Khi "ấy" cần chú ý gì?

Nếu cô ấy chưa sẵn sàng làm “chuyện ấy” thì phái mạnh cũng không nên ép buộc

Chuyện ấy: Không... nhịn được nữa!

Anh ơi… nữa đi!

Kiểu "yêu" nào khiến "thằng nhỏ" dễ gãy?

Kỹ năng “phá tường rào” nghệ thuật!

“Sung” hơn chỉ trong… 1 phút!?

1. Tâm lý sẵn sàng

“Yêu” là sự tự nguyện của hai phía, nhất là với người vợ. Nếu cô ấy chưa sẵn sàng làm “chuyện ấy” thì phái mạnh cũng không nên ép buộc bởi dù có đồng ý thì điều đó cũng không làm cho bạn cảm thấy thoải mái. Thay vào đó hãy hỏi lý do vì sao mà nàng không muốn như vậy để đưa ra những phương hướng cụ thể thuyết phục nàng. Chỉ khi người phụ nữ thực sự có tâm lý sẵn sàng thì lúc ấy mới bắt đầu nói đến chuyện “yêu”.

2. Trao đổi về lịch sử tình dục

Trong tình yêu là phải luôn tin tưởng lẫn nhau, tuy nhiên với “chuyện ấy” thì việc bảo vệ bản thân trước những căn bệnh lây truyền qua đường tình dục là điều hoàn toàn chính đáng. Đây là một việc rất tế nhị, do đó hai bên cần khéo léo trao đổi về “chuyện ấy” trước kia, việc làm này không chỉ giúp hai vợ chồng có thêm thông tin về lịch sử tình dục của đối tác mà còn giúp bạn biết được cô ấy thích được bạn “yêu” như thế nào, tư thế nào khiến cô ấy nhanh chóng đạt khoái cảm, nổ tung trong cảm xúc ái ân…       

3. Đủ năng lượng

“Chuyện ấy” đương nhiên tiêu tốn nhiều năng lượng, vì vậy trước hoặc trong khi giao ban, hai vợ chồng có thể ăn một vài món ăn vặt nhẹ nhàng như chocolate hoặc các loại hoa quả có đường. Đặc biệt, cần lưu ý trong bữa ăn chính, không vì muốn làm “chuyện ấy” mà ăn thật nhiều so với mọi hôm. Ăn quá nhiều sẽ khiến hệ tiêu hóa không kịp làm việc dẫn đến đầy bụng, tức bụng, từ đó ảnh hưởng trực tiếp đến “cuộc yêu”.

 Tâm lý cô ấy sẵn sàng thì lúc đấy mới bắt đầu nói đến chuyện yêu

4. Quan tâm đến cơ thể

Cơ thể không sạch sẽ dễ làm mất ham muốn của hai bên, do đó tắm rửa, chăm sóc kỹ cho khu vực vùng kín là điều rất đáng lưu tâm trước khi làm “chuyện đó”. Nhiều nam giới thường xuề xòa với chính bản thân và đó chính là nguyên nhân giết chết những ham muốn của nữ giới. Vì vậy, chăm sóc cho bản thân, xịt thêm một chút nước hoa có mùi thơm nam tính sẽ khiến cô ấy nhanh chóng bị “say” và muốn được “yêu” bạn ngay lập tức.

Ngoài ra, để tăng độ tự tin, nam giới cũng cần quan tâm tới “rừng rậm” của mình. Mặc dù lông là biểu hiện của sự nam tính nhưng cánh mày râu cũng nên tỉa, dọn "cỏ". Việc làm này sẽ giúp bạn nhanh lấy điểm của nàng bởi một cơ thể sạch sẽ thơm tho nhưng vẫn đầy quyến rũ, kích thích trước những khu vực có “cỏ” được chăm sóc gọn gàng.           

5. Dùng biện pháp an toàn

Tuy đã biết lịch sử tình dục của nhau nhưng dùng các biện pháp an toàn khi quan hệ vẫn là ưu tiên số một. Bao cao su là phương pháp giúp bạn bảo vệ chính bản thân và cô ấy khỏi các bệnh viêm nhiễm có thể xảy ra do virus, vi khuẩn, các bệnh lây truyền qua đường tình dục và tránh thai ngoài ý muốn. Phái mạnh cần lưu ý trước khi sử dụng bao cao su, hãy kiểm tra vật phẩm này thật kỹ nhằm phòng các trường hợp “áo mưa” có thể bị rách, bị thủng… do lực tác động từ bên ngoài như mạnh tay khi xé bao, mạnh bạo khi phủ bao vào “cậu nhỏ”…

6. Tâm trạng đối tác trong cuộc yêu

Khi làm "chuyện ấy" nam giới cần chú ý đến tâm trạng của đối phương. Một cuộc giao ban hoàn hảo chính là không chỉ có bạn mà cả cô ấy cũng cảm thấy hạnh phúc lúc được “yêu". Bên cạnh những thông tin có được qua trao đổi lịch sử tình dục để bạn áp dụng, bạn cũng nên thử những phương pháp từ những kinh nghiệm có được trước đó hoặc những tư thế mới lạ.

Việc làm này sẽ giúp chuyện giường chiếu của hai vợ chồng luôn thú vị, luôn háo hức trong mỗi lần “yêu”. Ngoài ra, nếu đây là lần đầu của nàng, đừng vội vàng sử dụng những chiêu phá cách mà hãy bắt đầu với tư thế truyền thống, đồng thời ưu tiên số một là cảm nhận cảm giác của đối phương và an ủi, quan tâm chăm sóc nàng cả trước, trong va sau cuộc “yêu”.

M.Hiếu H+
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Sung mãn