Ham muốn tụt thì kéo nó lên!

Đừng để những sự cố nhỏ ảnh hưởng đến quan hệ vợ chồng

Đàn bà 35: Già hơn, xấu đi và không còn hấp dẫn?

"Cho" anh nhé?

Vợ không thích tôi dạo đầu

Chồng hạnh phúc hơn nếu… vợ chủ động!

Nhiều phụ nữ than phiền, mình bị lãnh cảm xuất phát từ... mùi cơ thể của chồng. Thật dễ hiểu khi đang "hành lạc", bạn không thể nào bịt mũi mình hay cố không ngửi thứ mùi đó được. Tai hại nếu đó là thứ mùi "mất cảm tình" với khứu giác, lâu ngày dễ chuyển sang ác cảm và sau cùng là mất dần ham muốn ái ân với chồng. 

"Kỳ đà cản mũi" tiếp theo đó là những tự ti về mặt hình thể của chị em. Nhiều chị em kêu ca, sau khi bước sang ngưỡng tuổi 35, bụng hình như to hơn, nhiều mỡ hơn. Ngực thì nhão, chảy xệ xuống, có cảm tưởng như chỉ cần cúi nhẹ là ngực và bụng chạm vào nhau. Những thay đổi về hình thể khiến chị em mất tự tin khi gần gũi chồng, thậm chí có người còn trốn tránh việc quan hệ, khiến chồng lầm tưởng là vợ không còn yêu hay có mối nào đó bên ngoài. 

Sự cố thứ ba gây cản trở đến cuộc yêu là "cô bé" khô hạn, dù đã kỳ công dạo đầu hay thử mọi cách kích thích. Càng cố gắng thì càng thêm đau rát, khó chịu. Đến khi tìm được gel bôi trơn làm công cụ chữa cháy thì "cậu bé" đã xìu từ lúc nào, huých mãi vẫn không ngóc đầu lên được. Thành ra, cuộc yêu đành dừng lại trong giận hờn, trách móc. 

Dẫu biết là ở tuổi này, ham muốn sẽ không còn hừng hực như tuổi trẻ, như thời mới yêu, mới cưới. Thế nhưng, "trai 30 tuổi đang xoan, gái 30 tuổi đã toan về già", với nhiều anh, đây lại là thời kỳ sung mãn nhất. Không thỏa mãn sinh lý, tất sẽ có chút rối loạn, ảnh hưởng đến sức khỏe. Tệ hơn nữa, có thể ảnh hưởng đến hạnh phúc gia đình. 

Để giải quyết vấn đề mùi cơ thể, trước khi hành sự, chị em có thể rủ chồng vệ sinh thân thể sạch sẽ, đánh răng, tắm gội, xức nước hoa thơm lừng. Đảm bảo, thân thể thơm tho sẽ kích thích ham muốn dâng trào. Nguyên nhân thứ hai và thứ ba xuất phát từ bản thân người phụ nữ thì chỉ có chính phụ nữ mới có thể giải quyết được. Việc đầu tiên là không nên quá tự ti về bản thân. Có thể bạn không thích bộ phận nào đó trên cơ thể mình, nhưng chắc gì đối tác cũng suy nghĩ như bạn?! Hơn nữa, khoa học cũng đã chứng minh, vui vẻ, yêu đời giúp phụ nữ trẻ trung và xinh đẹp hơn. 

Ngoài ra, khi tiền mãn kinh, lượng hormone nội tiết tố trong cơ thể sụt giảm mạnh gây ra những rối loạn, khiến âm đạo khô, giảm ham muốn, ngực chảy xệ và bụng dễ tích mỡ hơn... Để giảm những tác hại của thời kỳ này, chị em nên ăn uống, nghỉ ngơi khoa học, tập luyện thể dục thể thao hàng ngày, có thể bổ sung thêm thực phẩm chức năng giúp bổ sung nội tiết tố cho cơ thể để làm đẹp từ bên trong. 

Bảo Bình H+

Thực phẩm chức năng Viên nén Ỷ Lan:
Thành phần: Gồm các loại thảo dược tự nhiên như cao Hà thủ ô đỏ, cao mầm Cải củ, cao lá Sen bánh tẻ, cao lá Dâu non… kết hợp với các nguyên liệu quý như Delta-Immune, DHEA, Pregnenolone…
Công dụng:
- Giúp hỗ trợ cân bằng nội tiết tố
- Giúp chống lão hóa, kéo dài tuổi xuân cho phụ nữ
- Giúp giảm triệu chứng tiền mãn kinh và mãn kinh như bốc hỏa, lo âu…
- Giúp phòng ngừa khô âm đạo, loãng xương…
- Giúp làn da mịn màng, mềm mại và tươi trẻ
- Giúp tăng cường hoạt động miễn dịch của cơ thể.

Giấy Xác nhận nội dung quảng cáo: 2025/2014/XNQC-ATTP
*sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
**Thông tin về sản phẩm do nhà phân phối/tiếp thị cung cấp và chịu trách nhiệm.
Liên hệ để được tư vấn: 0912.087.875; www.ylan.net.vn
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Sung mãn