Khó "lên đỉnh", vì sao?

Tư thế và tâm trạng ảnh hưởng rất lớn đến khoái cảm của phụ nữ

Muốn "lên đỉnh"?... dễ cực!

Setup cho cuộc yêu buổi sáng lên đỉnh

8 bước thần kỳ đưa nàng "lên đỉnh" trong 90 giây

9 tư thế để leo "lên đỉnh"

Dưới đây là các yếu tố cản trở chị em "lên đỉnh":

1. Ngồi nhiều

Nguyên nhân này thường gặp ở chị em làm văn phòng. Ngồi nhiều khiến xương chậu bị co, dẫn đến đau vùng chậu và khó đạt cực khoái hơn. Chuyên gia về hôn nhân và tình dục trị liệu tại Mỹ, TS. Kat Van Kirk cho biết: "Một vài phụ nữ gặp vấn đề này chỉ sau mấy tháng ngồi nhiều. Trong khi những người khác mất nhiều năm để phát triển các triệu chứng".

Để chuyện chăn gối suôn sẻ hơn, chị em nên đứng dậy sau mỗi nửa giờ làm việc, đồng thời tập các bài uốn cong lưng, squats, căng cơ để thư giãn xương hông.

2. Đi giày cao gót

Giày cao gót có thể là "thủ phạm" khiến chị em khó đạt cực khoái

Eden Fromberg - bác sỹ sản phụ khoa tại New York (Mỹ) cho biết đi giày cao gót có thể gây hại cho vùng chậu và xương chậu cũng như cơ thắt lưng, bộ phận sinh dục và các cơ quan liên quan: "Khi cơ thắt lưng bị căng, cơ sẽ không thể dẫn truyền trực tiếp sự kích thích giúp đạt cực khoái".

3. Uống nhiều rượu, ít nước

Theo BS. Fromberg: "Cơ thể cần rất nhiều nước để đạt cực khoái. Lý do là vì sự hưng phấn sẽ làm các mô mở rộng và tạo ra collagen, elastin và relaxin. Để các mô mở rộng và hoạt động hiệu quả, nó phải được bôi trơn và đó là lý do bạn nên uống nhiều chất lỏng".

Hãy tránh xa đồ uống có cồn chất này thực tế làm cơ thể bị mất nước.

4. Uống thuốc

Thuốc hạ huyết áp, thuốc tránh thai và thuốc chống trầm cảm có thể khiến chị em không thể "lên đỉnh"

"Thông thường, thuốc hạ huyết áp, thuốc tránh thai và thuốc chống trầm cảm là những thủ phạm khiến phụ nữ không thể lên đỉnh", TS. Van Kirk cho biết.

Tác dụng phụ của các loại thuốc này là làm tăng lượng prolactin - một protein gây giảm ham muốn tình dục ở những phụ nữ sau sinh. Thêm vào đó, thuốc có thể làm giảm khả năng tự bôi trơn của âm đạo và làm cho chuyện ấy không thoải mái.

5. Do... đối tác

"Điều này không phải do lỗi của bạn, đó là lỗi của anh ấy. Bởi vì cơ thể mỗi người phụ nữ là khác nhau, vì vậy những gì họ muốn nhận được là khác nhau", TS. Van Kirk nói. Nếu anh ấy chưa làm đúng, hãy chỉ cho anh ấy. Đôi khi một tiếng động hay một cái chạm tay cũng có thể làm nên sự khác biệt.

Kim Chi H+ (Theo MSN)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Sung mãn