Cách hay giúp mẹ bầu “sữa về ướt áo”

Làm sao để tăng lượng sữa cho con

Lactoferrin – kháng thể trong sữa mẹ giúp tăng đề kháng cho trẻ

Shatavari (thiên môn chùm) - Thảo dược đặc trị ít sữa, mất sữa mẹ

Sữa mẹ giúp khắc phục một số vấn đề sức khỏe cho trẻ

Bạn đã biết cách bảo quản sữa mẹ?

Kiệt sức, căng thẳng vì sinh con xong bị thiếu sữa

Sinh con xong, chị Châu dường như bị rơi vào cơn ác mộng thiếu sữa, chị kể lại những mệt mỏi, căng thẳng suốt tháng đầu tiên sinh con xong: “Trước em sinh mổ phải xài kháng sinh rất nhiều, em đau nữa nên bác sỹ phải truyền kháng sinh thêm 2 ngày nữa. Sữa mẹ ít lắm, lúc đầu chỉ vắt 20ml, không đủ sữa cho bé uống.” Trong tháng đầu tiên, bé Euro – con trai chị Châu phải uống thêm sữa ngoài.

Chị Hồng Châu và bé Euro

Nhớ lại những ngày tháng chăm con đằng đẵng, chị Châu tâm sự: “Em không ngủ được nhiều, bé cứ quấy cả ngày cả đêm, sáng không mở mắt nổi, mệt đờ người.”

Để khắc phục tình trạng thiếu sữa, ngày nào chị Châu cũng ăn “ngập mặt”, nào là chân giò, chân dê, chè vằng, sữa tươi, sữa đậu nành, váng sữa, pho mai… Thế nhưng,cố ăn rồi vắt sữa cho bé bú mà cũng không có sữa, vắt cả nửa tiếng, tới 1 tiếng cũng chỉ được 90ml 2 bên…”

Giải pháp “cứu nguy”

Dù đã cùng ngoại thử đủ các biện pháp từ Bắc chí Nam, nhưng kết quả chẳng mấy khả quan. Một lần, chị được bạn thân mách cho biện pháp mới. Chị Châu áp dụng ngay và đạt được kết quả mỹ mãn.

Chị Châu hào hứng chia sẻ: “Một người chị em thân thiết của em mới nói em dùng thử Ích Mẫu Lợi Nhi, thử coi có được không nhưng phải ăn uống nghỉ ngơi. Em áp dụng uống tới hộp thứ 2 thì kết quả 2 tiếng em phải vắt ra 1 lần, sữa dư nhiều quá bé bú không hết”.

Nếu như “lúc trước vắt 2 bên nhiều lắm cũng được 90 ml thôi, sau 2 hộp thì sữa đã tăng lên gần 400ml rồi. Vắt nhiều quá bé không sử dụng em trữ phải gần 40 bịch trong vòng 1 tháng đấy!”

Euro bụ bẫm đáng yêu đã được 6 tháng và nặng 9kg

Chị Châu dùng Ích Mẫu Lợi Nhi từ tháng thứ 2, hiện tại, bé Euro mới 6 tháng tuổi đã được 9kg.“Sữa nhiều tới nỗi có hôm ngồi vắt sữa lướt Facebook để quên mà sữa để tràn cả ra ngoài.”

Gia đình hạnh phúc của chị Hồng Châu

Nhờ kiên trì sử dụng sản phẩm Ích Mẫu Lợi Nhi, chị Châu ăn ngon, ngủ ngon hơn, da dẻ hồng hào hơn trước. Chị ăn đầy đủ chất chứ không phải ăn “nhồi nhét” như ngày trước.

Chị Hồng Châu rất tin tưởng sản phẩm và đã giới thiệu cho bạn bè thân thiết cùng học hỏi kinh nghiệm làm sao để “sữa về ướt áo” như chị.

Để được tư vấn những kiến thức bổ ích cùng dược sỹ của Ích Mẫu Lợi Nhi, các có thể gọi đến Tổng đài Nuôi con bằng sữa mẹ 1800.0055 (miễn cước gọi) hoặc truy cập: http://ichmauloinhi.vn/ để biết thêm chi tiết.

XNQC: 517/2015/XNQC-ATTP

* sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh
* Thông tin sản phẩm do nhà sản xuất/nhà phân phối công bố và chịu trách nhiệm.

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Yêu trẻ