Kaia Gerber liệu có thể trở thành Cindy Crawford thứ 2?

Kaia Gerber chính thức ký hợp đồng làm người mẫu - nối nghiệp mẹ Cindy Crawford

Những siêu mẫu nóng bỏng trên Sports Illustrated 2015

Siêu mẫu 4 con: 42 tuổi vẫn trẻ đẹp

Ngắm những người mẫu béo nhưng cực quyến rũ

"Bỏng mắt" với loạt ảnh quảng cáo của siêu mẫu Gisele Bundchen

Được biết đến là con gái ruột của Cindy Crawford - 1 trong những chân dài nổi tiếng nhất và là "Biểu tượng thời trang" của thập niên 90, Kaia Gerber - sinh năm 2002 - từ thuở bé đã được giới truyền thông quan tâm đặc biệt. Con gái cựu siêu mẫu bộc lộ vẻ đẹp từ tấm bé với việc thừa hưởng những nét đẹp quyến rũ từ người mẹ nổi tiếng.

Luôn cùng mẹ xuất hiện tại những sự kiện của làng giải trí, Kaia sớm quen thuộc với giới showbiz và được mọi người đánh giá thừa hưởng "tố chất" làm người mẫu như Cindy Crawford. Từ khi mới 10 tuổi, cô bé đã chập chững bước vào nghề mẫu với việc xuất hiện trên 1 số tạp chí thời trang danh tiếng trong vai trò "người mẫu nhí". Đây chính là những "tiền đề" giúp Kaia có được sự tự tin cũng như khả năng biểu diễn chuyên nghiệp.

Kaia Gerber chia sẻ ảnh mới chụp làm mẫu cho tạp chí Vogue Italy

Bước vào tuổi 13, Kaia dường như đã "định hướng" cho bản thân là nối gót nghiệp của người mẹ danh tiếng. Điều đó minh chứng bằng việc mới đây, Kaia Gerber đã ký kết hợp đồng với Công ty người mẫu IMG - hợp đồng người mẫu chính thức đầu tiên của cô bé. Điều này được chính Kaia và Công ty IMG thông báo trên trang Instagram cá nhân bằng việc đăng tải những "shot" ảnh mới nhất thực hiện bởi Steven Meisel - nhiếp ảnh gia của tạp chí Vogue Italia. Những khung hình ấn tượng đã nhận được nhiều khen ngợi cũng như nhận xét về sự chuyên nghiệp và vẻ đẹp ngày càng nở rộ của "người mẫu 13 tuổi" này. Đồng thời, cô bé được đánh giá như "bản sao" hoàn hảo của Cindy Crawford. Ở Kaia, mọi người có thể nhìn thấy hình ảnh thời trẻ của người mẹ siêu mẫu của cô.

Cô bé được đánh giá là "bản sao" hoàn hảo của người mẹ siêu mẫu Cindy Crawford

Với "vốn tự có" thừa hưởng từ mẹ ruột cùng những bước khởi đầu thuận lợi này, tin chắc rằng tương lai của Kaia Geber sẽ đạt được sự nghiệp thành công và trở thành siêu mẫu "nối nghiệp" Cindy Crawford.

Trong khuôn hình đen trắng cổ diển, Kaia Gerber vẫn toát lên vẻ đẹp nổi bật cùng biểu cảm chuyên nghiệp

Phiêu H+ (theo E!)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Văn hóa