Lợi và hại của ánh nắng mặt trời đối với sức khỏe

Ánh nắng mặt trời cũng có nhiều tác hại đến sức khỏe.

Tác dụng của chiết xuất cây Dương xỉ: Giúp chống nắng, chống tia cực tím

Cơ chế tác dụng của viên uống chống nắng toàn thân đến từ Mỹ

Tác dụng chống nắng kỳ diệu của chiết xuất dương xỉ và các thảo dược

Ấn tượng bộ sản phẩm mới của DP Vinh Gia tại lễ ra mắt thị trường miền Nam

Ánh nắng mặt trời giúp tổng hợp vitamin D qua da, nhờ đó giúp Calci hấp thu tốt từ ruột vào máu để góp phần giúp trẻ cao lớn, người trưởng thành phòng chống cán bệnh về xương. Bên cạnh đó, ánh nắng giúp tiêu diệt mầm bệnh trên da, giúp ngăn chặn một số loại ung thư và tăng cường hệ miễn dịch (ánh nắng giúp tổng hợp vitamin D, và vitamin này có thể ngăn chạn 1 số tế bào ung thư). Bạn cứ tưởng tượng, nếu 1 thời gian dài không có nắng, bạn sẽ cảm thấy thiếu năng lượng và rất dễ stress hơn.

Nhưng 5 tác hại sau đây của ánh nắng cũng rất nguy hiểm

1, Ánh nắng chứa rất nhiều tia cực tím (UVA, UVB), còn gọi là tia tử ngoại khiến da bị tổn thương và dẫn đến ung thư da. Những người thỉnh thoảng mới tiếp xúc ánh nắng gắt lại có nguy cơ bị ung thư tế bào hắc tố da cao hơn người tiếp xúc thường xuyên dưới ánh mặt trời nhiều giờ mỗi ngày.

2, Các tia cực tím của ánh nắng cũng gậy tổn thương da và đẩy nhanh tốc độ lão hóa và tăng sắc tố tối màu trên da, dẫn tới sạm da, nếp nhăn, khô da, nám da và tàn nhang trên da.

3, Ánh nắng gây tổn hại cho võng mạc và thị lực của đôi mắt, nếu nhìn trực tiếp.

4, Tia UVB trong ánh mặt trời làm gia tăng sự sản sinh tế bào sừng của da, khiến lớp thượng bì bị dày sừng thô ráp. Điều này càng bất lợi cho người có da nhạy cảm hoặc bị trứng cá.

5, Ánh nắng còn là khởi phát hoặc làm nặng thêm 1 số bệnh về da như herpes môi, trứng cá đỏ, sạm da,…

Bởi vậy, cần có phương pháp để tiếp xúc với ánh nắng để thu được lợi ích và ngăn chặn tác hại của ánh nắng mặt trời. Bằng cách chỉ tiếp xúc với ánh nắng trước 9h sáng và có biện pháp chống nắng hiệu quả nhất.

Đột phá trong biện pháp chống nắng thời đại mới

Bạn vẫn có thể tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng để thu lợi từ nó, nhưng vẫn ngăn được tác hại do nắng gây ra, bởi vì:

Sự ra đời của viên uống chống nắng toàn thân từ Mỹ, chứa chiết xuất dương xỉ kết hợp với hàng loạt các chiết xuất thảo dược cùng nhiều vitamin, khoáng chất có tác dụng chống nắng và chống oxy hóa hiệu quả đã mang đến cho người tiêu dùng một giải pháp đột phá để chống nắng đơn giản nhất và cũng cho hiệu quả toàn diện nhất. Bởi vì, so với phương pháp thông thường hiện nay là dùng kem chống nắng thì khi dùng viên uống chống nắng toàn thân, bạn chỉ cần uống trong vài giây mà không cần phải tốn hàng 30 phút để bôi kem, nhưng lại giúp bạn chống nắng toàn diện trong suốt cả ngày, kể cả những lúc ít ánh nắng và tia cực tím khiến bạn chủ quan. Đồng thời còn ngăn được tác hại của cả tia UVA và UVB, cũng như không gây bít lỗ chân lông hay dị ứng da. Giá trị gia tăng thêm khi dùng viên uống này chính là tác dụng chống lão hóa cho làn da.

Hãy gọi 1900.1259 để được các chuyên gia tư vấn về phương pháp chống nắng an toàn, hiệu quả.

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Beasun sản xuất tại Mỹ

Với chiết xuất thảo dược gồm chiết xuất Dương xỉ cùng các chiết xuất thảo dược và các vitamin, khoáng chất.

Giúp bạn:

BẢO VỆ DA, CHỐNG LẠI TÁC HẠI CỦA ÁNH NẮNG MẶT TRỜI, TIA CỰC TÍM, TIA TỬ NGOẠI, TIA UV, MÔI TRƯỜNG Ô NHIỄM, HÓA CHẤT ĐỘC HẠI.

GIÚP NUÔI DƯỠNG LÀN DA KHỎE MẠNH, CHỐNG LÃO HÓA

Sản phẩm có hiệu quả trong các trường hợp:

- Người tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời, tia tử ngoại (như tắm biển, chơi thể thao  hoạt động làm việc ngoài trời,…), làm việc đi lại ngoài trời, trong môi trường không khí bị ô nhiễm và tiếp xúc với hóa chất

- Những người muốn bảo vệ làn da và sức khỏe khỏi những tác động của lão hóa, ánh nắng mặt trời và môi trường gây hại cho da như lão hóa sớm, nám sạm da.

Liên hệ: 0435.376763 (máy lẻ 105) để được hỗ trợ

Phân phối bởi : CÔNG TY CỔ PHẦN DƯỢC PHẨM VINH GIA

Địa chỉ : 116 Trần Bình, TT Viện 19/8, phường Mai Dịch, quận Cầu Giấy, thành phố Hà nội

Hãy gọi 1900.1259 để được các chuyên gia tư vấn về phương pháp chống nắng an toàn, hiệu quả. Website: http://www.beasun.vn

Phương Minh H+
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Khỏe đẹp