10 cách làm giảm nếp nhăn dưới mắt

Nếp nhăn dưới mắt sẽ làm cho khuôn mặt trở nên già nua

Khỏe đẹp với dâu tây

Thực đơn 7 ngày để có làn da bóng khoẻ

Đoán sức khỏe qua nếp nhăn trên người

Ăn gì để chống lão hóa, xóa nếp nhăn, trẻ mãi không già?

1. Dứa 

Nước ép dứa có chứa enzyme bromelain giúp chống viêm và điều trị nếp nhăn. Bạn có thể xoa nước dứa ép lên các nếp nhăn ở mắt. Ngoài tác dụng làm se, dứa cũng có khả năng tẩy tế bào da chết.

2. Tinh dầu thầu dầu

Dầu thầu dầu hoạt động như một loại kem dưỡng ẩm có tác dụng làm da trở nên mềm mại, giúp ngăn ngừa và làm mờ nếp nhăn.

3. Tinh dầu hương thảo

Các nếp nhăn dưới mắt sẽ tan biến nếu bạn xoa bóp vùng da dưới mắt nhẹ nhàng với dầu hương thảo vài phút mỗi ngày.

4. Dưa chuột 

Da thiếu độ ẩm là nguyên nhân gây ra các đường nhăn. Vì vậy, cách đơn giản để làm mất đi các đường nhăn là dưỡng ẩm cho da bằng cách dành ra 15 phút đắp dưa chuột lạnh mỗi ngày.

Dưa chuột có tác dụng tăng độ dưỡng cho da để làm mờ nếp nhăn

5. Gừng và mật ong 

Mật ong là chất dưỡng ẩm tự nhiên và gừng có chất giữ độ ẩm giúp tăng cường lưu thông máu ở da. Mỗi ngày hãy massage 10 phút vùng da dưới mắt bằng hỗn hợp này.

6. Dầu dừa 

Các chất béo có trong dầu dừa giúp ngăn ngừa và điều trị nếp nhăn. Cách thực hiện rất đơn giản, bạn chỉ cần bôi một lớp mỏng dầu dừa lên mặt, để qua đêm và rửa mặt vào sáng hôm sau.

7. Dầu olive

Tương tự như mật ong, dầu olive cũng là một chất giữ ẩm da tự nhiên. Bạn cần làm nóng dầu olive, sau đó dùng ngón tay trò xoa đều vùng da dưới mắt.

8. Trái bơ 

Xay bơ thành bột mịn, đắp lên mặt khoảng 15 phút rồi rửa mặt bằng nước sạch. Thực hiện đều đặn hàng ngày và bạn sẽ phải ngạc nhiên với tác dụng làm mờ quầng thâm và vết bơ của loại thực phẩm này.

9. Nước hoa hồng 

Mỗi ngày thoa nước hoa hồng dưới mắt 2 lần sẽ có tác dụng điều trị các nếp nhăn một cách có hiệu quả.

10. Lòng trắng trứng

Bạn có thể đập một quả trứng vào một cái bát sạch, tách lòng đỏ trứng ra khỏi bát, dùng tăm bông chấm lòng trắng trứng và bôi đều lên vùng da có nếp nhăn. Công dụng làm căng da mặt của lòng trắng trứng giúp ngăn ngừa và làm giảm nếp nhăn trên khuôn mặt.

M. Hiếu H+ (Theo Findhomeremedy)

Sau tuổi 30, làn da bắt đầu xuất hiện những dấu hiệu lão hóa. Lượng Collagen và Elastin suy giảm, da đàn hồi kẽm dẫn đến hình thành nếp nhăn, cùng lúc đó là sự xuất hiện của vết nám và tàn nhang. Da trở nên sạm màu và chảy xệ…

Charmlux được sản xuất bởi công nghệ Úc, với các tinh chất quý giá của nhau thai cừu tươi, kết hợp với các thành phần chống lão hóa nguồn gốc thiên nhiên, không chứa hormone. Charmlux giúp kích thích tái tạo tế bào (EGF), thúc đẩy quá trình làm trắng da, hạn chế sắc tố gây sạm da, sản sinh Collagen tự nhiên, tăng tính đàn hồi cho da. Viên nhau thai cừu Charmlux giúp giảm nếp nhăn, hỗ trợ điều trị nám và tàn nhang, cho phụ nữ một làn da căng, trắng mịn, tràn đầy xuân sắc.

Giấy xác nhận nội dung quảng cáo: 1101/2015/XNQC-ATTP
* Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
* Thông tin về sản phẩm do nhà sản xuất/nhà phân phối công bố và chịu trách nhiệm.

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Khỏe đẹp