Kích thước cậu nhỏ quan trọng thế nào?

Hầu như nam giới đều bị ám ảnh bởi kích thước "cậu nhỏ"

Ưu nhược điểm của liệu pháp testosterone và xu hướng sử dụng TPCN thời hiện đại

7 vấn đề sức khoẻ ở phụ nữ có thể ảnh hưởng tới "chuyện ấy"

Giật mình những thói quen tai hại đe doạ sức khoẻ quý ông

Vợ chồng dễ bị rối loạn tình dục khi cho con ngủ chung

Kích thước "cậu nhỏ" bao nhiêu mới là chuẩn?

Cho đến nay, cuộc tranh luận về kích thước "cậu nhỏ" vẫn chưa đi đến hồi kết, nhưng kết quả của một số nghiên cứu trong nhiều năm qua dường như chỉ ra rằng, chiều dài "cậu nhỏ" trung bình khi xìu là từ 4 - 7cm và khi cương là từ 10  -  15cm.

Đo kích thước "cậu nhỏ" như thế nào?

Vật dụng dùng để đo kích thước "cậu nhỏ" chính xác nhất là thước dây. Chiều dài được tính từ gốc "cậu nhỏ" nối liền với vùng da bụng đến sát bao quy đầu.

Có mối liên hệ giữa chiều dài “cậu nhỏ” lúc xìu và lúc cương hay không?

Một số nam giới sở hữu "cậu nhỏ" ngắn khi xìu nhưng khi cương lại hoàn toàn ngược lại. Cũng không hiếm trường hợp nam giới sở hữu "cậu bé" phổng phao ngay từ đầu và kích thước lại gần như không thay đổi nhiều khi cương cứng. Nói tóm lại, chiều dài "cậu nhỏ" lúc mềm và lúc cương không hề có mối liên hệ nào với nhau.    

Kích thước "cậu nhỏ" liệu có liên quan đến kích thước cơ thể?

Không có sự nhất quán giữa chiều cao và trọng lượng với kích thước "cậu nhỏ". Còn kích thước bàn chân và ngón tay? Cũng không nốt!

Không có sự nhất quán giữa chiều cao và trọng lượng với kích thước "cậu nhỏ"

"Cậu nhỏ" khi nào thì dừng phát triển?

"Cậu nhỏ" bắt đầu phát triển mạnh khi bé trai bước vào giai đoạn dậy thì (khoảng 10 - 14 tuổi). "Cậu nhỏ" sẽ ngừng phát triển về chiều dài khi nam giới chững phát triển về chiều cao (khoảng 18 - 21 tuổi).

Phụ nữ có coi trọng chuyện kích thước như nam giới?

Phần lớn nam giới cho rằng "cậu nhỏ" của họ quá nhỏ so với kích thước trung bình. Nhưng hầu như các chị em lại hoàn toàn hài lòng và không có ý kiến về kích thước của các anh em. Theo khảo sát của Hiệp hội Tâm lý Hoa Kỳ, 85% phụ nữ hài lòng với kích thước "cậu nhỏ" của bạn đời, trong khi chỉ có 55% nam giới được hỏi hài lòng với kích thước "cậu nhỏ" của họ. 45% muốn được lớn hơn và 0,2% muốn được nhỏ hơn. Sự hài lòng không thay đổi giữa nhóm tuổi từ 18 đến 65.

Kích thước như thế nào mới hợp các chị em?

"Cô bé" có chiều dài khoảng 10 cm, ngắn hơn với kích thước "câu nhỏ" trung bình. Nếu chỉ xét về yếu tố kích thước, gần như nam giới trên thế giới là đủ tiêu chuẩn. Hãy nhớ rằng, "cậu nhỏ" dài hơn không phải lúc nào cũng tốt hơn.

M. Hiếu H+ (Theo Askmen)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Sung mãn