Nhau thai cừu - bí quyết làm đẹp phụ nữ nào cũng muốn giữ cho riêng mình

Việc sở hữu một làn da sáng khỏe và mãi tươi trẻ là mong muốn của hầu hết chị em phụ nữ

7 cách giải quyết cho da xấu, nhăn nheo và lão hóa

Bơ cacao không chỉ để làm đẹp

Bí quyết cho làn da mềm như lụa của phụ nữ Australia xưa

Ăn gì bổ sung collagen tự nhiên cho cơ thể?

Trẻ hóa làn da với mặt nạ cà phê

Trong những năm gần đây thì nhau thai cừu rất được quan tâm trong việc ứng dụng vào sản xuất ra các sản phẩm gia tăng sức khỏe và làm đẹp. Chiết xuất của nhau thai cừu có tác dụng làm sạch, đẹp da, làm chậm lão hóa, khiến cho làn da trẻ trung hơn bằng việc tái sinh các tế bào từ bên trong, kích thích tế bào sửa chữa và trẻ hóa tế bào để có được hiệu quả kéo dài, kích thích làm lành vết thương nhanh chóng, đem lại cho làn da cảm giác mềm mại và giảm thiểu sự xuất hiện của sẹo. Ngoài ra, nhau thai cừu còn có tác dụng gia tăng năng lượng, sức chịu đựng, nâng cao hệ thống miễn dịch

Nhau thai cừu giúp tăng cường sức khỏe, làm đẹp da, giúp da chống lão hóa

Những lợi ích từ nhau thai cừu được đem lại hiệu quả cao bởi so với các động vật khác thì nhau thai cừu giàu dinh dưỡng hơn và có các thành phần tương tự và thích hợp với con người. Các nhà khoa học đã chiết xuất chất globulin miễn dịch của nhau thai cừu để bổ sung chất dinh dưỡng cho cơ thể nhằm tăng cường sức đề kháng cho cơ thể.

Phát kiến trong việc tìm ra tác dụng của EGF trong việc chăm sóc, tái tạo da đã đem về giải Nobel Y học danh giá cho hai nhà khoa học Stanley Cohen và Rita Levi-Motalcini.

Đặc biệt, trong nhau thai cừu còn chứa yếu tố tăng trưởng tế bào biểu bì EGF (Epidermal growth factor). EGF là một protein quan trọng được tìm thấy trong các tế bào nguyên bào sợi của lớp biểu mô, có chức năng gia tăng sinh trưởng biểu mô, keratin hóa và kích thích tế bào sản sinh ra collagen. EGF trực tiếp kích thích tế bào sinh trưởng bằng cách gắn vào các tế bào thông qua các thụ thể trên màng tế bào, khởi động một chuỗi các tín hiệu trong tế bào giúp tế bào phân chia. Hơn nữa, như một phần thiết yếu của sự tái tạo da khi có vết thương, EGF được tiết ra từ tiểu cầu trong suốt quá trình viêm của vết thương, gắn các tế bào vào vùng thương tổn để bắt đầu quá trình sửa chữa. Các tế bào này được biết đến như các osteoblast, gia tăng tốc độ chữa lành vết thương, cho phép da được sửa chữa một cách nhanh nhất.


Yếu tố tăng trưởng tế bào biểu mô EGF có khả năng làm lành vết thương nhanh chóng

Hiện nay, nhau thai cừu đã trở thành một bí quyết làm đẹp mới nhất mà nhiều nữ ngôi sao nổi tiếng trên thế giới như Victoria Beckham, Jennifer Lopez, Kim Kardashian, ... sử dụng để níu giữ nét đẹp thanh xuân của mình. Không những vậy, Simon Cowell, nam giám khảo nổi tiếng trong các chương trình truyền hình American Idol, The X Factor, Britain's Got Talent cũng được biết đến là một người bị hấp dẫn cuồng nhiệt với hiệu quả đảo ngược tuổi tác của nhau thai cừu.

Ngân Giang H+

sản phẩm gợi ý: Bộ sản phẩm Viên uống nhau thai cừu và kem dưỡng trắng Charmlux

Sau tuổi 30, làn da bắt đầu xuất hiện những dấu hiệu lão hóa. Lượng Collagen và Elastin suy giảm, da đàn hồi kém dẫn đến hình thành nếp nhăn, cùng lúc đó là sự xuất hiện của vết nám và tàn nhang. Da trở nên sạm màu và chảy xệ…

Charmlux được sản xuất bởi công nghệ Úc, với các tinh chất quý giá của nhau thai cừu tươi, kết hợp với các thành phần chống lão hóa nguồn gốc thiên nhiên giúp tái tạo tế bào và sản sinh Collagen tự nhiên, thúc đẩy quá trình làm trắng da. Bộ sản phẩm Kem dưỡng trắng da và viên uống nhau thai cừu Charmlux giúp giảm nếp nhăn, hỗ trợ điều trị nám và tàn nhang, cho phụ nữ một làn da căng, trắng mịn, tràn đầy xuân sắc.
Giấy xác nhận nội dung quảng cáo: 1345/2015/XNQC-ATTP
* Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
* Muốn biết thêm thông tin sản phẩm vui lòng xem tại websize www.charmlux.vn
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Khỏe đẹp