Sex: Để nàng không thiếu khi chàng hơi yếu

3 bài thuốc chữa yếu sinh lý cho nam giới cực chuẩn

3 món ngon giúp tăng cường sinh lý nữ, tăng ham muốn ái ân

Thực phẩm nào giúp tăng cường sinh lý nam giới?

Thực phẩm nào giúp tăng cường sinh lý nam giới?

Ở độ tuổi khoảng 40-55, chị em sẽ hồi xuân vào một khoảng thời gian nhất định, thường kéo dài khoảng 2-3 năm. Trong giai đoạn này, cơ thể chị em có nhiều thay đổi như tinh thần phấn chấn, yêu đời, tâm sinh lý tốt hơn, từ đó ham muốn trong chuyện chăn gối cũng tăng cao.

Nhưng vào đúng giai đoạn này, đối tác của chị em (đa phần là hơn tuổi) đã bước vào giai đoạn suy giảm ham muốn sex. Sự lệch pha này khiến nhiều chị em không được thỏa mãn, dẫn đến tâm lý ức chế rất cần được “giải tỏa”. Nhiều quý bà đã rỉ tai nhau về bí quyết kiếm phi công trẻ hay thậm chí là… mua dâm. Do ảnh hưởng của internet và tư tưởng tình dục thoáng hơn nên chuyện giải quyết nhu cầu “ngoài luồng” kiểu này đã phổ biến hơn.

Tuy nhiên, như đã nói, giai đoạn hồi xuân thường chỉ kéo dài khoảng 2-3 năm. Chị em nên suy nghĩ kỹ về những hậu quả có thể đến nếu bước lầm trong giai đoạn ngắn ngủi này để rồi đem lại những hậu họa khôn lường, đặc biệt là nguy cơ đổ vỡ trong gia đình. Nên nhớ, đây cũng là giai đoạn mà con cái bạn đang ở những thời điểm quan trọng của cuộc đời mà một “cú sốc” trong gia đình cũng có thể khiến tương lai của các cháu bị ảnh hưởng.

Trên thực tế, phương án giải quyết nên nằm ở chính “đối tác” lâu năm của bạn. Đến lúc này, họ cũng có những thành công nhất định trong sự nghiệp nên đôi khi lơ là chuyện chăn gối, thậm chí có ông… ngoại tình. Bạn mà đi “ăn nem” thì khác gì “thả cửa” cho ông đi “ăn phở”. Tốt nhất là kéo đối tác quay lại với nghĩa vụ gia đình và… chuyện ấy.

Chị em nên “vận động” chàng lựa chọn 1 môn thể thao phù hợp để vừa giải tỏa được những căng thẳng về thần kinh, stress trong công việc và cuộc sống hằng ngày, vừa cải thiện được sức khỏe. Trong cuộc sống gia đình, bạn cũng nên chủ động tạo không khí vui vẻ. Đặc biệt, hãy tìm hiểu các phương pháp để kích thích, khơi gợi ham muốn nơi chàng, đặc biệt là tạo ra các không gian riêng tư cho 2 vợ chồng. Đừng chờ chàng “trả bài” mà hãy chủ động biến trở thành diễn viên chính để kéo chàng vào cuộc vui.

Chế độ ăn uống cũng đóng vai trò quan trọng không kém. Có rất nhiều thực phẩm tốt cho sinh lý phái mạnh như các sản phẩm có chứa nhiều kẽm, L-arginine, vitamin, acid folic…

Ngoài ra, bạn có thể tìm hiểu các thực phẩm chức năng để trợ lực cho chàng. Trong thực phẩm chức năng thường có thêm testosterone - hormone quyết định tới ham muốn và khả năng tình dục của nam giới.

Dương Cường H+

Xích Thố Vương với thành phần: Bá bệnh, cao Bạch tật lê, Lộc nhung, Nhục thung dung, Ba kích, Nhân sâm, Đỗ trọng, Kỷ tử, kẽm, L-arginin giúp bổ thận, tráng dương, tăng cường sinh lực. Giúp tăng tiết hormone giới tính nam testosterone, phục hồi khả năng sinh lý và làm chậm quá trình mãn dục ở nam giới trên 50 tuổi. Hỗ trợ điều trị suy nhược cơ thể, đau lưng, mỏi gối.

Thông tin chi tiết vui lòng truy cập website www.sinhlynam.vn hoặc gọi hotline 19006436 để được tư vấn trực tiếp.

Giấy xác nhận nội dung quảng cáo: 1732/2014/XNQC-ATTP
* Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
* Thông tin về sản phẩm do nhà sản xuất/nhà phân phối công bố và chịu trách nhiệm.
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Sung mãn