Chỉ "sướng" khi bị hành hạ!?

Người mắc chứng khổ dâm chỉ thích thú và đạt khoái cảm tuyệt đối khi bị hành hạ về thể xác hoặc tinh thần.

Kiểu dạo đầu “giết chết” ái ân

Dạo đầu hay cho cuộc “yêu” thêm “say”

Làm... tý nhỉ?

“Sung” hơn chỉ trong… 1 phút!?

Vợ cứ sờ, chồng cứ hững hờ!

Chỉ thỏa mãn khi bị chửi mắng, đánh đập

Gọi điện cho một tổng đài tư vấn, anh Nguyễn Ngọc L. (27 tuổi, Hà Nội) cất tiếng thở dài trong suốt cuộc trò chuyện. Anh giãi bãy, mình và vợ yêu nhau được 2 năm thì kết hôn và chuyện của anh sẽ chẳng có gì đáng nói nếu như cô ấy không phải là một người chỉ có thể thỏa mãn tình dục khi bị chửi mắng, thậm chí là đánh đập. “Trường hợp của tôi có lẽ thực sự hiếm hoi. Hiện tại, tôi cũng chẳng biết mình nên làm thế nào trong hoàn cảnh này để tốt cho cả 2 vợ chồng”, anh L. chia sẻ.

Từ lúc cưới nhau về, khi quan hệ tình dục chỉ có anh là người đạt được khoái cảm, trong khi đó vợ anh lại chỉ như một con búp bê không hơn hơn không kém trên giường, mặc cho anh thích làm gì thì làm. Anh gặng hỏi rất nhiều lần, có phải kỹ thuật mình không tốt nên cô ấy mới có những biểu hiện và cách cư xử như vậy. Tuy nhiên, đáp lại chỉ là những cái im lặng hoặc trả lời với một thái độ dửng dưng là hôm nay em mệt.

Tâm trạng buồn chán, anh L. thường đi nhậu nhẹt với đám bạn, trong một lần quá chén, anh phát hiện ra một bí mật động trời: Vợ của anh có sự thỏa mãn tình dục khác biệt. “Hôm ấy, tôi không biết là mình đã làm gì nữa, chỉ nhớ là tâm trạng rất uất ức, về đến nhà, tôi trút bỏ mọi thứ trên người rồi lao vào cô ấy. Có sẵn hơi men, tôi liên tục mắng chửi, trách cô ấy tại sao lại thờ ơ và lạnh nhạt với tôi như vậy, rồi tôi liên tục dùng tay tét vào mông để trừng phạt cô ấy”, anh L. hồi tưởng. Những tưởng vợ sẽ khóc lóc và van xin, ngược lại cô ấy lại trở nên mạnh bạo hơn, miệng không ngừng hổn hển: “Chồng ơi, đánh nữa đi, đánh mạnh vào… em thích”.

Có lẽ hôm đấy là lần đầu tiên trong đời, anh mới thấy vợ thực sự vui và thỏa mãn. Sau đó, cô ấy vui tươi hơn hẳn, có điều cô luôn muốn anh “yêu” giống như lần say nọ, tức là vừa “yêu” vừa mắng chửi, thậm chí phải đánh thì cô ấy mới đạt được khoái cảm của tình dục. “Một mặt tôi cảm thấy ghê sợ khi làm những hành động đó nhưng một mặt tôi cũng thương vợ bởi chỉ có sở thích quái đản này mới khiến cô ấy thực sự thỏa mãn”, anh L. nói. 

Với nhiều người, vừa “yêu” vừa mắng chửi, thậm chí phải đánh thì mới đạt được khoái cảm tình dục

Khó có cuộc sống chăn gối bình yên

Theo các chuyên gia, tình trạng mà vợ anh L. đang gặp phải là khổ dâm. Người bị mắc chứng này chỉ thích thú và đạt khoái cảm tuyệt đối khi bị hành hạ về thể xác hoặc tinh thần. Cụ thể hơn, họ chỉ có thể thỏa mãn khi chính bản thân bị hành hạ, bị mắng chửi... Với những đòi hỏi khác thường như thế, những đối tượng bình thường khó tránh khỏi việc “bỏ của chạy lấy người”. Do đó, người mắc chứng khổ dâm rất khó có một cuộc sống gối chăn yên bình, nếu không gặp được ý trung nhân phù hợp.

Đặc biệt, họ rất dễ tự mình hay bị người khác hủy hoại thân thể, thậm chí tính mạng. Nếu một cô gái chỉ muốn tìm một người biết mạnh tay khi "yêu" để thỏa mãn khoái cảm thì rất dễ để bản thân rơi vào tay những kẻ vũ phu thừa máu bạo lực, sẵn sàng “chiều” bằng những trận đòn dã man. Cơ thể với những vết thương cũ mới lẫn lộn, sức khỏe suy giảm, tàn phế, thậm chí là tử vong là những mối nguy hiểm mà người khổ dâm sẽ phải đối mặt. Điều này thực sự không đáng nếu chỉ vì những thú vui xác thịt.

Theo nhiều nghiên cứu, các nhà khoa học cho rằng, người mắc chứng “khổ dâm” thường do gặp phải sự cố bất mãn với hoàn cảnh sống. Họ bị người thân ruồng rẫy, cư xử bạo lực khi còn bé. Những mặc cảm về ngoại hình, gốc gác gia đình, bản thân cũng có thể gây ra hội chứng này. Có người thuở nhỏ luôn bị bạn bè chế giễu vì vóc dáng. Chính cách cư xử thiếu thiện cảm của người xung quanh khiến nạn nhân buồn bực.

Để giải tỏa ức chế của bản thân, họ hành hạ mình bằng cách tự làm tổn thương cơ thể. Khi kết hôn, những lúc chăn gối, ký ức thời thơ ấu lại tràn về. Do đó, họ thường yêu cầu bạn đời thực hiện những hành động mà trước kia họ từng làm. Ngoài ra, các sự cố như bị coi thường, đối xử bất công tại nơi làm việc hoặc trong cộng đồng, mắc bệnh hoang tưởng, đa nhân cách... cũng có thể là nguyên nhân gây chứng khổ dâm.

Ý trung nhân phù hợp trong hoàn cảnh này không có nghĩa là người sẵn sàng ban phát cho người mắc hội chứng khổ dâm những trận đòn thừa sống thiếu chết mà phải là những người hiểu cũng như sẵn sàng chấp nhận. Biết cân bằng việc yêu bình thường và yêu “bạo lực” để giúp đối tác giữ gìn sức khỏe mà vẫn đạt được những cực khoái cần thiết, duy trì ham muốn đời sống tình dục. Bên cạnh đó, người chồng/vợ cũng nên động viên người mắc phải hội chứng này cùng nhau tìm đến bác sỹ tâm lý để có được những tư vấn, tìm ra phương hướng giải quyết cụ thể tốt nhất cho cả hai. 

M.Hiếu H+ (Tổng hợp)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Sung mãn