Những loại thực phẩm giúp tăng ham muốn tình dục

Ăn gì để tăng cường ham muốn?

Tăng ham muốn nhờ yoga

Lý do tại sao đàn ông nên uống nước ép quả lựu

Kế hoạch 7 ngày tăng ham muốn và khả năng "yêu"

Muốn tăng testosterone, hãy tập aerobic!

Theo chuyên gia dinh dưỡng Lyndi Cohen, một số loại thực phẩm sau không chỉ tốt cho sức khỏe tổng thể mà còn giúp tăng cường ham muốn.

Cá hồi và cải xoăn là hai trong số những loại thực phẩm đáng ngạc nhiên giúp kích thích tình dục, tăng hưng phấn ái ân. Cá hồi có chứa nhiều chất béo giúp tăng tuần hoàn máu, trong khi cải xoăn chứa chất giúp ổn định tâm trạng tự nhiên.

Cá hồi và cải xoăn giúp tăng ham muốn

Cá hồi cũng chứa nhiều acid béo omega-3 và carbohydrate lành mạnh, giúp tăng nồng độ dopamine, giúp kiểm soát căng thẳng, cải thiện tâm trạng.

Theo chuyên gia dinh dưỡng Lyndi Cohen, cà chua, dưa hấu và các loại hạt cũng giúp tăng cường ham muốn. Hạt dưa hấu có chứa nhiều kẽm – một loại khoáng chất có mối liên hệ chặt chẽ đến ham muốn tình dục, khả năng sinh sản ở nam giới…

Hạt dưa hấu chứa nhiều kẽm 

Cà chua có chứa lycopene giúp cải thiện sức khỏe tim mạch, thư giãn các mạch máu, chống lại chứng rối loạn cương dương ở nam giới.

Cà chua rất giàu lycopene 

Các chất ổn định tâm trạng tự nhiên cũng được tìm thấy trong cải xoăn, khoai lang...“Các loại trái cây và rau củ màu cam cũng rất tốt cho tuần hoàn”,  Lyndi bổ sung. Khoai lang cũng là một trong những loại thực phẩm giúp duy trì năng lượng ổn định.  

Tuy nhiên, rượu có tác động ngược lại 1 hay 2 ly rượu vang đỏ có thể giúp thúc đẩy ham muốn của phụ nữ, nhưng có thể ảnh hưởng đến quá trình lưu thông máu ở nam giới.

Hoài Thương H+ (Theo Dailymail.co.uk)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Dinh dưỡng