4 kiểu chân váy và quần hợp xu hướng xuân – hè 2015

Những bộ đồ có hoạ tiết gingham sẽ lên ngôi trong năm nay

Lễ trao giải thời trang Elle: 2 siêu mẫu với phong cách đối lập

Ngực trần "oanh tạc" các sàn diễn thời trang Quốc tế

3 tông màu thời trang phù hợp với nàng tuổi Mùi

Năm 2015 phụ nữ sẽ mặc gì?

1. Qun culottes

Nổi bật từ mùa hè năm ngoái, độ “hot” của quần culottes vẫn chưa hề thuyên giảm. Nếu chị em ưa thích phong cách vintage, đơn giản nhưng cá tính thì đây là chiếc quần có thể đáp ứng đầy đủ những yêu cầu đó.


Culottes có thể kết hợp ăn ý với mọi món đồ đặc trưng của mùa xuân hè, từ T-shirt, sweatshirt cho đến sơmi,... Bí quyết để diện quần culottes thật hợp chính là kết hợp với những đôi giày có đế từ 3-5cm trở lên. 

2. Qun skinny màu s

Thay vì mặc mãi chiếc quần màu đen hoặc các màu trầm kém nổi bật, năm nay, bạn hãy sắm cho mình những chiếc skinny có màu sắc tươi sáng hơn như đỏ rượu vang, nâu đồng, hồng tro, xám, trắng. Màu sắc sẽ của quần áo sẽ giúp bạn trông tươi mới hơn.

3. Chân váy dài denim

Năm nay, sự trở lại của chất liệu denim và jean sẽ trở nên hết sức rầm rộ. Những chiếc chân váy denim có dáng dài đang rất được chú ý, đặc biệt là với những người yêu thích phong cách thời trang cá tính. Chị em còn chần chừ gì nữa mà không bổ sung ngay vào tủ quần áo của mình một chiếc thật hợp với mình!

4. Chân váy hoạ tiết gingham

Những hiếc váy có sự kết hợp của những ô vuông chỉ có hai màu trắng - xanh hoặc trắng – đen,... có tên gọi gingham tạo nên vẻ thanh nhã nhưng không kém phần nổi bật, cuốn hút. Bạn sẽ trở nên trẻ trung hơn trong set đồ váy dài gingham với áo sơ mi có màu tương đồng. Chân váy gingham dáng dài, xoè kiểu midi cũng rất hợp với những chị em có vóc dáng mảnh mai.

Đồng Thảo H+ (Tổng hợp)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Khỏe đẹp