Jennifer Phạm làm đại sứ du lịch New Zealand

Lễ công bố diễn ra tại Hà Nội với sự hiện diện của Ngoại trưởng New Zealand Murray McCully và tân Đại diện Du lịch danh dự New Zealand tại Việt Nam 2014 Jennifer Phạm.

Trên cương vị mới này, Hoa hậu châu Á tại Mỹ sẽ có chuyến đi tới New Zealand vào tháng 6/2014 để chia sẻ trải nghiệm của cô với công chúng trong nước.

Tại cuộc họp báo, ông Haike Manning - Đại sứ New Zealand tại Việt Nam, cho biết lượng du khách Việt Nam đến New Zealand ngày càng tăng trong những năm gần đây, “dù vậy, đất nước chúng tôi vẫn còn là điểm đến mới lạ với nhiều người dân Việt”.

Đó là lý do phía New Zealand quyết định mở ra cuộc thi New Zealand, chân trời mới để người dân Việt Nam chia sẻ cảm nhận của mình về đất nước, con người, văn hóa, giáo dục, du lịch, ẩm thực, hay bất kỳ đề tài nào khác về xứ sở châu Đại Dương.

Tiếp theo hai chương trình quảng bá trên, New Zealand sẽ tham gia Hội chợ Du lịch Quốc tế tại Hà Nội từ ngày 3-6/4.

New Zealand vốn được biết đến như một đất nước có khung cảnh thiên nhiên tráng lệ tạo nên bởi biển và núi, có rượu vang hảo hạng, và những món ăn tuyệt ngon, những con người thân thiện và nồng ấm, nét văn hóa độc đáo, và động vật quý hiếm.

Auckland, thành phố lớn nhất của New Zealand được tạp chí du lịch uy tín Lonely Planet bình chọn là một trong 10 thành phố đáng đến nhất của năm 2014. Những ai mê thể loại phim thần tiên hẳn còn biết thêm một chi tiết nữa: New Zealand đem đến nhiều cảnh quay thiên nhiên hùng vĩ, tráng lệ cho hai tác phẩm điện ảnh nổi tiếng: Chúa tể những chiếc nhẫnHobbit.

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục