Ở tập 9 “Hậu Duệ Mặt Trời”, Song Hye Kyo sẽ bị bắt cóc

Các chi tiết xuất hiện trong preview tập 9 khiến người hâm mộ lo lắng, Kang Mo Yeon sẽ bị Agus bắt cóc

Hậu duệ mặt trời: Bộ phim có thể phá hoại hạnh phúc gia đình?

Hậu duệ hoàng gia "ăn nhờ ở đậu" giữa Sài Gòn

Video: "Chuyện ấy" trong phim và thực tế khác nhau thế nào?

Đoàn phim "Kong: Skull Island" lấy phà, du thuyền làm đại bản doanh trên vịnh Hạ Long

Khép lại tập 8 với chi tiết siêu hài hước của cặp đôi Yoo Shi Jin (Song Joong Ki) và Kang Mo Yeon (Song Hye Kyo), không vì thế mà khán giả lại được phép "chủ quan khinh địch" trước những diễn biến khó lường tiếp theo của Descendants Of The Sun (Hậu Duệ Mặt Trời). Các chi tiết xuất hiện trong preview tập 9 khiến người hâm mộ lo lắng, Kang Mo Yeon sẽ bị Agus bắt cóc.

Clip giới thiệu tập 9 khá mơ hồ, nhưng với những khán giả đã xem trailer của bộ phim này, thì có thể dễ dàng nhận ra những phân đoạn quen thuộc từng được nhá hàng trước đó. Theo đó, rất có thể, Kang Mo Yeon sẽ bị kẻ buôn lậu ma túy bắt cóc để đe dọa Yoo Shi Jin.

 Liệu Kang Mo Yeon có bị Agus bắt cóc?

Tuy nhiên, không vì thế mà khán giả lại có ý định "không dám xem" tập phim gay cấn này. Liệu rằng một nụ hôn nồng cháy giữa Yoo Shi Jin và Kang Mo Yeon có xuất hiện? Vẫn cần phải chờ một tuần nữa mới biết được câu trả lời.

 Cảnh hôn lãng mạn này sẽ xuất hiện trong tập 9?

Quay trở lại với những diễn biến khác trong tập 8 tối 17/3. Sau tất cả những chuyện vừa xảy ra, bác sỹ Kang xúc động gọi điện cho gia đình của người quản lý đã hi sinh ở tập trước. Trông thấy cô khóc, Yoo Shi Jin đã đến động viên cô, thậm chí còn động viên cô một cách hài hước để Kang Mo Yeon có thể nở nụ cười. Họ tiếp tục nhiệm vụ giải cứu những nạn nhân còn lại sau vụ động đất.

  Kang Mo Yeon gọi điện cho gia đình của người quản lí đã hi sinh
 Yoo Shi Jin tới động viên Kang Mo Yeon

Cậu nhân viên trẻ tuổi của người quản lý vẫn bị mắc kẹt trong đống đổ nát. Dư chấn động đất vẫn còn khiến tình hình càng thêm tồi tệ. Lee Chi Hoon (Onew) phát hiện ra người nhân viên, nhưng lại không đủ khả năng để cứu được cậu. Yoo Shi Jin đến hỗ trợ. Tuy nhiên, đúng lúc này, một vụ sập hầm đã xảy ra. Tên giám đốc độc ác chính là người đã gây ra tai nạn này. Vì bị kẻ buôn lậu Agus đe dọa, hắn ta đã không từ thủ đoạn để lấy lại được số kim cương. Sau khi biết Yoo Shi Jin vẫn bình an vô sự, Seo Dae Young (Jin Goo) đã cho tên giám đốc một cú đấm trời giáng.

 Yoo Shi Jin mắc kẹt trong đống đổ nát cùng cậu nhân viên

 Yoo Shi Jin: "Nếu cô ấy biết trước tôi sẽ chết như thế này, thì cô ấy đã chấp nhận lời tỏ tình của tôi mới phải."

Kết thúc nhiệm vụ, toàn bộ quân nhân và bác sĩ tại Uruk đã làm lễ tưởng niệm các nạn nhân thiệt mạng trong vụ động đất. Mọi người dành cho nhau những tình cảm sẻ chia, những cái ôm đồng đội ấm áp. Riêng với Lee Chi Hoon, đây lại là giai đoạn khó khăn dành cho anh. Chứng kiến sự bất lực của bản thân, cùng sự ra đi liên tiếp của những người anh yêu mến, Lee Chi Hoon đã khóc rất nhiều. Thậm chí, nhận được cuộc gọi từ người vợ tại Hàn Quốc, anh cũng đã không nghe máy.

Cặp đôi Seo Dae Young (Jin Goo) và Yoon Myung Joo lại càng chứng tỏ họ đang từng bước mạnh mẽ quay trở lại bên nhau. Khi còn đang trong nhiệm vụ, Yoon Myung Joo luôn hỏi xem anh có ổn không, và thậm chí còn bẻ tay anh chàng đầy đau đớn để kiểm tra. Còn khi nhiệm vụ kết thúc, cô nàng lại khiến Seo Dae Young nổi máu ghen khi dám dùng từ "con rể" cho Yoo Shi Jin trước mặt anh. Thích thú trước hành động của bạn trai, Yoon Myung Joo đã đề nghị hẳn một nụ hôn, nhưng cuối cùng, cô nàng lại bị anh phũ phàng từ chối.

Nụ cười đã quay trở lại trên mỗi các nhân vật trong Hậu Duệ Mặt Trời. Tuy nhiên, những khó khăn vẫn đang đợi họ ở phía trước. Điều gì sẽ xảy ra tiếp theo với cặp đôi Yoo Shi Jin – Kang Mo Yeon? Cùng đón xem tập 9 của Descendants Of The Sun vào thứ Tư tuần sau, ngày 23/3, trên đài KBS nhé.

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Văn hóa