Ngắm những người mẫu béo nhưng cực quyến rũ

Ngắm người mẫu béo nhưng cực quyến rũ

Ăn măng cụt vừa khoẻ người vừa đẹp da

Giấc mơ “người đẹp, dáng chuẩn” và những hệ lụy

Người đẹp vì… hoa

7 điều nên tránh để trở thành người đẹp "không tuổi"

Candice Huffine. Cô được biết đến là người mẫu ngoại cỡ đầu tiên được chụp cho bộ lịch Pirelli 2015, nhưng vào năm 2011, cô cũng xuất hiện trên bìa tạp chí Vogue Ý, cùng với Tara -Lyn , Marquita Pring và Robyn Lawley, với dáng vẻ vô cùng tự tin và gợi cảm trong bộ đồ lót cổ điển.
Cô sở hữu kích cỡ cơ thể là 16 và nét đẹp gợi cảm ,được công chúng đánh giá là một người mẫu ấn tượng.
Robyn Lawley, là một trong những người mẫu gốc Australia thành công nhất trong ngành công nghiệp sắc đẹp, Robyn Lawley “thôi miên” công chúng bởi một vẻ đẹp rất tự nhiên. Cô được biết đến nhiều nhất khi chụp ảnh cho trang bìa của tạp chí Vogue vào tháng 6 năm 2011.
Robyn Lawley sở hữu một dòng đồ bơi riêng cho mình và cũng là một người ủng hộ lâu năm cho phong trào phụ nữ yêu cơ thể của chính mình, bất chấp mọi kích thước.
Tess Holiday đã trở thành hiện tượng đánh dấu một bước quan trọng trong việc phá vỡ các định kiến về kích cỡ cơ thể khi cô trở thành người mẫu size 22 đầu tiên được ký hợp đồng với một công ty người mẫu danh tiếng. “Khi đã là một phụ nữ, bạn phải đẹp.
Chúng ta đều xứng đáng được như thế” – Tess phát biểu. Cô đã thách thức toàn bộ xã hội và yêu cầu công chúng chấp nhận một vẻ đẹp không rào cản bởi kích cỡ, đó là nhiệm vụ của cô khi trở thành một người mẫu ngoại cỡ.
Đồng thời, cô nàng với những đường cong gợi cảm này còn đại diện cho dòng đồ lót ngoại cỡ gợi cảm hợp tác với thương hiệu của Canada là Addition Elle.
Cô thường xuyên làm việc với những nhiếp ảnh gia danh tiếng trong làng thời trang như Patrick Demarchelier và Steven Meisel và tạo nên những bức ảnh ấn tượng và “siêu” gợi cảm.
Bên cạnh những đường cong tuyệt đẹp, nụ cười ấn tượng và đôi lông mày cong vô cùng tinh nghịch, Felicity Hayward còn sở hữu một phong cách thời trang rực rỡ, đồng thời làm việc tại ASOS như một stylist cho dòng sản phẩm Curve.
Xuất hiện thường xuyên trên các tạp chí danh tiếng như Vogue, i-D, và Glamour, người đẹp tóc vàng hoàn toàn không biện hộ cho bất kỳ điều gì và nhận thấy rằng việc giảm phom dáng của một mẫu nữ chỉ là từ “ngoại cỡ” cho đến “gầy” mà thôi.
Để miêu tả về vẻ đẹp của Clementine Desseaux, những nốt tàn nhang gợi cảm đi kèm với cơ thể quyến rũ hoàn toàn chưa đủ. Cô người mẫu này còn sở hữu một vẻ đẹp khó tả, điển hình cho một phụ nữ Pháp khiến bạn không thể rời mắt khi nhìn thấy.
Marquita Pring trở thành hiện tượng trong làng người mẫu thế giới ở tuổi 15. Được chụp ảnh cho bìa tạp chí Vogue Ý và là người mẫu trên sàn diễn Paris cho nhà thiết kế thời trang lừng lẫy Jean Paul Gaultier, Marquita vô cùng nghiêm túc trong vai trò người mẫu bằng việc trở thành đồng sáng lập của hiệp hội ALDA: với tiêu chí ủng hộ, khuyến khích phụ nữ yêu và tự hào với đường cong và thân thể của họ, bất kể kích cỡ nào đi nữa.
Jennie Runk thu hút sự chú ý của công chúng khi cô trở thành “ngôi sao” trong chiến dịch đồ biển của hãng thời trang H&M vào năm 2013. Cô người mẫu này đã trở thành tâm điểm khi ủng hộ sự tự tin cũng như hoàn toàn tin rằng: “không cần thiết phải tán dương một dạng cơ thể và vùi dập những dạng khác.
Chúng ta cần phải ngừng việc phân biệt đối xử với các kích cỡ cơ thể khác nhau. Điều này không giúp được gì cho bất kỳ ai và đồng thời nó dần trở nên cổ lỗ sĩ".
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Khỏe đẹp