Bí quyết trẻ hóa làn da từ bên trong

Chị em nào cũng mong ước có một làn da sáng hồng mịn màng

Cách làm trắng da nhanh chóng với 4 loại củ dễ tìm

8 mẹo nhỏ giúp răng trắng bóng

Đẹp rạng ngời chỉ bằng một quả chuối

Làm trắng răng bằng trái cây

Muốn có một làn da mịn màng, săn chắc thì chị em phải chăm sóc từ bên trong cơ thể chứ không phải lạm dụng mỹ phẩm bề ngoài da. Việc ăn uống gì? Ngủ nghỉ, thể dục thể thao như thế nào? Sinh hoạt hàng ngày ra sao để tránh làm ảnh hưởng đến làn da. Health+ chia sẻ với các chị em những tip nhỏ chăm sóc làn da sau đây:

1. Không nên ăn

Tuyệt đối nói không với bơ sữa và đường vì bơ sữa là một trong những thực phẩm hàng đầu gây rắc rối cho da cũng như hệ tiêu hóa trong quá trình giải trừ độc tố khỏi cơ thể.  Việc sử dụng đường có thể khiến cho cơ thể gặp phải tình trạng mất nước, gây khô da.

Không nên ăn bơ sữa và đường vì chúng làm da bạn lão hóa sớm

 Kimberly Snyder, tác giả của cuốn sách “Những thực phẩm làm đẹp và giải độc” chỉ ra rằng, đường liên kết với protein và chất béo sẽ thúc đẩy quá trình hình thành nếp nhăn, bên cạnh đó còn ảnh hưởng đến các tuyến thượng thận gây ra quầng thâm quanh mắt và khiến bạn luôn ủ rũ, mệt mỏi.

2. Nên ăn

Cải xoong, bắp cải là những loại rau này chứa một lượng đáng kể sắt, calci và acid folic cùng với các vitamin A, C và E sẽ giúp cản trở quá trình lão hóa da.

 Bạn nên ăn nhiều dứa vì trong loại quả này một hoạt chất có tên bromelain, có tác dụng chống viêm, phá vỡ các protein và loại bỏ độc tố ra khỏi máu. Điều này không chỉ có nghĩa là làn da của bạn trông sẽ mịn màng hơn, mà các bệnh đau viêm cũng có thể được giảm bớt.

3. Bổ sung các loại vitamin A, C, E, collagen

Collagen: Một làn da khỏe mạnh, đàn hồi là nhờ các sợi collagen đan chằng chịt dưới da. Theo tuổi tác, collagen sẽ hao hụt dần và trở nên thưa thớt. Nếu không bổ sung kịp thời, làn da không được nâng đỡ sẽ trở nên xập xệ, đầy nếp nhăn.

Bổ sung vitamin giúp da trắng sáng mịn màng

 Vitamin E: Có nhiều trong dầu hướng dương, mầm ngũ cốc, dầu đậu nành, hạt hạnh nhân, lòng đỏ trứng, gan là chất chống oxy hóa tốt và an toàn khi sử dụng kéo dài.

 Vitamin A: Đặc biệt có nhiều trong loại trái cây màu vàng như cà chua, cà rốt, đu đủ, khoai lang, dứa, cá hồi, sữa...giúp da ít bị khô, nhám, dày sừng.

 Vitamin C: Có nhiều trong trái cây chua như: chanh, bưởi, cam; các loại rau cải, rau muống.Giúp làm giảm nám, làm tăng khả năng đàn hồi cho da, giúp mau liền sẹo.

4. Giữ tinh thần thỏa mái

Tác hại của việc stress vô cùng nghiệm trọng với chị em, không những làm thay đổi nội tiết tố trong cơ thể mà còn kéo theo mụn nhọt, xạm da. Một thời gian dài bị stress sẽ khiến cơ thể suy nhược và làn da thì héo úa, tàn tạ một cách nhanh chóng. Giữ vững tinh thần thỏa mái, yêu đời và tham gia thể dục thể thao duy trì sức khỏe sẽ là liều thuốc hữu hiệu để chị em trẻ mãi không già.

5. Uống trong kết hợp bôi ngoài

Hiện nay, chế độ dinh dưỡng thường không bổ sung đủ vitamin và khoáng chất cần thiết cho cơ thể. Các tác động từ môi trường sống cũng như lối sống thiếu khoa học cũng ảnh hưởng không nhỏ đến làn da của phụ nữ. Theo các chuyên gia da liễu, phương thức chăm sóc da toàn diện là kết hợp uống trong bôi ngoài: Sử dụng các sản phẩm TPCN kết hợp với các loại kem dưỡng da ngăn ngừa lão hóa. Phương thức này đang được các chuyên gia da liễu khuyên chị em sử dụng để đạt được hiệu quả tốt nhất trong chăm sóc làn da.

 Lovely H+(Tổng hợp)

Viên uống nhau thai cừu và kem dưỡng trắng Charmlux
Sau tuổi 30, làn da bắt đầu xuất hiện những dấu hiệu lão hóa. Lượng Collagen và Elastin suy giảm, da đàn hồi kẽm dẫn đến hình thành nếp nhăn, cùng lúc đó là sự xuất hiện của vết nám và tàn nhang. Da trở nên sạm màu và chảy xệ…
Charmlux được sản xuất bởi công nghệ Úc, với các tinh chất quý giá của nhau thai cừu tươi, kết hợp với các thành phần chống lão hóa nguồn gốc thiên nhiên. Charmlux giúp tái tạo tế bào và sản sinh Collagen tự nhiên, thúc đẩy quá trình làm trắng da. Bộ sản phẩm Kem dưỡng trắng da và viên uống nhau thai cừu Charmlux giúp giảm nếp nhăn, hỗ trợ điều trị nám và tàn nhang, cho phụ nữ một làn da căng, trắng mịn, tràn đầy xuân sắc.
Giấy xác nhận nội dung quảng cáo: 1345/2015/XNQC-ATTP
* Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
* Muốn biết thêm thông tin sản phẩm vui lòng xem tại websize: www.charmlux.vn

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Khỏe đẹp