Khởi động chương trình “Bí mật nhan sắc” tại BV Hồng Ngọc

Làm đẹp là hành trình của khám phá, của bí mật, của sự giữ gìn những nét đẹp bản năng vốn có mà tạo hoá ban tặng cho người phụ nữ. Chương trình “Bí mật nhan sắc”- Cẩm nang cho phụ nữ năng động với sự đồng hành, tư vấn của các chuyên gia làm đẹp quốc tế sẽ góp phần nâng niu, chăm sóc vẻ đẹp đó cho mỗi người

Đại diện Ban tổ chức cho biết, chương trình được xuất phát từ ý tưởng: Hành trình làm đẹp là hành trình của khám phá, của bí mật, của sự giữ gìn những nét đẹp bản năng vốn có mà tạo hoá ban tặng cho người phụ nữ. Để nét đẹp đó bền vững với thời gian, cũng như để mình đẹp hơn mỗi ngày, người phụ nữ cần tự chăm sóc, tôn tạo vẻ đẹp bằng những cẩm nang khoa học. Đó chính là nhịp cầu đưa “Bí mật nhan sắc” đến với các chị em.

Các nhân vật đã có nhiều cơ hội trải nghiệm thú vị trong chương trình

Giám đốc Bệnh viện Hồng Ngọc, Ông Văn Tuấn Nhật cho biết: Chương trình này là một sự lắng nghe, chia sẻ thân thiện của bệnh viện dành cho phái đẹp. Là những người lâu năm trong ngành thẩm mỹ, các bác sĩ, chuyên gia thấu hiểu sự lo lắng trăn trở của người phụ nữ khi thời gian tàn phá sắc đẹp và sẽ đưa ra nhiều cẩm nang khoa học để xua tan những âu lo cho phái đẹp, cùng các chị em hoàn thiện vẻ đẹp của mình.

Trong chương trình, đội ngũ chuyên gia, bác sĩ Hàn Quốc đã giới thiệu nghệ thuật làm đẹp bằng côngnghệ thẩm mỹ mới PRP, phương pháp làm đẹp và chỉnh hình khuôn mặt không đa u, không xâm lấn và không cần phẫu thuật. Các bác sĩ đã tiến hành tư vấn trực tiếp cho các nhân vật trải nghiệm và giúp họ làm đẹp trong vòng 3 tháng. Kết thúc hành trình làm đẹp, 4 nhân vật trải nghiệm được hưởng quà tặng 15% tất cả các dịch vụ của bệnh viện Hồng Ngọc trong 2 năm.

Chương trình có sự tham gia của đội ngũ chuyên gia, bác sĩ nổi tiếng của Hàn Quốc như: Ông YOU HUYN UK- nguyên Trưởng khoa giải phẫu thẩm mỹ Bệnh viện Myunkyong Jeil. Hiện nay ông là Viện trưởng Viện thẩm mỹ Queen, Hội viên Hiệp hội giải phẫu Hàn Quốc; Bà OH KYOUNG MI, Giám đốc Thẩm mỹ viện "All for skin" chi nhánh Trung Quốc, Thành viên thường trực của Liên đoàn thế giới các hiệp hội châm cứu; Ông KIM HUENG DONG nguyên Trưởng khoa Giải phẫu thẩm mỹ Bệnh viện Korea Gumi, Giáo sư Phòng đào tạo chuyên khoa giải phẫu thẩm mỹ - Viện Y tế Dongsan - Đại học KyeMyuong. Hiện ông là Viện trưởng Viện giải phẫu thẩm mỹ SamSung S, Hội viên Hiệp hội giải phẫu thẩm mỹ Quốc tế; Ông SEO EUNG YOON -Trưởng khoa Giải phẫu thẩm mỹ Bệnh viện Korea Gumi, Hội viên Hiệp hội Giải phẫu thẩm mỹ mặt - đầu Hàn Quốc cùng các lãnh đạo, bác sĩ BV Hồng Ngọc và hơn 200 khách mời là những nữ doanh nhân thành đạt.

Á hậu quý bà thế giới Thu Hương rạng rỡ trong buổi tiệc

Bên cạnh đó còn sự góp mặt của công ty Doowoo. Đây là công ty du lịch - y tế được Thành phố Daegu ủy thác độc quyền về du lịch khám sức khỏe tại Hàn Quốc, đồng thời thúc đẩy sự phát triển của Y tế Hàn Quốc tại Việt Nam. Bệnh viện Hồng Ngọc là đơn vị uy tín của Việt Nam nhận được sự hỗ trợ đặc biệt từ ban lãnh đạo cũng như Thị trưởng thành phố Daegu cho các hoạt động trao đổi bác sĩ giàu kinh nghiệm trên nhiều lĩnh vực như Nội khoa, Ngoại khoa và thẩm mỹ làm đẹp...; hỗ trợ trong việc đưa đón, trao đổi bệnh nhân trong lĩnh vực y tế sức khỏe; giới thiệu khách tham quan du lịch cho các Tour du lịch giữa 2 quốc gia. Sự hợp tác này góp phần thắt chặt tình hữu nghị 20 năm Việt Nam- Hàn Quốc.

Ông Văn Tuấn Nhật -Giám đốc Bệnh viện Hồng Ngọc và Hoa hậu Camay Ngô Thu Trang

Bệnh viện Hồng Ngọc vừa chính thức khai trương 2 phòng khám quốc tế mới cao cấp tại tầng 10, tòa nhà Keangnam, Lankmark 72 với những không gian tuyệt vời được thiết kế cho chăm sóc sức khỏe và làm đẹp. Nhân dịp này, khách hàng đến đây sẽ nhận được quà tặng: 15% phí dịch vụ thẩm mỹ Hàn Quốc, Miễn phí 100% phí khám ban đầu, Tặng 25% phí dịch vụ khám sức khỏe tổng quát, Tặng 15% dịch vụ răng (Không bao gồm dịch vụ trồng răng giả), Tặng 10% các dịch vụ khác (không bao gồm thuốc và vật tư)...

Để có được vẻ đẹp hoàn hảo, không thể không nhắc đến công nghệ thẩm mỹ xuất sắc của hệ thống thiết bị làm đẹp hiện đại tại Hồng Ngọc như máyAction II, Velashape II, Etwo....Tất cả chị em đến làm đẹp tại Hồng Ngọc đều có cơ hội được tặng quà và chiêm ngưỡng hệ thống máy móc hàng đầu thế giới này.

vanhuong
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Điểm tin - Báo bạn