Nghệ sỹ Hán Văn Tình đã được xuất viện

Sau một thời gian dài điều trị, ngày 22/3 nghệ sỹ Hán Văn Tình đã được xuất viện (Ảnh: Lê Quý)

Nghệ sỹ Hán Văn Tình sắp được xuất viện

Nghệ sỹ Việt tổ chức đêm nhạc ủng hộ nghệ sỹ Hán Văn Tình

Nghệ sỹ Hán Văn Tình đã tỉnh táo

Nghệ sỹ Hán Văn Tình: Không muốn xạ trị vì sợ gia đình khổ

Sau hơn 3 tháng đối mặt với căn bệnh ung thư quái ác, với tinh thần lạc quan, vui vẻ, tin tưởng tuyệt đối vào quá trình điều trị của các y bác sỹ cùng với sự giúp đỡ, động viên, chia sẻ của đông đảo bạn bè, đồng nghiệp và người hâm mộ trong cả nước, nghệ sỹ Hán Văn Tình đã xuất viện và có thể điều trị ngoại trú tại nhà theo nguyện vọng của gia đình. 

Những ngày điều trị, nam diễn viên "Đất và người" nhận được sự chăm sóc, chữa trị tận tình của đội ngũ y bác sỹ của Bệnh viện Ung bướu Hưng Việt. Toàn bộ chi phí chữa trị của nghệ sỹ Hán Văn Tình tại đây đều được miễn phí.

Nghệ sỹ hài Trà My là một trong những người luôn bên cạnh động viên và chia sẻ với nghệ sỹ Hán Văn Tình và gia đình trong suốt quá trình chữa bệnh (Ảnh: Lê Quý)

Trong ngày ra viện, nghệ sỹ Hán Văn Tình đi lại, cười nói vui vẻ, bắt tay, đôi khi pha trò cho mọi người cười, giống như nghệ sỹ chỉ mới trải qua một trận ốm thông thường.

Trong những câu chuyện trước khi chào ra về, "Chu Văn Quềnh" liên tục nhắc nhở mọi người phải biết yêu quý và trân trọng sức khỏe của mình bởi không có sức khỏe thì mọi điều khác đều trở nên vô nghĩa.

Đồng thời, nam nghệ sỹ cũng muốn nhắn nhủ đến các bệnh nhân, đặc biệt là những bệnh nhân ung thư không được chán nản mà phải lạc quan, tin tưởng rằng mình sẽ chiến thắng để tiếp tục sống có ích cho gia đình, xã hội.

Đình Phong H+ (Tổng hợp)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Xã hội