Da tươi trẻ, không nếp nhăn chỉ với các bước chăm sóc cơ bản nhất

Chú ý chăm sóc da, bạn sẽ có làn da tươi trẻ, không nếp nhăn

Tại sao Kim Kardashian, Victoria Beckham thích làm đẹp bằng nhau thai cừu?

Tinh chất nhau thai cừu – Giải pháp cho làn da tuổi 30 thâm, nám, sạm

Menu trong uống ngoài bôi cho da khoẻ đẹp

Nhau thai cừu - bí quyết làm đẹp phụ nữ nào cũng muốn giữ cho riêng mình

Dùng sữa rửa mặt dịu nhẹ

Nhiều phụ nữ lầm tưởng rằng, dùng sữa rửa mặt chứa các hóa chất tẩy rửa mạnh sẽ giúp làm sạch sâu và ngăn ngừa mụn. Những hóa chất này đúng là giúp làm sạch, nhưng sẽ tẩy sạch lớp dầu tự nhiên trên da, đồng thời có thể gây khô da, kích ứng da. Về lâu dài, da sẽ đổ nhiều dầu hơn để bù đắp lại lượng dầu tự nhiên đã mất và bị bào mòn mỏng hơn, dễ xuất hiện nếp nhăn và lão hóa sớm.

Bởi vậy, bước đầu tiên trong hành trình trẻ hóa làn da là chọn loại sữa rửa mặt làm sạch dịu nhẹ phù hợp với làn da của bạn.

Tẩy da chết

Tẩy tế bào chết là bước chăm sóc da cơ bản nhưng nhiều người thường bỏ qua. Các tế bào trên da luôn thay mới hàng ngày, mỗi giờ có khoảng 40,000 tế bào chết đi để các tế bào mới sinh sôi. Các tế bào chết này không thể loại bỏ nếu bạn chỉ rửa mặt và tẩy trang bình thường. Dần dần chúng bám lại trên bề mặt da, khiến da thô ráp, thâm xỉn, khó hấp thu dinh dưỡng hơn.

Lời khuyên: Bạn nên tẩy da chết từ 1 – 2 lần/tuần, tùy thuộc vào loại sản phẩm mà bạn chọn.

Tẩy tế bào chết là bước chăm sóc da cơ bản nhưng nhiều người thường bỏ qua

Đắp mặt nạ

Đắp mặt nạ giúp cấp nước và dưỡng ẩm da, đồng thời cung cấp thêm dưỡng chất làm đều màu da, giúp da mềm mịn hơn. Tuy nhiên, đắp mặt nạ sai cách sẽ gây phản tác dụng. Bạn nên chọn mặt nạ phù hợp với loại da của mình, và chỉ đắp mặt nạ sau khi đã làm sạch da, để da hấp thu dưỡng chất tốt nhất.

Dùng serum đặc trị

Khi da đã lão hóa (sau tuổi 25), số lượng tế bào da chết sẽ nhiều hơn số lượng tế bào da mới sản sinh, đồng thời collagen và elastin – cấu trúc nâng đỡ làn da – cũng suy giảm, khiến da chùng nhão, xuất hiện nếp nhăn, nám, tàn nhang... nhiều hơn. Lúc này, chỉ đắp mặt nạ hay bôi kem dưỡng da bình thường thôi chưa đủ, làn da cần được nuôi dưỡng bằng serum đặc trị.

Với mỗi vấn đề của da sẽ có các loại serum đặc trị khác nhau. Vì thế, bạn cần tìm hiểu kỹ từng sản phẩm phù hợp với mục đích sử dụng của mình, tránh dùng chồng chéo nhiều loại gây hại cho làn da.

Dùng kem dưỡng da chứa nhau thai cừu

Tại sao lại là nhau thai cừu? Nhiều nghiên cứu cho thấy nhau thai cừu chứa các tế bào gốc đặc biệt tương thích với cơ thể con người. Thành phần chứa protein, các acid amin, vitamin, khoáng chất và các vi chất thiết yếu từ nhau thai cừu giúp bổ sung dưỡng chất cho tế bào da, kích thích tái tạo và sản sinh collagen và elastin một cách tự nhiên, giúp da săn chắc hơn, ngăn ngừa lão hóa da.

Hơn thế nữa, các chuyên gia cho rằng, nhau thai cừu giúp tái tạo tế bào da, giúp da đào thải độc tố, tăng độ đàn hồi, giảm nếp nhăn, giảm sự xuất hiện của tàn nhang và các đốm nâu...

Do đó, dùng kem dưỡng da chứa nhau thai cừu là bước chăm sóc da cơ bản nhất, đơn giản nhất giúp da tươi trẻ hơn mỗi ngày.

Dùng thực phẩm bảo vệ sức khỏe chứa nhau thai cừu

Chỉ chăm sóc da bên ngoài thôi chưa đủ, muốn da khỏe và đẹp bạn cần tác động cả từ bên trong. Việc dùng thực phẩm bảo vệ sức khỏe chứa nhau thai cừu kết hợp với các dưỡng chất từ thiên nhiên như astaxanthin, collagen và coenzyme Q10 là biện pháp đang được đông đảo phụ nữ thông minh lựa chọn.

Các dưỡng chất này giúp trẻ hóa làn da, làm chậm quá trình lão hóa da, làm căng da, giảm nám sạm, dưỡng da trắng mịn từ sâu bên trong.

Vân Anh H+ 

Bộ sản phẩm chống lão hóa da Chamrlux Anti-Aging chứa tinh chất nhau thai cừu, là giải pháp kết hợp chăm sóc từ bên trong và bên ngoài thật sự cần thiết để nuôi dưỡng làn da được tươi trẻ.

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Charmlux Anti-Aging với tinh chất nhau thai cừu tươi kết hợp với các dưỡng chất từ thiên nhiên như Astaxanthin, Collagen và Coenzym Q10 giúp trẻ hóa và làm chậm quá trình lão hóa da như làm căng da, giảm nám sạm, tàn nhang, dưỡng da trắng mịn.

Bên cạnh đó, kem dưỡng trắng Charmlux Anti-Aging chứa chiết xuất nhau thai cừu, mật ong lên men, Hyalo-oligo… giúp da trắng hồng tự nhiên, đồng thời phục hồi nhanh chóng những tổn thương của làn da do tác động xấu của môi trường.

Số GPQC: 02369/2016/XNQC-ATTP

Website: http://charmlux.vn/            Hotline:1900 6436.

Fanpage: https://www.facebook.com/Nhauthaicuu.Charmlux

Thực phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Khỏe đẹp