HLV Park Hang Seo: Tăng lương hay gia hạn hợp đồng?

Huấn luyện viên Park Hang Seo (ảnh Zing)

Trẻ sinh non hay bị bệnh gì? 17 vấn đề sức khỏe thường gặp

9 dưỡng chất nên bổ sung nếu bạn đang muốn có thai

Lợi ích và tác hại của sữa đậu nành: Những điều ít người nói với bạn

Ngay cả uống rượu vừa phải cũng có thể gây rối loạn nhịp tim

Trong vòng một năm, Đội tuyển Việt Nam liên tục đạt được 4 mốc lịch sử: Á quân U23 Châu Á, hạng tư ASIAD 2018 (U23+3), vô địch AFF cup 2018 và lọt top 8 Asian Cup 2019. Thành tích trên gắn liền với ông thầy người Hàn Quốc Park Hang Seo. Chưa bao giờ Đội tuyển Việt Nam đoàn kết, đá máu lửa và “sạch” như bây giờ. Các tuyển thủ trưởng thành nhanh như Phù Đổng trong huyền thoại. Đội tuyển Việt Nam như một gia đình. Ông Park Hang Seo vừa như một người cha và một người thầy trong gia đình thành công ấy. Chúng ta thấy ở ông một người thầy khoa học ở mọi khía cạnh: huấn luyện thể lực, kỹ năng, kỹ xảo, tư duy, chiến thuật, kỷ luật chơi bóng, chế độ sinh hoạt, ngủ nghỉ, dinh dưỡng và kỹ năng giao tiếp, phát ngôn... 
Sự ghi nhận của người hâm mộ bóng đá cả nước được thể hiện qua các cuộc “đi bão” sau từng trận đấu thành công của đội tuyển và sự lo lắng về hợp đồng của VFF với ông thầy thần tài này. Người hâm mộ cả nước mong muốn ông thầy đáng kính này tiếp tục “cầm lái” trong nhiều năm nữa. 
Tương lại bóng đá nước nhà phụ thuộc vào bóng đá trẻ. Dù thầy Park muốn chỉ tập trung cho Đội tuyển Quốc gia, nhưng chúng ta cần ông sẽ trực tiếp dạy dỗ, dẫn dắt tuyển U22 cho đến hết hợp đồng. Lứa trẻ này cần qua “Lò đào tạo” của thầy Park để trở thành những chiến binh thực thụ để kế cận các lão tướng và thay thế các “thương binh” như Văn Thanh, Đình Trọng,… trong các giải đấu tầm châu lục và thế giới vài năm tới.
Vậy xin có tâm tư rằng:
Cả nước gọi ông với chữ “Thầy”
Cảm ơn thầy Pắc quá toàn tài
Tinh thần sư đệ tuy dư dả
Tình nghĩa cha con vẫn đủ đầy
Kích thích tự tin chơi bốc lửa
Diệt trừ tự kỷ đá hăng say
Tư duy, kỹ thuật nâng trình rộng 
Đội tuyển Việt Nam tiến bước dài
Chí Thiện H+
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Khỏe