Chìa khóa giúp nam giới duy trì sức khỏe sinh lý

Kẽm là chìa khóa giúp nam giới duy trì sức khỏe sinh lý

Sức khỏe tuyến tiền liệt

Chọn thức ăn giàu kẽm như hàu, gan, thịt đỏ, trứng, ngũ cốc thô, các loại đậu, các loại rau, củ, trái cây... nhưng cần ăn cân đối thức ăn thực vật và động vật. Cũng có thể chọn dùng các thực phẩm chức năng có bổ sung kẽm hoặc các chế phẩm chứa vitamin muối khoáng có hàm lượng kẽm .

Khi nam giới bước sang tuổi già, họ có xu hướng ít tập luyện thể thao và chế độ dinh dưỡng vì thế cũng thay đổi theo, dẫn tới lượng kẽm hấp thụ trong 1 ngày là không đủ. Những người thiếu hụt lượng kẽm lớn thường có nguy cơ tuyến tiền liệt bị phình to (u tuyến tiền liệt lành tính BPH) và viêm tuyến tiền liệt.

Chính vì thế, bổ sung kẽm giúp duy trì sức khỏe tuyến tiền liệt, phòng ngừa viêm và u tuyến tiền liệt.

Tinh binh khỏe mạnh

Mỗi lần xuất tinh có thể dùng hết khoảng 5mgr kẽm, tương đương với khoảng 1/2 lượng kẽm mà cơ thể người đàn ông hấp thụ được trong 1 ngày. Như vậy, thiếu hụt kẽm có thể dẫn đến việc giảm số lượng tinh trùng.

Kẽm cũng giúp tăng cường “sức khỏe” cho tinh binh, giúp tinh binh có thể tăng khả năng di chuyển, từ đó nâng cao tỷ lệ thụ thai thành công.

Kích thích tố sinh dục nam

Testosterone là một loại hormone được sản xuất với số lượng lớn ở nam giới (trong tinh hoàn và tuyến thượng thận. Nồng độ testosterone cao có liên quan với hoạt động tình dục, chức năng sinh sản, khối lượng cơ bắp, tăng trưởng tóc.

Các khoáng chất như kẽm và magie có thể giúp và với một mức độ lành mạnh của cholesterol sẽ cho phép các tế bào Leydig sản xuất ra hormone testosterone.

Tăng cường hệ miễn dịch

Kẽm làm tăng khả năng sinh sản của các tế bào bạch cầu, tăng lượng tế bào chống lại các tác nhân gây bệnh từ đó tăng cường sức đề kháng và củng cố hệ miễn dịch của cơ thể.

Dương Cường H+

thực phẩm chức năng Xích Thố Vương được chiết xuất chọn lọc từ các thảo dược quý: Cao bá bệnh, bạch tật lê, lộc nhung, nhục thung dung, ba kích, lộc nhung, nhân sâm, đỗ trọng, kỷ tử, kết hợp nguyên tố vi lượng kẽm giúp bổ thận, tráng dương, tăng tiết testosterone một cách tự nhiên, làm tăng ham muốn. Đồng thời, bổ sung L-arginin, nguồn cung NO, giải quyết hiệu quả vấn đề rối loạn cương dương. Xích Thố Vương giúp cải thiện các triệu chứng giảm ham muốn, liệt dương, di tinh, mộng tinh, xuất tinh sớm, làm tăng số lượng và chất lượng tinh trùng, giảm mệt mỏi… giúp quý ông lấy lại bản lĩnh trai tráng đích thực của mình.
Thông tin chi tiết vui lòng truy cập website www.sinhlynam.vn hoặc gọi hotline 19006436 để được tư vấn trực tiếp.
Giấy xác nhận nội dung quảng cáo: 1732/2014/XNQC-ATTP
Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
* Thông tin về Sản phẩm do nhà sản xuất/nhà phân phối công bố và chịu trách nhiệm.
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Sung mãn