Nam giới nên ăn gì hằng ngày để đủ chất mà không sợ béo?

Nam giới ăn gì để khỏe mạnh, đủ chất mà không bị béo?

Căn bệnh khiến nam giới không thể sex

Điểm mặt "thủ phạm" khiến nam giới bị nhiễm trùng đường tiểu

7 bệnh nam giới có nguy cơ mắc cao hơn nữ giới

Chìa khóa giúp nam giới duy trì sức khỏe sinh lý

Dưa hấu rất giàu lycopene, một trong những chất chống oxy hóa hàng đầu trong cuộc chiến chống lại bệnh ung thư tuyến tiền liệt. Ngoài ra, dưa hấu cũng là một nguồn tuyệt vời cung cấp vitamin A và C - hai chất dinh dưỡng mà phần lớn nam giới không nhận được đủ.

Bột nghệ đã được chứng minh có khả năng chống viêm, thúc đẩy tiêu hoá và ngăn ngừa bệnh Alzheimer. Thêm bột nghệ vào các món ăn mỗi ngày hoặc pha nước bột nghệ và mật ong để giải khát là sự lựa chọn thông minh cho mùa Hè.

Khoai tây là nguồn kali dồi dào, trong khi đó kali rất quan trọng trong việc kiểm soát huyết áp - điều đặc biệt quan trọng đối với nam giới bởi vì hơn 30% nam giới độ tuổi trên 20 gặp vấn đề về tăng huyết áp. Mỗi ngày, bạn chỉ cần ăn thêm 1 củ khoai tây nướng hoặc luộc là đủ!

Đậu lăng ít calorie và chất béo, nhưng lại có hàm lượng protein, chất xơ và kali cao giúp làm hạ đường huyết an toàn, giảm nguy cơ phát triển đái tháo đường cũng như giảm nguy cơ bị bệnh tim mạch. Đó là một tin tuyệt vời, bởi lẽ theo thống kê tại Mỹ, cứ 4 người đàn ông bị tử vong thì có 1 người tử vong do bệnh tim.

Trứng có chứa vitamin D - chìa khóa để duy trì nồng độ nội tiết tố nam testosterone.

Ăn một nắm hạt dẻ cười mỗi ngày có thể giảm nguy cơ mắc bệnh tim mạch và béo phì ở nam giới.

Nam giới ăn gì để tinh trùng khỏe hơn? Câu trả lời chính là quả óc chó. Ngoài ra, quả óc chó cũng chứa một lượng chất béo omega-3 đáng kể giúp tăng cường chwucs năng não bộ và phòng tránh bệnh trầm cảm.

Vitamin C có trong dâu tây là một chất chống oxy hóa mạnh giúp tăng cường hỗ trợ hệ thống miễn dịch và ngăn ngừa viêm khớp.


Biết Tuốt H+
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Khỏe đẹp