Lại phát hiện "vật thể lạ" trong chai Number One của Tân Hiệp Phát

Vật thể lạ trong chai nước của anh Định được nghi là ruồi (Ảnh:Thúy Hằng)

Vụ "con ruồi giá 500 triệu": Cục An toàn thực phẩm nói gì?

Ai đã can thiệp vào nắp chai "nước ngọt có ruồi"?

Cộng đồng tẩy chay hãng "nước ngọt có ruồi giá 500 triệu"

Cụ thể, theo phản ánh của anh Nguyễn Xuân Định (Ấp Bình Phong, xã Tân Mỹ Chánh, thành phố Mỹ Tho, Tiền Giang), cách đây 3 tháng, anh Định có mua 1 chai Number One. Sau khi mang về nhà, anh phát hiện bên trong có vật thể lạ màu đen trôi lơ lửng. Sau đó anh Định có liên hệ với Công ty TNHH TMDV Tân Hiệp Phát -  đơn vị sản xuất chai nước uống trên, tuy nhiên người của công ty này có xuống nhưng rồi trở về và đến nay chưa liên hệ lại.

Qua ghi nhận bằng mắt thường cho thấy trong chai nước Number One có vật thể lạ "nghi là ruồi", nắp chai còn đóng kín chưa mở, trên nắp chai có ghi rõ đơn vị sản xuất và đóng chai tại Công ty TNHH TMDV Tân Hiệp Phát, ngày sản xuất in trên chai là 3/7/2014, hạn sử dụng 3/7/2015, loại chai sành 240ml.

Hiện tại, cơ quan chức năng đã tiếp cận và giải quyết vụ việc tại nhà anh Định.

Health+ sẽ tiếp tục cập nhật thông tin mới nhất của vụ việc này đến bạn đọc khi có thông tin chính thống. 

Trước đó, ngày 3/12/2014, khi bán hàng cho khách, chủ quán cơm Võ Văn Minh (35 tuổi, ngụ xã An Cư, huyện Cái Bè, Tiền Giang) phát hiện có con ruồi trong chai nước Number One chưa mở nắp của Công ty Tân Hiệp Phát. Minh giữ lại chai nước rồi gọi điện cho doanh nghiệp yêu cầu cử đại diện gặp Minh thương lượng.
Sau ba lần thương lượng có lập biên bản, hai bên đã đồng ý mức giá trao đổi là 500 triệu đồng.
Tới ngày 27/1/2015, Minh hẹn gặp đại điện Công ty Tân Hiệp Phát tại một quán cà phê ở huyện Cái Bè (Tiền Giang), trong lúc Minh nhận 500 triệu đồng thì bị trinh sát Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Tiền Giang bắt quả tang hành vi “cưỡng đoạt tài sản".
Đình Phong H+ (TH)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Điểm tin - Báo bạn