Top 8 cách tự nhiên giúp làm trắng mịn vùng da dưới cánh tay chỉ trong 10 ngày

Muốn vùng da dưới cánh tay trắng mịn, hãy thực hiện ngay những cách dưới đây

Những cách tự nhiên giúp loại bỏ căng thẳng trong cuộc sống

6 cách tự nhiên giúp tẩy vết ố vàng trên răng an toàn

Mẹo chống ngạt mũi vào mùa Đông không cần dùng thuốc

Cách tự nhiên giúp làm sáng và mềm da vùng dưới cánh tay

Đường + dầu dừa

Tế bào chết trên da nhiều cũng khiến da bị xỉn và sẫm màu. Vì vậy loại bỏ da chết ở vùng dưới cánh tay cũng rất quan trọng. Để thực hiện phương pháp này bạn chỉ cần trộn 1 thìa cà phê đường cùng một lượng nhỏ dầu dừa với nhau và thoa lên vùng da bị xỉn màu. Massage trong vài giây rồi rửa lại cho thật sạch.

Khoai tây

Khoai tây được coi như một chất tẩy trắng tự nhiên, giúp làm da trắng mịn hơn. Bạn chỉ cần lấy một lát khoai tây mỏng rồi chà nhẹ nhàng lên vùng da dưới cánh tay. Hoặc bạn cũng có thể lấy miếng bông nhúng nước ép khoai tây rồi thấm lên vùng da bị thâm và để khô khoảng 15 - 20 phút, rửa sạch lại bằng nước ấm.

Chanh

Chanh giúp làm sáng da dưới cánh tay hiệu quả

Chanh chứa chất kháng khuẩn và sát trùng mạnh đồng thời còn giúp tẩy trắng tự nhiên. Để loại bỏ tế bào da chết và làm sáng vùng da dưới cánh tay, bạn chỉ cần cắt một lát chanh, chà nhẹ nhàng lên vùng da dưới nách trong vài phút rồi rửa lại cho thật sạch.

Sữa

Sữa chứa nhiều vitamin và khoáng chất có thể làm mềm và làm sáng màu da. Thoa một thìa canh sữa lên vùng da dưới cánh tay, massage trong một vài phút và để nguyên khoảng 20 phút, sau đó rửa sạch lại bằng nước ấm. Thực hiện phương pháp này 2 - 3 lần/ngày để có kết quả tốt hơn.

Mật ong

Bạn có thể bôi trực tiếp mật ong lên vùng da dưới cánh tay để làm sáng da. Hoặc thay vì chỉ dùng mật ong, bạn cũng có thể kết hợp nó với các thành phần tự nhiên khác như sữa, nha đam và dầu dừa để có kết quả tốt hơn.

Cà chua

Cà chua cũng giúp làm trắng vùng da dưới cánh tay chỉ trong 1 tuần. Bạn chỉ cần lấy nước ép cà chua và thoa đều lên vùng da bị thâm hoặc bạn cũng có thể thoa lên da sau khi vừa tẩy lông. Thực hiện phương pháp này 2 - 3 lần/tuần để có kết quả tốt nhất.

Dưa chuột

Dưa chuột cũng giúp tẩy trắng và loại bỏ các nốt thâm trên da một cách tự nhiên và an toàn. Lấy nước ép dưa chuột trộn cùng với một nhúm bột nghệ và nước cốt chanh. Thoa hỗn hợp này lên vùng da dưới cánh tay, để trong vài phút rồi rửa lại cho thật sạch. Để có kết quả tốt hơn bạn nên thực hiện nhiều lần trong tuần.

Baking soda

Baking soda giúp làm trắng vùng da dưới cánh tay hiệu quả. Trộn một ít bột baking soda với nước, thoa hỗn hợp này lên vùng da dưới cánh tay, để trong vài phút rồi rửa sạch lại bằng nước ấm. Thực hiện phương pháp này nhiều lần trong tuần để có kết quả tốt nhất.

Khánh Hương H+ (Theo Boldsky)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Khỏe đẹp