Khởi động chương trình khám chữa bệnh miễn phí cho 1 triệu người

Phó Thủ Tướng Nguyễn Xuân Phúc đến thăm sức khỏe người dân vùng khó khăn

Hơn 1 triệu người sẽ được khám chữa bệnh miễn phí

Triển khai khám chữa bệnh bằng thẻ thông minh

Phạt 8 cơ sở khám chữa bệnh, hành nghề dược

BVĐK Trung tâm Lạng Sơn: Nâng cao chất lượng khám chữa bệnh

Khám chữa bệnh miễn phí cho người cao tuổi

Đây là hoạt động mở đầu cho chương trình khám chữa bệnh miễn phí cho hơn 1 triệu người dân thuộc các xã vùng dân tộc còn nhiều khó khăn. Hoạt động này đã được người dân địa phương xã Cao Kỳ hưởng ứng nhiệt tình với hàng trăm lượt kiểm tra sức khỏe miễn phí, không phân biệt tuổi tác hay giới tính.

Nữ bác sỹ trẻ đang đo huyết áp cho người dân

Đến động viên chương trình có Phó Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc, Bộ trưởng Bộ Y tế Nguyễn Thị Kim Tiến và các đồng chí trong ban lãnh đạo tỉnh Bắc Kạn. Bộ trưởng Kim Tiến cho biết: “Chăm sóc sức khỏe, đặc biệt là tạo điều kiện thuận lợi cho người dân, nhất là người nghèo, đồng bào dân tộc thiểu số tiếp cận được với dịch vụ y tế là nhiệm vụ quan trọng hàng đầu của ngành y tế hiện nay”.

Phó Thủ Tướng Nguyễn Xuân Phúc trao quà cho người cao tuổi

Tại buổi khám chữa bệnh, Phó Thủ tướng và Bộ trưởng Bộ Y tế đã hỏi thăm sức khỏe của người dân và trao nhiều xuất quà cho người cao tuổi.

Chiến dịch khám chữa bệnh nhân đạo và chăm sóc sức khỏe cộng đồng năm 2014 là hoạt động từ thiện có nghĩa nhân văn rất lớn. Đặc biệt đây cũng là chiến dịch khám chữa bệnh nhân đạo lớn nhất từ trước tới nay.

Tiểu Bắc H+
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Điểm tin - Báo bạn