Hồng Resort thừa hưởng nhiều nét đẹp mà thiên nhiên ban tặng như cảnh quan thoáng mát, cây cối xanh tươi...tất cả đã tạo nên một không gian làm dịu lòng du khách.


Trong quần thể phức hợp hiện đại, xinh đẹp này, khu du lịch sinh thái Sông Hồng nổi lên như một thành phố thu nhỏ với đầy đủ tiện ích sang trọng, tiện nghi nhất, với diện tích rộng tới 10ha, gồm 1 resort building 7 tầng tiêu chuẩn 4 sao với gần 100 phòng, khu biệt thự bên hồ (12 biệt thự , 72 phòng). Hội trường có sức chứa từ 300 - 500 khách cùng với các dịch vụ massage, karaoke, cafe, bể bơi, quần thể 4 sân tennis, khu vui chơi dành cho trẻ em với nhiều trò chơi mang tính sáng tạo và kích thích trí tuệ. Đây cũng là nơi du khách có thể thoải mái trải nghiệm những môn thể thao như môtô nước, chèo thuyền kayak cùng với tổ hợp Nhà hàng Sông Hồng thủ đô sang trọng có sức chứa từ 800 - 1.000 khách.

Nằm tại tầng 7 - vị trí cao nhất của Sông Hồng Resort, Nhà hàng Sông Hồng Hoàng Gia được thiết kế theo phong cách kiến trúc Phương tây cổ điển, là nơi thỏa mãn mọi nhu cầu của thực khách với các món ăn Âu - Á đậm đà hương vị. Đây cũng là nơi quý khách có thể tổ chức những buổi họp, hội thảo quan trọng với sức chứa 100 người. Thực khách đến đây có thể phóng tầm mắt toàn cảnh hồ Đầm vạc từ khung kính của nhà hàng này.


Nằm ngay sát bên bờ Đầm Vạc trong lành và thơ mộng, trung tâm hội nghị Nhà Thủ Đô là một công trình kiến trúc mang tính điểm nhấn của Khu du lịch, với trang thiết bị chuyên nghiệp, đồng bộ, hiện đại phục vụ cho các sự kiện lớn như: Hội nghị, biểu diễn nghệ thuật, đại tiệc... với sức chứa tối đa lên đến 500 người.

Là công trình kết nối không gian mang tính hài hòa giữa Sông Hồng Resort và phòng hội thảo Nhà Thủ Đô, bể bơi ở đây luôn sở hữu mặt nước trong xanh, dịu mát, luôn được đón gió trong lành từ Đầm Vạc. Bể bơi của khu du lịch sinh thái đã và đang thu hút rất nhiều du khách đến hưởng thụ cuộc sống tiện nghi những ngày cuối tuần.

Hãy đến cảm nhận và trải nghiệm những tiện nghi tại Khu du lịch sinh thái Sông Hồng Thủ đô, quần thể du lịch sinh thái, nghỉ dưỡng kết hợp hội thảo, hội nghị hiện đại và tươi đẹp bậc nhất của thành phố Vĩnh Yên.

CÔNG TY CPTM SÔNG HỒNG THỦ ĐÔ - SÔNG HỒNG RESORT

Địa chỉ: 189 Đường Lam Sơn - TP Vĩnh Yên - Vĩnh Phúc
Email: [email protected].
Website: www.songhonghotel.vn
Tel: 0211 625.9999 - 0211 3777.777 - Fax: 0211 625.8888
Hotline: 01654 585 585 - 01653 858 858 - 0169 419 8887

vanhuong
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục