Dùng TPBVSK Bảo Phế Vương thế nào cho đúng?

Đôi khi, việc điều trị viêm họng không đúng cách khiến người bệnh bị ho nhiều, ho kéo dài

Viêm họng mạn tính, hay khô miệng đi khám ở đâu?

Súc miệng bằng nước muối có giúp giảm đau họng, viêm họng?

Nổi mụn nước quanh miệng có phải mắc tay chân miệng không?

Trẻ viêm họng, viêm phế quản nhiều cần phòng ngừa thế nào?

Dược sỹ tư vấn:
Chào bạn Diệu Thúy! 
Ho lâu ngày uống kháng sinh không khỏi là tình trạng mà rất nhiều người đang gặp phải hiện nay. Để cải thiện tình trạng này hiệu quả, chúng ta cần biết được nguyên nhân sâu xa gây bệnh là gì. Thực tế có rất nhiều yếu tố gây ho kéo dài như: Vi khuẩn, virus, khói bụi, hơi hóa chất độc hại,... Tuy nhiên, với sự phát triển của y học hiện đại, các chuyên gia cho biết, nguyên nhân cốt lõi là do tái cấu trúc đường thở. Điều này được lý giải như sau: Bình thường, không khí đi qua phế quản đến các phế nang trong phổi để thực hiện quá trình hô hấp. Nhưng khi các tác nhân có hại xâm nhập vào đường thở gây viêm, lâu ngày sẽ trở nên xơ hóa, tái cấu trúc (niêm mạc đường thở bị tổn thương và dần trở nên xơ sẹo, các tế bào trong phổi, phế quản tăng sinh), khiến cho thành phế quản, phổi bị dày lên, đường kính lòng ống bị thu hẹp dẫn đến khí bị đọng lại bên trong phế nang, kích thích niêm mạc gây ho. Tái cấu trúc đường thở cũng làm cho niêm mạc đường hô hấp tăng nhạy cảm với các tác nhân có hại gây ho kéo dài, dai dẳng. Ngoài ra, đây cũng là nguyên nhân làm cho hệ miễn dịch của phổi, phế quản bị suy giảm, khiến người mắc dễ gặp phải các căn bệnh hô hấp gây ho như: Viêm phổi, viêm phế quản,...
Bạn Diệu Thúy thân mến!
Hiện nay, để điều trị các cơn ho kéo dài, nhiều người thường sử dụng các loại thuốc tây như: Kháng sinh, chống viêm, giảm ho. Mặc dù, những loại thuốc này có thể làm giảm các triệu chứng nhưng chưa tác động vào nguyên nhân gây bệnh đó là tái cấu trúc đường thở, do vậy các cơn ho vẫn kéo dài dai dẳng và thường xuyên tái phát. Bên cạnh đó, việc sử dụng thuốc tây không đúng cách sẽ gây ra nhiều tác dụng phụ cho người bệnh như: Nhờn thuốc, loét dạ dày, ảnh hưởng đến chức năng gan, thận,... Do vậy, để điều trị các cơn ho dứt điểm bên cạnh chế độ dinh dưỡng khoa học, tập luyện thể dục thể thao thường xuyên thì việc quan trọng nhất là cần khắc phục được tình trạng tái cấu trúc đường thở. 
Hiểu được điều này, các nhà khoa học đã nghiên cứu thêm các hoạt chất sinh học và dược thảo trong điều trị các vấn đề đường hô hấp cũng như tái cấu trúc đường thở và đã có nhiều nghiên cứu thành công như là thực phẩm bảo vệ sức khỏe Bảo Phế Vương như bạn hỏi. Sản phẩm là sự kết hợp của Fibrolysin với những thảo dược, có tác dụng: 
Fibrolysin có tác dụng chống tái cấu trúc niêm mạc đường thở, tác động vào nguyên nhân cốt lõi gây ho kéo dài. Fibrolysin (Fibro là chất xơ, lysis là tiêu hủy, tức là tiêu hủy các tổ chức xơ hóa, chất đờm nhầy, chống tái cấu trúc phế quản, phế nang) là hỗn hợp muối kẽm gluconate và methylsulfonylmethane (MSM). Đây là thành phần chính giúp phục hồi các tế bào niêm mạc đường thở bị tổn thương, cải thiện chức năng hô hấp cho người bệnh, tác động trực tiếp  vào nguyên nhân cốt lõi gây ho kéo dài.
Thảo dược quý giúp chống viêm, kháng khuẩn, cải thiện tình trạng ho kéo dài do các căn bệnh viêm đường hô hấp gây ra như: Chiết xuất xạ đen, xạ can, tạo giác, nhũ hương, bán biên liên có tác dụng như những kháng sinh thực vật, giúp chống viêm, kháng khuẩn và ngăn chặn sự nhiễm trùng từ các vi sinh vật gây viêm đường hô hấp làm xuất hiện các cơn ho.
 Các vi lượng selen, iod giúp tăng cường hệ miễn dịch, nâng cao sức đề kháng. Yếu tố vi lượng selen và iod giúp tăng cường sức đề kháng, bảo vệ miễn dịch tế bào đường hô hấp, từ đó giúp phòng ngừa và ngăn chặn các cơn ho kéo dài tái phát.
Trong giai đoạn đầu sử dụng Bảo Phế Vương, bạn có thể dùng liều ngày 6 viên chia 2 lần, trước ăn 30 phút hoặc sau ăn 1 giờ (dùng duy trì 1 - 3 tháng). Khi tình trạng bệnh đã ổn định, bạn vẫn nên sử dụng duy trì Bảo Phế Vương với liều 4 viên/ngày, chia 2 lần để nâng cao sức khỏe phổi, phế quản, phòng ngừa hiệu quả các căn bệnh viêm đường hô hấp gây ho.
Chúc bạn nhiều sức khỏe!
Dược sỹ Đặng Thùy

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Bảo Phế Vương dùng cho người bị khó thở, ho khan, ho có đờm, viêm phổi, viêm phế quản.
Bảo Phế Vương có thành phần chứa Fibrolysyn và nhiều chiết xuất thảo dược (cao xạ đen, chiết xuất nhũ hương, cao bán biên liên, cao tạo giác), hỗ trợ thanh phế, giảm viêm, giảm đờm, giảm ho; Giúp hỗ trợ giảm triệu chứng viêm phổi, viêm phế quản.

Đối tượng sử dụng: Người bị khó thở, ho khan, ho có đờm, viêm phổi và viêm phế quản.
Cách dùng:
- Uống 4-6 viên/ngày, chia 2 lần.
- Nên uống trước bữa ăn 30 phút hoặc sau khi ăn 1 giờ.
- Nên sử dụng liên tục một đợt từ 1-3 tháng để có kết quả tốt.
Số GPQC: 00268/2019/ATTP-XNQC
*Thực phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Hỏi đáp Thực phẩm chức năng