5 điều thú vị về Hoa hậu thế giới 2014

Strauss đã mô tả mình có một “trái tim Nam Phi hoang dã”

Chung kết hoa hậu thế giới 2014: Những khoảnh khắc đẹp

Miss World 2014: Cựu Hoa hậu 41 tuổi vẫn được khen ngợi hết lời

Photo: Nhan sắc tuyệt mỹ của Tân Hoa hậu Thế giới

Nguyễn Thị Loan trắng tay vì kém may!

Hoa hậu Thế giới 2014 - Rolene Strauss ư - vì sao?

1. Là “em bé ống nghiệm”

Đó là biệt danh Strauss tự đặt cho mình. Người đẹp cho biết bố mẹ cô bị hiếm muộn, sau nhiều năm cố gắng và sử dụng hết khoản tiền tiết kiệm, Strauss đã chào đời bằng phương pháp thụ tinh trong ống nghiệm.

Sự hiện diện của Strauss và một năm sau đó là của em trai cô, khiến cha mẹ vô cùng hạnh phúc và gọi chị em cô là những món quà “được gửi từ thiên đường”.

2. Gia đình có truyền thống nghề y

Tân Hoa hậu thế giới bên cha mẹ

Theo trang tin E! Online, Strauss là con của một bác sỹ và một y tá. “Người dân trong thị trấn gọi tôi là “bác sỹ Strauss bé nhỏ” vì khi bé tôi luôn chạy theo cha trong bệnh viện”, Strauss chia sẻ trong một cuộc phỏng vấn.

Strauss cho hay, được theo học ngành y là ước mơ thời thơ bé của mình, vì là một “em bé ống nghiệm” nên niềm đam mê với y học cũng được “sinh ra” cùng với cô. Bên cạnh sự yêu thích đặc biệt với y học, cô cũng có ước mơ trở thành Hoa hậu Nam Phi và Hoa hậu Thế giới.

Hiện Strauss đang là sinh viên y khoa năm thứ 4 Đại học Free State ở Bloemfontein. Tuy nhiên, để chuẩn bị cho cuộc thi Hoa hậu Thế giới lần này, Strauss đã phải tạm dừng việc học.

 3. Thạo 2 ngôn ngữ

Rolene Strauss tự tin trong cuộc phỏng vấn song ngữ

Cũng giống như nhiều người Nam Phi khác, Strauss có thể sử dụng thành thạo hai ngôn ngữ là tiếng Anh và Afrikaans. Đây cũng là một lợi thế giúp cho người đẹp có được chiếc Vương miện Hoa hậu thế giới 2014.

4. Chuyên gia “đốn tim” các chàng trai

Strauss đã mô tả mình có một “trái tim Nam Phi hoang dã”, cô đã từng chủ động chia tay 3 người bạn trai và hiện tại cô đang độc thân.

Chia sẻ với E! Online, Strauss cho biết: “Là Hoa hậu Nam Phi, mọi người sẽ nhìn vào bạn và thấy bạn như là người phụ nữ mạnh mẽ, độc lập. Đó cũng là hình tượng tôi muốn hướng tới và thật khó để duy trì một mối quan hệ với một lịch trình bận rộn”.

5. Mê món đuôi bò của mẹ

Người đẹp "nghiện" món đuôi bò mẹ nấu

“Món đuôi bò hầm ngô của mẹ là món tôi thích ăn nhất. Trong nhà có một chiếc bếp lò cũ mà chúng tôi thường sử dụng vào mùa đông, không có món đuôi bò nào ngon bằng món đuôi bò mẹ tôi làm bằng chiếc bếp lò ấy,” Strauss chia sẻ trên tạp chí Oprah Nam Phi.

Kim Chi H+ (Theo latinopost)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Văn hóa