Bà cháu bị sưng đau các ngón tay, ngón chân là bị bệnh gì?

Sưng đau các khớp ngón tay, chân có thể do viêm khớp dạng thấp

Thoái hóa khớp có nên dùng TPCN Hoàng Thấp Linh?

Dùng TPCN Hoàng Thấp Linh có giúp giảm viêm khớp dạng thấp?

Dùng TPCN Hoàng Thấp Linh có gây dị ứng hay phản ứng phụ không?

Chào bạn!

Các triệu chứng của bà bạn được mô tả rất giống với bệnh viêm khớp dạng thấp. Viêm khớp dạng thấp là một bệnh lý xương khớp mạn tính, có nguyên nhân do rối loạn, suy yếu hệ miễn dịch, gây ra sưng - viêm ở nhiều khớp nhỏ và vừa, có tính chất đối xứng. Nếu người bệnh không được điều trị triệt để có thể dẫn đến biến dạng khớp và hạn chế vận động.

Bạn nên đưa bà đi khám ở cơ sở chuyên khoa cơ xương khớp uy tín để khám và chẩn đoán chính xác xem bà của bạn có bị viêm khớp dạng thấp không. Bác sĩ sẽ khám, xét nghiệm máu và chụp chiếu, kết luận chính xác cho bà. Với bệnh này, thông thường, các thuốc được bác sĩ kê sẽ gồm thuốc giảm đau, chống viêm, tuy nhiên, có thể gây ra các tác dụng phụ không mong muốn như: Đau dạ dày, ảnh hưởng đến chức năng gan, thận. 

Do bà đã cao tuổi nên việc lựa chọn biện pháp an toàn là điều rất cần thiết. Bạn có thể tham khảo và cho bà sử dụng thêm thực phẩm chức năng viêm khớp dạng thấp Hoàng Thấp Linh. Hoàng Thấp Linh có thành phần chính từ hy thiêm, kết hợp với các vị thảo dược khác như: Sói rừng, bạch thược, nhũ hương, L-carnitine furmarate, pregnenolone, có công dụng hỗ trợ điều trị và phòng ngừa viêm khớp, viêm đa khớp dạng thấp, thấp khớp, giúp giảm sưng, bớt đau, tăng cường hồi phục vận động khớp. Bà bạn nên sử dụng theo đợt từ 3 đến 6 tháng để cho hiệu quả tốt nhất.

Chúc bà bạn sức khỏe!

DS. Ngọc Thủy

 

Thực phẩm chức năng Hoàng Thấp Linh – Giúp giảm đau, giảm sưng, tăng cường hồi phục vận động khớp
Viêm khớp dạng thấp là một vấn đề mà nếu gặp phải trong cuộc sống, sẽ là nỗi khó chịu dai dẳng và phiền toái, ảnh hưởng đến sinh hoạt hàng ngày. Ngoài việc giữ gìn và chăm sóc sức khỏe các khớp thường xuyên, còn có thể sử dụng thêm các sản phẩm hỗ trợ chức năng của khớp. Một trong các thực phẩm chức năng hiện có trên thị trường là viên nang Hoàng Thấp Linh.
Thực phẩm chức năng Hoàng Thấp Linh là sự kết hợp của các thành phần: Cao sói rừng, cao hy thiêm, cao bạch thược, nhũ hương, L-carnitine furmarate, pregnenolone, có công dụng hỗ trợ điều trị và phòng ngừa viêm khớp, viêm đa khớp dạng thấp, thấp khớp. Giúp giảm sưng, giảm đau, tăng cường hồi phục vận động khớp.
Nên uống trước bữa ăn 30 phút hoặc sau ăn 1 giờ, dùng liên tục từ 3 - 6 tháng để có kết quả tốt.
Số 395/2015/XNQC-ATTP
*sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
*Thông tin về sản phẩm do nhà sản xuất /nhà phân phối công bố và chịu trách nhiệm.


Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Hỏi đáp Phòng bệnh & Điều trị