Hiểu được điều này, da bạn sẽ trắng đều và khỏe dần lên ngay sau thời gian ngắn

Hiểu được điều này, da bạn sẽ trắng đều và khỏe dần lên ngay sau thời gian ngắn

Glutathione và Alpha Lypoic Acid (ALA): Cặp đôi hoàn hảo

Alpha Lipoic acid (ALA) là gì?

Glutathione - dưỡng chất làm trắng và chống lão hóa da cực mạnh

Tàn nhang không còn là nỗi lo với cách trị tàn nhang đơn giản nhất

Cấu tạo và màu sắc của da

Da là một bộ phận quan trọng và không thể thiếu trên cơ thể. Nó giúp chống lại vi khuẩn, vi rút, cân bằng các chất và ổn định nhiệt độ. Ở phương diện thẩm mỹ, da ảnh hưởng trực tiếp đến vẻ đẹp và dung mạo bên ngoài , đặc biệt là ở phụ nữ.

Da được cấu tạo từ 3 lớp cơ bản: Biểu bì (lớp ngoài cùng), trung bì và hạ bì (lớp trong cùng). Màu da được tạo nên từ sự pha trộn của 3 màu: màu đen của melanin, màu đỏ của hồng cầu và màu vàng của caroten.

Melanin được hình thành là do sự kết hợp của men Tyrosinase và tia tử ngoại của ánh nắng mặt trời. Sắc tố này tồn tại ở hai dạng: màu đỏ (pheomelanin) và màu đen (eumelanin). Sắc tố melanin tối (eumelanin) thường có nhiều ở người da đen nâu. Người da trắng lại gặp phải các vấn đề về nám da, tàn nhang, đồi mồi khi eumelanin tăng sinh quá mức.

Dưỡng chất làm trắng da tự nhiên trong cơ thể

Thông thường, cơ thể chúng ta sẽ tự sản xuất ra một chất chống oxy hóa siêu mạnh là L-Glutathione. Dưỡng chất tự nhiên này hoạt động theo cơ chế tăng tạo ra sắc tố melanin sáng (pheomelanin) và ngăn chặn hình thành sắc tố melanin tối (eumelanin). Để làm được điều đó, L-Glutathione sẽ can thiệp vào quá trình chuyển hóa và ngăn ngừa hoạt động của men Tyrosinate, giúp đảo ngược tiến trình tổng hợp sắc tố melanin sáng, thay vì tổng hợp sắc tố melanin tối. Cơ chế này hoạt động theo vòng đời của da (trung bình 60 ngày). Kết quả là giúp da trắng sáng và đều màu hơn.

Bên cạnh đó, L-Glutathione cũng là một chất chống gốc tự do từ bên trong tế bào, giúp bảo vệ ty thể và màng tế bào. Đồng thời, nó chống lại tác nhân gây hại đến DNA, loại bỏ các vết thâm nám, tàn nhang, giúp da trắng sáng và mịn màng.

Để giúp L-Glutathione phát huy hiệu quả và duy trì ở mức cân bằng, Alpha Lipoic Acid (ALA). sẽ đảm nhiệm vai trò này. ALA là một chất tự nhiên được tổng hợp trong ty thể của tế bào, đóng vai là coenzyme cho hai loại enzyme Pyruvate Dehydrogenase và Ketoglutarate-Dehydrogenase. ALA có khả năng phục hồi hoạt tính chống oxy hóa của vitamin C, E, coenzym Q10 và L-Glutathione. Đặc biệt, ALA còn giúp kích thích cơ thể sản xuất ra L-Glutathione nội sinh. Do đó, bộ đôi này luôn có mặt cùng nhau trong các sản phẩm làm đẹp và bảo vệ sức khỏe.

ALA có công dụng chống lão hóa da hiệu quả nhờ chống lại sự tạo thành AGE (tác nhân gây nhiều bệnh ở tuổi già và khiến da xuất hiện nám, tàn nhang và đốm nâu). Từ đó, giúp da tăng tính đàn hồi, độ săn chắc và mịn màng hơn.

Ngoài tác dụng làm đẹp da, L-Glutathione và Alpha Lipoic Acid còn giúp lấy đi độc tố và kim loại nặng mà cơ thể hấp thụ mỗi ngày, thải qua da, hơi thở hoặc bài tiết qua phân và nước tiểu. Từ đó giúp thanh lọc cơ thể, tăng cường sức khỏe và ngăn ngừa bệnh tật hiệu quả. Tuy nhiên, cả hai hoạt chất này đều sẽ giảm dần theo thời gian và tuổi tác. Do đó, mỗi chị em nên có biện pháp bổ sung L-Glutathione và ALA từ bên ngoài vào, để làn da luôn giữ được độ trắng sáng, mịn màng và tươi trẻ.

Hãy gọi 1900.5454.39 hoặc gửi câu hỏi về hòm thư [email protected] để được chuyên gia tư vấn miễn phí và cách làm trắng da an toàn và hiệu quả.

Phương Minh H+
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Khỏe đẹp