Có cách nào giúp "cậu bé" to hơn, dài hơn?

Kích thước "cậu bé" trung bình của nam giới là bao nhiêu?

Dị tật "súng ống", có nên lập gia đình?

“Dạy bảo” dương vật bất trị thế nào?

Đàn ông tiểu ngồi dễ bị liệt dương

Năm 2016 của cung Bạch Dương: Kỳ diệu, tươi sáng và ngọt ngào

TS. Laura Berman – Chuyên gia tư vấn tâm lý và sức khỏe tình dục hàng đầu Hoa Kỳ trả lời:

Chào bạn!

Kích thước dương vật trung bình của nam giới dao động từ 9 – 14 cm khi cương cứng. Tức là, dương vật của bạn có kích thước hoàn toàn bình thường.

Kỹ thuật làm to dương vật mà bạn nói đến có lẽ là bài tập làm to dương vật jelqing. Hiện chưa có một nghiên cứu cụ thể nào chứng minh bài tập này có tác dụng làm dương vật to dài hơn, hay to dài ở mức độ bao nhiêu. Tuy nhiên thực tế đã có người bị mất khả năng cương dương vì lạm dụng bài tập này. Điều này do cơ chế của jelqing là tạo ra một sức ép lớn với dương vật lúc cương, từ đó có thể làm cho các mô và mạch máu của dương vật bị vỡ.

Tôi phải khẳng định với bạn, để làm hài lòng một người phụ nữ, kích cỡ dương vật không quan trọng bằng kỹ thuật. Tập trung vào màn dạo đầu như âu yếm, ôm hôn, đồng thời tìm hiểu các tư thế mới sẽ giúp người phụ nữ của bạn hạnh phúc, thăng hoa.

Chúc bạn hạnh phúc!

TS. Laura Berman là tác giả của nhiều cuốn sách viết về sức khỏe tình dục bán chạy nhất. Ngoài ra, bà còn tham gia tư vấn trong chương trình “In the bedroom with dr Laura Berman” trên kênh OWN (Hoa Kỳ).

TS. Laura Berman hiện cũng đang tham gia giảng dạy về Phụ khoa tại Trường Y Feinberg thuộc Đại học Northwestern (Chicago, Hoa Kỳ).
M. Hiếu H+ (Theo Healthsite)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Sung mãn