Dạo đầu hay cho cuộc “yêu” thêm “say”

Không có màn dạo đầu "chuyện ấy" sẽ kém phần thú vị

Càng già càng nên làm "chuyện ấy"

Mẹo để “chuyện ấy” thêm hạnh phúc

Tư thế làm "chuyện ấy" khiến 89% nam giới mãn nguyện nhất

7 động tác thể dục cho "chuyện ấy" thăng hoa

“Chuyện ấy” và bệnh tim mạch

Không thể bỏ qua “món khai vị”

Theo chuyên gia, màn dạo đầu có thể giúp quý ông “vặn nhỏ ngọn đèn dầu”. Nó cho phép các quý ông thả lỏng “cậu nhỏ”, hạn chế xuất tinh sớm, nhờ đó chiều vợ được lâu hơn và kéo dài thời gian "sung sướng" của chính mình.

Khúc dạo đầu mang một ý nghĩa quan trọng trong sinh hoạt tình dục. Nó tạo ra sự hài hòa và ham muốn tình dục cho cả hai tâm hồn, đồng thời phá vỡ sự đơn điệu, tẻ nhạt khi người chồng (vợ) chỉ nghĩ làm “chuyện ấy” là để trả bài. Có phải ai cũng biết, màn dạo đầu là yếu tố kích thích ham muốn mãnh liệt của cả 2, là thời gian để đánh thức tính nhạy cảm yêu thương thắm nồng. Giá trị của giai đoạn này là rất lớn, vì vậy cần chuẩn bị thật cẩn thận một không khí ấm áp, thoải mái, tránh sự buồn tẻ, lạnh nhạt, đơn điệu và hời hợt. Kết thúc khúc dạo đầu chính là sự đáp ứng cho khởi đầu tình dục, người phụ nữ tiết ra dịch bôi trơn ở âm hộ - âm đạo để dễ dàng cho các anh chồng “hành sự”.

Gần như đại đa số đàn ông hầu như vẫn còn mơ hồ về hiệu quả ngôn ngữ trong màn dạo đầu. Phụ nữ được kích thích mạnh mẽ ngay cả với từ ngữ, đặc biệt là những từ ngữ mô tả điều đối phương định làm cho họ trên giường ngủ. Ngoài yếu tố này, các anh chồng khi đang “dạo khúc” cũng đừng quên đưa ra những lời nịnh nọt, đánh giá cao về phụ nữ, ví dụ ngợi khen từ vẻ đẹp của nàng cho đến sự hài lòng của chính bản thân mình. Có như vậy thì “chuyện tình” mới trở nên đê mê, say đắm.

Đời sống "phòng the" không thể thiếu màn dạo đầu

Người đàn ông cần kiên nhẫn chờ đến lúc người vợ yêu đã sẵn sàng "nhập cuộc". Toàn bộ chuỗi hành động này là sự hòa quyện và phải thật trơn tru, nhịp nhàng trước khi đến cuộc “chinh chiến” thật sự. Nên nhớ việc bỏ qua "món khai vị" mà đi thẳng đến "món chính" là bạn đã tự phá hỏng “mâm cỗ” thịnh soạn của chính mình.

Bí quyết dạo đầu hoàn hảo

Nói chuyện: Có 1 thực tế là phụ nữ đều thích một anh chàng biết cách nói chuyện trong màn dạo đầu. Đặc biệt, người vợ sẽ càng hứng thú nếu người đàn ông của họ phát ra tiếng thở hoặc rên một cách nhè nhẹ. Nói chuyện trước khi “vào cuộc” chính sẽ đem lại phấn khích và giúp hai bạn có cơ hội hiểu thêm về sở thích đối phương để có cuộc “yêu” tuyệt vời và hoàn hảo.

Chú ý đến đôi “gò bồng đảo”: Sai lầm ngớ ngẩn của các chàng trai thường là không quan tâm đến ngực của đối phương. Hầu hết đàn ông thường thích khám phá những khu vực nhạy cảm trong màn dạo đầu. Nhưng họ lại chỉ lướt qua “núi đôi” khá nhanh chóng, rồi chuyển qua bộ phận khác và hiếm khi trở lại. Bạn hãy chủ động dành nhiều thời gian hơn cho khu vực này vì nó cũng là bộ phận kích thích rất mạnh mẽ ham muốn của nàng trước khi lâm trận.

Nhẹ nhàng: Một người đàn ông chỉ biết hùng hục làm những gì mình thích từ đầu đến cuối mà không quan tâm đến cảm giác của đối phương thì sẽ chỉ mang lại sự thất vọng cho cô ấy mà thôi. Do đó hãy thư giãn và chiều lòng nàng bằng những hành động ân cần, nhẹ nhàng sẽ khiến nàng cảm kích và hào hứng hơn cho màn ân ái sau đó.

Hôn - trợ thủ đắc lực trong khúc dạo đầu

Cởi quần áo: Để cho cô ấy tự cởi đồ? Không, bạn đừng có làm như vậy, hành động cởi quần áo cho cô ấy của bạn chính là một màn dạo đầu mang tính khiêu khích nhất trước khi “yêu”. Nếu bạn quá hào hứng để lâm trận mà bỏ mặc cô ấy loay hoay với quần áo của mình thì chính bạn đã giết chết cảm hứng trong nàng ngay từ lúc bắt đầu.

Sử dụng lưỡi một cách thông minh: Lưỡi được coi là công cụ hữu ích mang lại khoái cảm khi làm "chuyện ấy". Tuy nhiên, nếu bạn không biết cách sử dụng nó hoặc sử dụng quá nhiều, quá mạnh sẽ khiến cô nàng của bạn khó chịu. Hãy khéo léo và nhẹ nhàng dùng lưỡi của bạn để âu yếm đôi tai, vùng cổ hay “cô bé” sẽ làm nàng sung sướng và kích thích hơn.

Dùng hai tay: Nếu nam giới chỉ dùng một tay để di chuyển trên cơ thể đối phương thì một tay còn lại để làm gì? Hãy kết hợp cả hai tay và tận dụng chúng một cách triệt để. Bạn sẽ làm nàng ngạc nhiên, thích thú và dễ dàng thăng hoa khi biết cách tận dụng cả hai tay để vuốt ve và mơn trớn các bộ phận khác của nàng cùng một lúc.

Lớn tuổi cũng đừng quên khúc dạo đầu

Nghiên cứu của các chuyên gia Đại học Rostock (Đức) vừa cho một kết luận bất ngờ: Hơn 10% các cặp vợ chồng cao tuổi đạt được sự thỏa mãn ngay khi “khúc dạo đầu” kết thúc mà không cần phải thực hiện các bước tiếp theo. Từ điều này, các nhà khoa học cho rằng, đối với những cặp vợ chồng cao tuổi, nếu khó khăn trong việc "quan hệ" thì chỉ cần thực hiện “khúc dạo đầu” hoàn hảo.

Khi đã lớn tuổi, bạn cần đến “khúc dạo đầu” dài hơn thời trai trẻ, nguyên do là những cử chỉ âu yếm, vuốt ve, những va chạm “nhạy cảm” đủ để kích thích ham muốn nơi người cao tuổi thường lâu hơn so với người trẻ. Việc duy trì những cử chỉ âu yếm ngay cả khi đã bước sang những công đoạn khác sẽ giúp đẩy cao cường độ hưng phấn khi quan hệ nhanh hơn. Điều này rất quan trọng trong việc đảm bảo thể lực, cũng như tránh tác động xấu bất ngờ có thể xảy ra cho người già.
M.Hiếu H+ (Tổng hợp)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Sung mãn