Hiến thận cho người lạ vì một bức ảnh

Khi Raleigh Callaway, sĩ quan cảnh sát ở bang Georgia, bước vào giai đoạn suy thận giai đoạn 5, người vợ 49 tuổi của anh đã đăng bức ảnh của gia đình và hai cô con gái của họ ôm tấm biển “Bố cháu cần một quả thận” trên tay, như một nỗ lực cuối cùng để tìm kiếm lòng hảo tâm.

Khi thấy tấm ảnh,Chris Carrollđã kiểm tra, phát hiện ra thận của anh tương thích với Raleigh Callaway và đã không ngần ngại đi đến bang Georgia với vợ. "Tôi chỉ biết trong tôi có hàng nghìn tiếng gọi. Và tôi cảm giác rằng điều này sẽ xảy ra", Carroll nói.


Bức ảnh gia đình bệnh nhân Callaway, người được hiến thận

"Chúng ta sinh ra là để yêu thương và hy sinh cho nhau. Tôi thực sự rất ao ước được tiếp tục sống và chăm sóc cho gia đình của mình”, Callaway, người đã may mắn được cứu sống, nói. Ca phẫu thuật diễn ra ngày 25/9, chỉ chưa đầy 10 tuần sau khi Carroll lần đầu tiên nhìn thấy tấm ảnh và cả hai người đàn ông đang hồi phục tại một bệnh viện ở bang Atlanta.

Vợ Callaway cho biết ca phẫu thuật dường như đã thành công và thận của Carroll đang hoạt động tốt trong cơ thể chồng mình.
ctv6
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Điểm tin - Báo bạn