Làm trắng vùng da dưới nách bằng những cách tự nhiên

Vùng da dưới cánh tay trắng mịn giúp chị em tự tin diện váy hai dây.

Tự làm 8 loại mặt nạ kiwi chăm sóc da tại nhà

Tự làm 8 loại mặt nạ kiwi chăm sóc da tại nhà

Tổng hợp các phương pháp làm đẹp từ các loại dầu

Công thức làm đẹp da từ mướp đắng

Nghệ

Nghệ với nhiều hoạt chất chống oxy hóa là một trong những nguyên liệu làm đẹp cho làn da trong việc điều trị mụn và vết thâm. Vì thế bột nghệ có thể dùng để làm nguyên liệu làm trắng vùng da dưới cánh tay bị thâm rất hiệu quả.

 Thực hiện: Trộn 1 thìa bột nghệ, 2 thìa sữa đông và 1 thìa bột mì rổi trộn đều với nhau. Sau đó vệ sinh nách và bôi hỗn hợp này lên vùng da nách để khoảng 15 phút thì rửa sạch lại với nước. Thực hiện ngày/lần bằng phương pháp này nó sẽ giúp các sắc tố thâm đen trở nên mịn màng, trắng sáng hơn mà không cần lo lắng sẽ ảnh hưởng xấu tới cơ thể.

Chanh 

Chanh có acid ascorbic giúp tăng cường sản xuất collagen. Vì thế dùng chanh để chăm sóc vùng da dưới cánh tay sẽ giúp chúng luôn trắng mịn, không bị nhăn nheo hoặc có vết thâm. Vị chua của chanh cũng giúp ức chế các vi khuẩn gây mùi, kiểm soát mồ hôi rất tốt cho cơ thể.

Chanh giúp khử mùi và làm trắng vùng da dưới cánh tay

Cách sử dụng: Chanh cắt thành từng lát mỏng, sau đó đắp lên vùng da nách bị thâm trong 5 phút rồi rửa lại bằng nước mát. Duy trì cách này trong 1 tuần làn da của bạn sẽ mịn và trắng lên rõ rệt. 

Khoai tây 

Khoai tây chứa nhiều vitamin B1, B2, đặc biệt là vitamin E – loại vitamin có vai trò quan trọng trong việc làm chậm quá trình lão hóa, ức chế các sắc tố đen, giúp da trắng lên trông thấy.

Cách sử dụng: Cắt khoai tây thành từng lát mỏng với độ dày khoảng 2 - 3mm. Dùng lát khoai tây vừa cắt xoa lên vùng da dưới cánh tay theo chiều kim đồng hồ trong khoảng 3 – 5 phút.

Vỏ cam

Cam là loại hoa quả giàu vitamin C, cam không chỉ tốt cho sức khỏe mà còn là một trong những sản phẩm tự nhiên chăm sóc da rất hiệu quả. Do thành phần chứa nhiều vitamin nên vỏ cam có thể giúp bạn dưỡng ẩm và làm sáng da dưới vùng nách.

Dưỡng ẩm và làm trắng vùng da nách bằng vỏ cam an toàn

Cách thực hiện: Lấy 2 thìa cà phê bột vỏ cam và trộn với 2 thìa nước hoa hồng và thoa hỗn hợp này lên vùng da dưới nách, để khoảng 10 phút rồi rửa sạch lại bằng nước mát. Nếu áp dụng phương pháp này 3 lần/ tuần, chắc chắc vùng da dưới cánh tay sẽ trắng sáng hơn rất nhiều.

Dưa chuột

Dưa chuột với hàm lượng lớn vitamin C, B, sắt, kẽm, khoáng chất... sẽ giúp chị em làm đẹp da an toàn tuyệt đối. Hàm lượng vitamin C dồi dào trong dưa chuột sẽ là một nguyên liệu làm trắng vùng da dưới cánh tay khá hữu hiệu.

Cách thực hiện: Xay nhuyễn 1 quả dưa chuột và trộn với 2 thìa cà phê bột mỳ, 1 thìa dầu olive. Khi tắm, bôi hỗn hợp này lên vùng da dưới cánh tay rồi massage liên tục trong 15 phút để lấy đi các lớp tế bào chết. Sau đó, tắm lại với nước sạch. Thực hiện 2 lần/tuần, chỉ sau một tháng, bạn sẽ thấy vùng da dưới cánh tay trắng và căng mịn hơn.

Khánh Hương H+ (Tổng hợp)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Khỏe đẹp