Hoa hậu Thế giới 2014 - Rolene Strauss ư - vì sao?

Người đẹp Nam Phi Rolene Strauss đăng quang Hoa hậu Thế giới 2014

Bí quyết để có 3 vòng chuẩn như Hoa hậu Việt Nam

HH Nguyễn Cao Kỳ Duyên và "kẻ tội đồ" mang tên... make up

Nguyễn Cao Kỳ Duyên: Lý do trở thành tân hoa hậu?

Hoa hậu biển Nguyễn Thị Loan làm đại sứ "Hành trình đỏ"

Hành trình tới vương miện Hoa hậu VN của Nguyễn Cao Kỳ Duyên

Trong cuộc thi Miss Word – Hoa hậu Thế giới 2014, Rolene Strauss giành được vương miện Hoa hậu nhờ sở hữu vẻ đẹp ngọt ngào, gương mặt ăn hình, đôi mắt xanh hút hồn, thân hình gợi cảm cùng với chiều cao 1m77.

Tháng 3/2014, người đẹp Rolene Strauss trở thành Tân Hoa hậu Nam Phi. Cô đã vinh dự được đại diện nước nhà tại cuộc thi Miss Universe và Miss Word.

Không chỉ sở hữu vẻ đẹp hình thể nóng bỏng, quyến rũ, Rolene Strauss còn được đánh giá là người đẹp thông minh và đa tài. Rolene Strauss hiện đang là sinh viên y khoa năm thứ 4 tại Đại học Free State của Bloemfontein, Nam Phi. Cô dự định sẽ tiếp tục học tiếp chương trình MBA, sau đó trở thành một bác sỹ theo nghiệp của bố. Sở thích của cô là đọc sách, đạp xe và chơi thể thao mỗi khi có thời gian rảnh. Dù không chuyên, nhưng cô cũng biết chơi nhiều nhạc cụ khác nhau như flute, piano và guitar.

Megan Young trao lại vương miện cho người kế vị

Trong đêm 14/12, sau màn giới thiệu lại hành trình từ đầu cuộc thi, mỗi thí sinh có 30 giây để trả lời câu hỏi: “Tại sao bạn muốn trở thành Hoa hậu Thế giới?”. Hoa hậu Nam Phi đã thuyết phục ban giám khảo với câu trả lời tự tin và súc tích: “Những gì bên trong con người tôi đẹp hơn vẻ ngoài của tôi. Tôi nghĩ mình có thể đại diện cho Tổ chức Hoa hậu Thế giới, về sự nhân văn, sự tôn trọng…”

Đêm chung kết năm nay được đánh giá là “thiếu muối” do thiếu phần trình diễn bikini và trang phục dạ hội. Vì thế, ban giám khảo chấm điểm phụ thuộc vào những gì họ thể hiện trong suốt thời gian ở London.

Vẻ đẹp của Tân Hoa hậu Thế giới 2014

Nổi bật giữa 120 đại diện đến từ các quốc gia và vùng lãnh thổ trên khắp thế giới, Rolene Strauss là ứng viên được đánh giá cao từ đầu mùa giải, và được rất nhiều diễn đàn sắc đẹp bình chọn như Globalbeauties, Missosology.

Ngoài ngôi vị cao nhất, người đẹp Nam Phi còn nhận được các giải phụ: Top 5 Hoa hậu Thể thao, Top 5 Hoa hậu Biển, Top 10 Hoa hậu Nhân ái.

Khoảnh khắc Rolene Strauss giành vương miện cao nhất cuộc thi sắc đẹp lớn nhất hành tinhNgười đẹp Nam Phi có gương mặt đẹp và ánh mắt hút hồn
Cận cảnh vẻ đẹp của Tân Hoa hậu Thế giới 2014

Danh hiệu Á hậu 1 thuộc về Edina Kulcsar (Hungary), Á hậu 2 thuộc về Elizabeth Safrit (Mỹ). 

Đại diện Việt Nam Nguyễn Thị Loan may mắn có tên trong Top 25 người đẹp nhất cuộc thi. Đây là một kết quả bất ngờ, bởi trước đó, cô đã trượt top 5 tất cả phần thi phụ và chỉ đứng thứ 20 Hoa hậu Nhân ái.
Vân Anh H+
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Văn hóa