Ai sẽ là “bậc thầy” tình dục?

Hầu như tất cả đàn ông đều quan tâm tới kích thước dương vật

Đàn ông sợ hỏi bác sỹ về điều gì nhất?

Đậu bắp giúp "cậu bé" hết ỉu xìu

Những thủ phạm gây hại cho “cậu nhỏ”

Dấu hiệu nhận biết ung thư dương vật ở nam giới cần chú ý

Chiều dài dương vật trung bình là bao nhiêu?

Trên thực tế, gần như tất cả “thằng bé” của các chàng trai đều thuộc phạm vi bình thường. Theo đánh giá gần đây của nhiều nghiên cứu khảo sát liên quan đến kích thước dương vật nam giới một số quốc gia thuộc châu Á – Mỹ - Âu, chiều dài dương vật trung bình khi cương dao động từ 9 – 14 cm. Một số nghiên cứu khác báo cáo chiều dài cái ấy có thể nhỉnh hơn con số này một chút.

Tuy nhiên, các nhà nghiên cứu thừa nhận, số liệu liên quan kích thước dương vật đều có 2 hạn chế quan trọng làm sai lệch kết quả. Thứ nhất, các thông số đều do người đàn ông tự khai báo. Điều này làm gia tăng nguy cơ người tham gia làm tròn hoặc thổi phồng số đo. Thứ hai, những người đàn ông tự nhận thấy dương vật nhỏ có thể sẽ tránh tham gia vào các nghiên cứu như thế này. Tức là, nếu bạn có chiều dài dương vật thấp hơn so với trung bình thì cũng đừng vì thế mà quá lo lắng.

Phụ nữ có thích “thằng nhỏ” to dài?

Chiều dài dương vật lý tưởng mà phụ nữ bình chọn trong các nghiên cứu là 8,5 - 12 cm, gần tương đồng với kích thước dương vật trung bình. Trong khi đó, các yếu tố khác như kỹ năng tình dục, sự chú tâm, ngoại hình... cũng được phụ nữ rất coi trọng. Họ nói rằng, kích thước không phải là yếu tố khiến họ muốn quan hệ với một người đàn ông. Nhiều phụ nữ còn tỏ ra lo ngại, của quý bạn tình to dài thậm chí là nỗi sợ hãi vì nó có thể gây tổn thương cho “cô bé”.

Kích thước "thằng bé" quyết định tới cực khoái nữ?

Trong các nghiên cứu liên quan đến cực khoái, những vấn đề như mức độ tập trung, sự tự tin, thoải mái, mối quan hệ, kỹ năng tình dục thường được đề cập nhiều hơn là kích thước dương vật. Mặt khác, phần lớn nữ giới đều không đạt cực khoái nếu chỉ quan hệ duy nhất từ đường âm đạo. Họ cần được kích thích cả âm vật, mà hành động này thì nam giới không cần phải sở hữu một “thằng bé” có... kích thước ngoại cỡ.

M. Hiếu H+ (Theo Askmen)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Sung mãn