Hiếm muộn sau thai lưu, kinh nguyệt không đều có dùng TPCN Linh Tự Đan được không?

Bỏ thai, kinh nguyệt không đều ảnh hưởng đến chức năng sinh sản của người phụ nữ

Nghi ngờ vô sinh nên đi khám ở đâu?

Cách tăng số lượng tinh trùng và cải thiện khả năng sinh sản

4 sai lầm khi quan hệ dễ dẫn đến vô sinh

Đang dùng TPCN hỗ trợ điều trị vô sinh có được uống rượu bia?

Trả lời:
Chào em,
Tôi chia sẻ về những rủi ro cũng như khó khăn của em khi muốn có con. Trường hợp của em, bị thai lưu và từ thời điểm đó kinh nguyệt không đều dẫn đến việc mấy năm nay chưa có con, đều có sự liên hệ ảnh hưởng của nhau. Quá trình thai lưu phải bỏ thai ngoài việc ảnh hưởng về tâm lý thì không tránh khỏi sự ảnh hưởng của cơ quan sinh sản người vợ. Việc kinh nguyệt không đều cũng là một trong những ảnh hưởng đó và cả hai ảnh hưởng đều rất đến nguy cơ gây khó thụ thai ở nữ giới. 
Trước mắt, em cần cố gắng để tinh thần thật thoải mái, tránh suy nghĩ quá nhiều và tự gây áp lực cho bản thân về việc mong con. Đã có rất nhiều nghiên cứu chỉ ra rằng áp lực tâm lý ảnh hưởng rất lớn đến việc thụ thai.
Ngoài ra, em cần lưu ý thêm đến chế độ dinh dưỡng đầy đủ, tập luyện thể dục thể thao để nâng cao sức khỏe và cần thiết phải sử dụng thêm các sản phẩm hỗ trợ sinh sản giúp cân bằng hormone sinh dục, tăng sức đề kháng, tăng chất lượng trứng, tái tạo tổn thương cổ tử cung (do ảnh hưởng của việc bỏ thai khi thai bị lưu) để giúp tăng khả năng thụ thai. Hiện nay, trên thị trường có sản phẩm TPCN Linh Tự Đan có tác dụng hỗ trợ điều trị vô sinh đã được các bệnh viện phụ sản tuyến trung ương nghiên cứu ghi nhận hiệu quả giúp cải thiện chức năng sinh sản, tăng khả năng có con cho các cặp vợ chồng vô sinh hiếm muộn. Với các vấn đề của em, vợ chồng em có thể sử dụng TPCN Linh Tự Đan  sẽ hỗ trợ cải thiện rất tốt. Liều dùng sản phẩm em với trường hợp của em sẽ là 6 viên/ngày/2 lần và cần thiết duy trì từ 3 - 6 tháng để có kết quả tốt nhất.
Đã có rất nhiều cặp vợ chồng trên cả nước sử dụng sản phẩm và có con nên tôi rất mong sản phẩm cũng sẽ sớm mang niềm vui đến với gia đình vợ chồng em.
Thân ái.
DS. Phương Lan (Tổng đài Tư vấn Bệnh hiếm muộn)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Hỏi đáp Thực phẩm chức năng